จอย นางเอกไทยประกันชีวิต น้ำตาสั่งได้ ใน 407 เที่ยวบินผี

จอย นางเอกไทยประกันชีวิต น้ำตาสั่งได้ ใน 407 เที่ยวบินผี

จอย นางเอกไทยประกันชีวิต น้ำตาสั่งได้ ใน 407 เที่ยวบินผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จาก "ลูกพ่อเป็นใบ้" สู่ "เด็กมีปัญหา"
"จอย พัชรี" น้ำตาสั่งได้ ในภ. "
407 เที่ยวบินผี"

หลังจากทำให้ผู้คนเสียน้ำตามาแล้วมากมายจากภาพยนตร์โฆษณาไทยประกันชีวิตชุด "พ่อเป็นใบ้" "จอย พัชรี ทับทอง" ก็พร้อมเรียกน้ำตาคนดูอีกครั้งกับฉากกระชากอารมณ์ในภาพยนตร์ 3มิติระทึกขวัญเรื่อง "407 เที่ยวบินผี" จากค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กำกับการแสดงโดย "ทอม อิสรา นาดี" ผู้กำกับฝีมือดีจาก "ลองของ" และ "ลองของ 2"


       ฉากนี้เป็นฉากที่ "กิ๊ฟท์" (จอย พัชรี) ตัดสินใจทลายกำแพงความสัมพันธ์ย่ำแย่ของตนกับพ่อ (ปลาย ปรเมศร์ น้อยอ่ำ) เมื่อทุกคนเริ่มไม่แน่ใจว่าตัวเองจะมีโอกาสลงจากเครื่องบินที่ประสบเข้ากับเหตุการณ์ที่สุดหลอนระหว่างเดินทางจาก สุวรรณภูมิ ไป ภูเก็ตหรือไม่ และเมื่อพ่อกับลูกต่างก็เข้าใจกันแล้วจึงกอดคอกันร้องไห้อย่างหนัก

หลังจากซ้อมคิวกันเรียบร้อย ทีมงานก็ปล่อยให้ จอย กับ ปลาย ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเต็มที่ในเซ็ทเครื่องบินขนาดเท่าของจริงที่สร้างไว้ในโรงถ่ายไฟว์สตาร์ ลาดกระบัง เพื่อทำอารมณ์กันอย่างเต็มที่ ปลายพยายามเข้ามาพูดคุยถึงบทบาท อารมณ์ต่างๆของฉากนี้ และทีมงานรวมถึงตัวผู้กำกับและนักแสดงคนอื่นๆที่ร่วมเข้าฉากก็ถึงกับขนลุกเมื่อ จอยสามารถเรียกน้ำตาได้ตั้งแต่เทคแรกที่ผู้กำกับสั่งลั่นกล้อง และไม่ว่าให้ทำซ้ำอีกกี่ครั้ง เปลี่ยนมุมอีกกี่หนน้ำตาก็ยังไหลออกมาราวกับสั่งได้เหมือนเดิม      

"ก่อนเข้าฉากมีพี่ทอมผู้กำกับเข้ามาบอกว่าตอนนี้กิฟท์เขารู้สึกแบบไหน แล้วก็ได้คุยกับพี่ปลายต้องขอบคุณพี่ปลายด้วยเพราะเขาส่งอารมณ์ออกมาได้เยอะมากจนเราสามารถเล่นบทของเราต่อได้ เท่าที่คุยกันคือ ฉากนี้มันเป็นการร้องไห้ที่มีความสุข ความรู้สึกอะไรที่เราอึดอัดมากับพ่อตั้งแต่ต้นเรื่อง เราสามารถปลดปล่อยออกมาในฉากนี้ได้หมดเลยค่ะ ตอนที่เล่นเราก็พูดคำพูดของเราเองออกมาหมดเลยตามที่เรารู้สึกไม่ได้ตามบททั้งหมด แล้วก็พอใจกับผลของการเล่นฉากนี้นะคะ เพราะพี่ทีมงานคนหนึ่งร้องไห้ออกมาเลยค่ะ อยากจะฝากว่าให้มาดูหนังเรื่องนี้เยอะ ๆ เพราะทุกคนเหนื่อยมาก ทำงานแบบไม่ได้พักเลย ทุกคนตั้งใจและอยากให้ผลมันออกมาดี และจอยก็คิดว่าหนังก็ต้องออกมาดีด้วยค่ะ"
     

"ผมรู้จักเด็กคนนี้มาสักพักแล้ว ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องนี้อีก ผมเชื่อจริงๆว่าจอยต้องทำได้ และจอยก็ทำได้จริงๆ และทำได้ดีด้วยครับ" ปลายบอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook