วู้ดดี้ ลงทุนสักยันต์ ท้าพิสูจน์ฤาษีแซม ฝรั่งคลั่งไสย

วู้ดดี้ ลงทุนสักยันต์ ท้าพิสูจน์ฤาษีแซม ฝรั่งคลั่งไสย

วู้ดดี้ ลงทุนสักยันต์ ท้าพิสูจน์ฤาษีแซม  ฝรั่งคลั่งไสย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ    วู้ดดี้เกิดมาคุย
ออกอากาศ    วันอาทิตย์ที่  4 มีนาคม 2555
เวลา        22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 


วู้ดดี้เกิดมาคุยอาทิตย์นี้ ....วู้ดดี้ขอลองของด้วยตัวเอง  จัดเต็มลงทุนมาก เมื่อมีนัดกับฤาษีตนหนึ่ง  ที่ทีมงานไปพบโดยบังเอิญ  และบรรยายสรรพคุณว่ามีเจ๋ง ขลัง แรง ปลุกเสกวัตถุมงคล เครื่องรางของขลังเปิดสำนักสักยันต์อยู่ที่บางละมุง  จังหวัดชลบุรี จนวู้ดดี้ต้องขอมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง และก็ต้องตกใจว่าฤาษีท่านนี้ไม่ธรรมดา  “ฤาษีแซม” เป็นฤาษีฝรั่งที่ชื่นชอบเรื่องลึกลับไสยศาสตร์  ฤาษี แซม สเปนเซอร์ ลิตเติ้ลวู้ด ชาวอังกฤษ ที่ทิ้งทุกอย่างมาอยู่เมืองไทยเพื่อศึกษาธรรมและไสยศาสตร์อย่างจริงจัง ฤาษีแซมใช้ชีวิตปกติธรรมดาเหมือนคนทั่วไป พูดคุยกับเพื่อนบ้าน มีภรรยา อยู่บ้านเลี้ยงลูก ทำกับข้าว ขี่มอเตอร์ไซด์ เล่นอินเตอร์เน็ต  ฤาษีแซมเล่าถึงประวัติของตัวเองด้วยภาษาไทยที่ฟังชัดเจน เพราะอยู่เมืองไทยมานาน

“ผมสนใจเรื่องไสยศาสตร์มานานมากแล้ว ตอนเด็กๆมีความเชื่อส่วนตัวว่าตัวเองเกิดเป็นพ่อมดมาแล้วหลายชาติ ก็เลยศึกษาไสยศาสตร์ตะวันตกกับแม่มดคนหนึ่ง  ที่สืบเชื้อสายและศาสตร์มนต์ดำตั้งแต่ก่อนยุคคริสต์กาล สอนเรื่องเวทมนต์ต่างๆ ซึ่งผมก็พยายามค้นหาคำตอบของการหลุดพ้น ซึ่งเกิดมาจากความสงสัยส่วนตัวว่า คำสอนสอนว่าไม่ให้โกรธไม่ให้เกลียด แต่คนที่สอนผมยังทำไม่ได้เลย แล้ววิธีไหนที่จะดับความโกรธในตัวเราได้ ก็ศึกษามาเรื่อยๆ  เรียนการสัก ไปเป็นช่างสักอยู่ระยะหนึ่ง หันมานับถือศาสนาพุทธ ศึกษาพระธรรมศาสนา เรียนอักขระเลขยันต์ เรียนภาษาขอม เรียนภาษาไทย ตั้งใจบวชเป็นพระแบบไม่สึก เป้นลูกศิษย์สายหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ  แต่มารู้ที่หลังว่าภรรยากำลังตั้งท้อง ก็เลยต้องสึกออกมาเพื่อดูแลภรรยาและลูกชาย แต่ก็ไม่ได้ทิ้งเรื่องไสยศาสตร์และธรรมะ มาเปิดตำหนักท้าวกุเวร (ลุงพุฒ) ที่บ้าน มีลูกศิษย์ลูกหาแวะเวียนมาตลอด แต่ไม่ได้ทำอะไรใหญ่โตมาก ตั้งใจว่าเราต้องศึกษาเพื่อช่วยให้คนพ้นทุกข์ ไม่สร้างทุกข์ให้ใคร ผมศึกษาเรื่องพวกนี้เพื่อตัวเองก่อน  เพื่อให้ตัวเองไปช่วยเหลือคนอื่นได้ เพราะเชื่อเรื่องกรรม ไสยศาสตร์ว่ามีจริง”

 


วู้ดดี้เสริมต่อเมื่อเห็นวัตถุมงคลมากมายที่ฤาษีแซมได้ปลุกเสก และสะสมไว้  ทั้งหมวกกันน๊อก ผ้ายันต์  ตะกุด และเมื่อเดินเข้าไปยังตำหนักท้าวกุเวร(ลุงพุฒ) ก็ถึงกับอึ้ง ด้วยเครื่องรางของขลัง และบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกถึงความศักสิทธิ์ อีกหนึ่งสิ่งที่ฤาษีแซมศึกษา นั้นก็คือ “การเป็นร่างทรง” ซึ่งวู้ดดี้ได้ของท้าพิสูจน์กันสดๆ ต่อหน้ากล้อง ซึ่งก็ทำเอาขนลุกไปตามๆ กัน  ต่อด้วย ท้าพิสูจน์การสักยันต์น้ำมัน  ซึ่งฤาษีแวมบอกว่า จริงๆไม่ค่อยได้สักแล้ว จะสักให้เฉพาะบางคนเท่านั้น แต่วันนี้ก็จะสักให้กับวู้ดดี้ เป็นการสักน้ำมันแบบเมตตามหานิยม ลงน้ำมัน ก่อนจะฝากข้อคิดไว้ว่า  “กรรมใดๆก้ตามแก้ได้ แต่ไม่ใช่ให้เสกของขลังอย่างเดียว เราต้องปฏิบัติให้ถูกหลักธรรมเกลื้อกูลพุทธศาสนา คิดให้ลึกซึ้ง พระอยู่ที่ใจทุกคน  ในหลวงท่านเป็นพระ  ทุกสิ่งที่ท่านพูดท่านทำ ท่านแนะนำล้วนแต่เป็นเรื่องที่ศักสิทธิ์และดีเยี่ยมมาก ในหลวงท่านเป็นพระที่ศักสิทธิ์มากที่สุดในใจทุกคน”

ติดตามชมเรื่องราวดีๆนี้ได้ใน รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย  วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2555 เวลา 22.30 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วู้ดดี้ ลงทุนสักยันต์ ท้าพิสูจน์ฤาษีแซม ฝรั่งคลั่งไสย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook