สถิติใหม่! เกมล่าเกม ตั๋วหมดเกลี้ยงใน 36 ชม.

สถิติใหม่! เกมล่าเกม ตั๋วหมดเกลี้ยงใน 36 ชม.

สถิติใหม่! เกมล่าเกม ตั๋วหมดเกลี้ยงใน 36 ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

THE HUNGE GAMES : เกมล่าเกม  แรง ! เอาไม่อยู่ !

สร้างสถิติใหม่! ขายตั๋วล่วงหน้าหมดเกลี้ยง

ใน 36 ชม. โค่นแชมป์เก่า แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคจบ

ยังคงเดินหน้าสร้างกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ที่มีผู้ชมรอคอยที่จะชมมากที่สุดของปีนี้  THE HUNGER GAMES : เกมล่าเกม โดยล่าสุดได้สร้างสถิติใหม่ สมกับที่วัยรุ่นทั่วโลกตั้งตารอ  ด้วยการ ขายตั๋วล่วงหน้าหมดเกลี้ยงภายในเวลา 36 ชั่วโมง  ในทันทีที่เปิดขายในอเมริกาผ่านทางโรงภาพยนตร์ และก็สามารถทำยอดขายแซงหน้าแชมป์เก่า  Harry Potter and The Deathly Hallows Part 2  ( แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคจบ ) ไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ยอดขายตั๋วล่วงหน้าทางเวปไซด์ภาพยนตร์ชื่อดัง  Fandango.com ก็สร้างปรากฏการณณ์ ทำลายสถิติยอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าวันแรกทางออนไลน์ของหนังทุกเรื่องลงไปได้ แถมท้ายด้วย การที่ภาพยนตร์ THE HUNGER GAMES : เกมล่าเกม  กำลังวางแผนที่จะเข้าฉายในอเมริกาด้วยจำนวนโรงฉายที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 

 

THE HUNGER GAMES  คือปรากฏการณ์หนังสือที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลก ขายได้แล้วกว่า 16 ล้านเล่มทั่วโลก  แปลแล้วกว่า 30 ภาษา รวมทั้งภาษาไทยในชื่อ "เกมล่าชีวิต"  ครอง Bestseller ของ New York Times 130 สัปดาห์ติดต่อกัน และ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็น "The Next Twilight" ทั้งในโลกวรรณกรรมและภาพยนตร์

และล่าสุดกลายเป็นภาพยนตร์ของปี 2012 ที่ได้รับการโหวตว่ามีผู้ชมรอคอยชมสูงสุดทาง MTV เอาชนะ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part II และ The Avengers แบบขาดลอย

จาก 12 เขต 24  ตัวแทน  พละกำลัง   สติปัญญา   หรือว่า..ความรัก   จะตัดสิน 1 ผู้ชนะ  The Hunger Games  เกมล่าเกม คือจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์4 ภาค ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน 3 เล่มจบ ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลก ถูกแปลไปแล้ว 26 ภาษา จำหน่ายใน 38 ประเทศ  เรื่องราวการผจญภัยในโลกอนาคตที่อารยธรรมล่มสลายจนต้องรวมทุกประเทศไว้ภายใต้กฎแห่งแคปปิตอล และ ทั่วโลกถูกแบ่งเป็น 12 เขต ทุกปีจะมี เด็ก 24 คน จาก 12 เขตที่ถูกคัดเลือก ให้ต้องเข่นฆ่ากันเพื่อเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายใน แต่เกมปีนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดนับตั้งแต่ ผู้เข้าแข่งขันจากเขต 12 อาสาขอเข้าแข่งขันแทนน้องสาวของเธอ นับตั้งแต่นาทีนั้นความหมายที่แท้จริงของการต่อสู้จึงเริ่มต้นขึ้น 

 

เตรียมเดินทางสู่การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งอนาคต

ที่วัยรุ่นทั้งโลกกำลังเฝ้ารอไปพร้อมกันใน

THE HUNGER GAMES : เกมล่าเกม

 22 มีนาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook