ไอซ์ นางเอกรักสุดทีน ร้องจ๊าก ฟิซสปาเป็นเหตุ

ไอซ์ นางเอกรักสุดทีน ร้องจ๊าก ฟิซสปาเป็นเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ไอซ์ - นางเอกมาริโอ้" ร้องจ๊าก กลางถนนข้าวสาร
"ฟิซสปาเป็นเหตุ" จั๊กกะจี้สุดๆ รุมตอดนับร้อยๆ ตัว


"ข้าวสารฟอร์เอฟเวอร์" ที่เที่ยวสุดฮิพและฮิทตลอดกาลของคนไทยและชาวต่างชาติตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึง นักท่องเที่ยวและคนทำงาน เป็นที่ที่พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "ไอซ์ อามีนา กูล" นางเอกสาวหน้าคมวัย 18 มิสมอเตอร์โชว์ปี 2010 จะออกเดทคู่กันในฉากสวีทหวานของทั้งคู่จากภาพยนตร์เรื่อง "รักสุดทีน" ผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ในสไตล์สนุกสนานแบบจัดเต็มเป็นครั้งแรกของ "โต๊ะ ปริภัณฑ์" หัวหน้าทีมพากย์เจ้าของประโยดเด็ด "ให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร" โดยมีไฮไลท์คือส่งคู่พระเอกนางเอกตะลุยเดินเที่ยวดูโน่นดูนี่ไปบนถนนข้าวสาร ลิ้มรสผัดไท เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ กุ๊กกิ๊กร่วมกันในสไตล์หนุ่มสาวที่เพิ่งออกเดทคู่กัน ก่อนที่จะจับทั้งคู่ไปนั่งหย่อนขาให้ปลานับร้อยๆ ตัวรุมตอดในรูปแบบ "ฟิชสปาหรือสปาปลา" ให้จั๊กกะจี้หัวใจเล่นซะเลย ซึ่งงานนี้ทำเอาน้องไอซ์นางเอกสาวของเราที่เกิดมายังไม่เคยสัมผัสกับประสบ การณ์ฟิชสปามาก่อนในชีวิตถึงกับกลั้นลมหายใจและข่มใจไม่ให้เกิดอาการกรี๊ด แตกสุดฤทธิ์แถมยังนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว

"(ไอซ์) ต้องยอมรับเลยค่ะว่า แรกๆ ยังไม่เท่าไหร่ค่ะ เดินซื้อผัดไท กินผัดไทกับพี่โอ้ ยังสบายๆ ค่ะ แต่อาจมีอุปสรรคตรงที่ข้าวสารคนเยอะมาก ก็เลยทำให้ถ่ายหนังยาก พี่ๆ ทีมงานก็จะวิ่งกันวุ่นพอสมควร ที่สำคัญแฟนๆของพี่โอ้เยอะมาก ทั้งคนไทย คนฟิลลิปปินส์มารุมถ่ายรูปขอลายเซ็นต์ แต่พอต้องไปถ่ายที่ร้านสปาปลานี่แหละค่ะ ด้วยความที่ไอซ์ เป็นคนที่ไม่ชอบอะไรที่มันจั๊กกะจี้มากๆ แล้วตัวเองก็ไม่กล้า ไม่เคยทำมาก่อนเลยฟิชสปา แต่ในบทเราต้องเป็นคนที่ชอบ เคยทำมาแล้ว แต่นี่เป็นการพาพี่โอ้มาลองทำเป็นครั้งแรก พอตอนถ่ายแค่ไอซ์เอาเท้าจุ่มลงไปปุ๊บ มันจั๊กกะจี้มาก รู้สึกว่าอยากเอาขาขึ้นมาทันทีเลย (หัวเราะ) แล้วรู้สึกว่าขาเราสั่นมากๆ ค่ะ ไม่อยากถ่ายต่อเลย คือหนูกลัวมาก (หัวราะ) แต่ก็ต้องควบคุมสีหน้าแววตา ท่าทางต่างๆ แต่พอพี่เขาสั่งคัทเท่านั้นแหละไอซ์รีบเอาเท้าออกมาเลย (หัวเราะ)"



มาริโอ้ เมาเร่อ , โต๊ะ ปริภัณฑ์ และ ไอซ์ อามีนา กูล


"(มาริโอ้) ผมก็เรียกว่าจั๊กกะจี้มากครับ ปกติเวลาไปที่อื่นปลาไม่ได้มีเยอะขนาดนั้น แต่ไม่รู่ว่าที่นี่ทำไมปลาเขาเยอะจริงๆ ครับ ตอดชนิดเรียกได้ว่าสุดยอดเลยครับ ขาแทบจะชาไปเลยครับ นี่ก็โดนๆไปเต็มๆเลยครับ ซึ่งในเรื่องไอซ์จะต้องเป็นคนที่มาบ่อยแต่ตัวจริงเพิ่งเป็นครั้งแรกแต่กลับ กลัว ส่วนตัวโอ้เองในเรื่องไม่เคยมา เรื่องจริงโอ้ก็ไม่เคยมาแต่ก็ไม่กลัว แต่ยอมรับว่าจั๊กกะจี้มากๆ ส่วนเรื่องมาที่ข้าวสารนี่นับครั้งได้เหมือนกันเลย ประมาณว่าถ้าเพื่อนมาก็ขอติดมาด้วยครับ อย่างจริงๆ แล้วแถวข้าวสารถือว่าของกินอร่อยๆเยอะครับ เสียดายครับอดกิน(หัวเราะ)เพราะต้องถ่ายหนังยังไงโอ้ต้องหาเวลามากินให้ได้ ครับ ไม่ว่าจะเป็นโจ๊กบางลำพู,ก๊วยเตี๋ยวต้มยำ ฯลฯ พูดแล้วน้ำลายสอครับ 55"

ก็เป็นอีกหนึ่งฉากไฮไลท์ของภาพยนตร์ แฟนๆ ของหนุ่มโอ้สาวไอซ์ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจทั้งคู่ได้ใน "รักสุดทีน" ภาพยนตร์สนุกสนานในสไตล์ยิ้มๆ ฮาๆ ตามแบบฉบับพันธมิตร 1 มี.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไอซ์ นางเอกรักสุดทีน ร้องจ๊าก ฟิซสปาเป็นเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook