ฟิล์ม สลัดคราบพระเอกลุยน้ำเน่าถ่าย รักเอาอยู่

ฟิล์ม สลัดคราบพระเอกลุยน้ำเน่าถ่าย รักเอาอยู่

ฟิล์ม สลัดคราบพระเอกลุยน้ำเน่าถ่าย รักเอาอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟิล์ม" จัดเต็ม! สลัดคราบพระเอกซุปตาร์ลุยน้ำเน่าถ่าย "รักเอาอยู่"
เจ้าตัวการันตีเป็นหนังเรื่องแรกที่จะได้รู้จักตัวตนของ "ฟิล์ม รัฐภูมิ"

ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ หนุ่ม ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ทั้งเล่นเป็นพระเอกแล้วยังรั้งตำแหน่งผู้ช่วยผู้กำกับ หนังรักโรแมนติกสุดฮาเรื่อง "รักเอาอยู่" ที่งานนี้หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ ประกบคู่นักแสดงสาวหน้าใหม่ ก๊อปปี้ บุศรินทร์ และ เบลล์ เบญจรัตน์ ร่วมด้วยหนุ่มอ้น AF8 กำกับการแสดงโดยสามผู้กำกับหนุ่มไฟแรง เจมส์ ธนดล, ปิง ธรรมนูญ และ จิ๊บ ทิวา ภายใต้ความร่วมมือของ เอ็ม พิคเจอร์ส และบจก.อารมณ์ดีมีสุข โดยงานนี้หนุ่มฟิล์ม เลยขอจัดเต็ม!! สลัดคราบพระเอกซุป'ตาร์ มาตะลุยน้ำท่วมถ่ายหนังกลางแดดเปรี้ยงๆ อยู่นาน หลายเดือน เจ้าตัวไม่มีปริปากบ่นสักคำ แถมผู้กำกับรีเควสขออะไรหนุ่มฟิล์มจัดให้อย่างไม่มีอิดออด ลองมาฟังหนุ่มฟิล์มเปิดใจถึงการถ่ายทำภายนตร์เรื่องนี้กัน

"...รักเอาอยู่ เป็นหนังอีกเรื่องที่ฟิล์มว่าสนุกครบทุกรสชาติ คือเราไม่เคยถ่ายหนังกลางน้ำท่วมขนาดนี้ แถมเวลาก็ค่อนข้างจำกัด เพราะเราจะไม่สามารถคาดการณ์สถานการณ์น้ำได้เลยในแต่ละวัน ต้องลุ้นว่าอุปสรรคข้างหน้าที่ต้องเจอมีอะไรบ้างวันนี้ เรียกว่าเราอยู่กับปัจจุบันจริงๆ ครับ ในทุกๆที่ๆพวกเราไปลุยกันเราลงพื้นที่กันจริงๆครับแต่เราไม่ได้ไปเพื่อถ่ายหนังกันอย่างเดียว ผมกับทีมลงไปช่วยเป็นอีกแรงเล็กๆ แรงหนึ่งที่ขอเป็นส่วนช่วยชาวบ้านที่ต้องเจอสภาวะน้ำท่วมฉับพลันแบบนี้ เราช่วยกันแพ็คถุงยังชีพนำไปมอบให้กับ ผู้เดือดร้อน เพราะตลอดทุกที่ๆไปเก็บภาพน้ำท่วมจะเห็นได้เลยว่าบางพื้นที่นี้น้ำเริ่มเน่าส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว การสัญจรไปมาระหว่างชาวบ้านถูกตัดขาด ขาดแคลนไปหมดทุกอย่างครับ ทำให้พวกเรากองถ่ายไม่ว่าจะไปถ่ายที่ไหนเราต้องเอาถุงยังชีพเข้าไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนด้วยครับหรือบางทีก็เจอสภาพอากาศแดดร้อนเปรี้ยงๆ ที่ดลเกชั่นบางที่เป็นซอยแคบเอารถเข้าไม่ได้เราก็ต้องเดินลุยน้ำกันเข้าไป ถ่ายเป็นกิโลๆ เพื่อ ให้ได้ภาพจริง หรือบางทีก็มีชาวบ้านมาบอกว่าที่เรากำลังถ่ายกันมีจระเข้หลุดมานะยังจับกลับไปไม่ครบก็มี ทีมงานก็ต้องเซฟตัวเองกันอยู่ตลอดเวลาเพราะไม่รู้ว่าถ่ายๆไปจระเข้จะโผล่มาตอนไหน คือมันมีอะไรให้ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา ถามว่าผมเหนื่อยไหมก็คงมีบ้างครับ แต่ผมคิดว่าผมไม่ได้เหนื่อยแค่คนเดียว ทีมงานทุกคนก็เหนื่อยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมเลยตั้งใจเต็มที่เพราะเราต้องทำงานแข่งกับเวลา นักแสดงและทีมงานทุกคนทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้มากครับ และแน่นอนว่าในหนังเรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นผมในมุมที่คุณไม่เคยเห็นว่า เฮ้ย!!ฟิล์มทำไปได้ ผมกล้าการันตีเลยว่าหนังเรื่องนี้ผมเป็นตัวเองแบบสุดๆ แต่จะเป็นแบบไหนมุมไหนต้องไปดูกันครับ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วคงยิ้มได้ เพราะเราอยากให้หนังเรื่องนี้เป็นสื่อที่ช่วยเยียวยาผู้ที่ประสบภัยทุกคนได้เห็นถึงความรัก ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันในยามที่บ้านเมืองเราประสบกับเหตุอุทกภัย อยากให้น้ำใจคนคนไทยไม่ลดตามน้ำครับ ผมขอ ฝากภาพยนตร์รักเอาอยู่ด้วยนะครับ...."

ภาพยนตร์เรื่อง "รักเอาอยู่" ภาพยนตร์ที่หยิบยกเอาประเด็นน้ำท่วมกรุงเทพฯ มานำเสนอ แม้ท่ามกลางวิกฤตก็ยังมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นเสมอ นำแสดงโดยพระเอกซุปตาขวัญใจวัยรุ่น ฟิล์ม รัฐภูมิ ประกบสองนางเอกหน้าใส ก๊อปปี้ บุศรินทร์ และเบลล์ เบญจรัตน์ พร้อมด้วยหนุ่มเซอร์หน้าใส อ้น AF 8 ผลงานการกำกับของ เจมส์ ธนดล, ปิง ธรรมนูญ และ จิ๊บ ทิวา อำนวยการสร้างโดย พจน์ อานนท์ ภายใต้การร่วมมือของ เอ็ม พิคเจอร์ส และ บจก.อารมณ์ดีมีสุข พร้อมสร้างเสียงฮาน้ำ(ตา)แตก 7 มี.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟิล์ม สลัดคราบพระเอกลุยน้ำเน่าถ่าย รักเอาอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook