ยัยตัวร้าย จวนจีฮุน ประกาศแต่งแล้ว!!

ยัยตัวร้าย จวนจีฮุน ประกาศแต่งแล้ว!!

ยัยตัวร้าย จวนจีฮุน ประกาศแต่งแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จวนจีฮุน (Jeon Ji Hyun)

 

นางเอกสาว จวนจีฮุน หรือเป็นที่นิยมเรียกกันในหมู่แฟนหนังชาวไทยว่า "ยัยตัวร้าย" ทำหนุ่มทั่วเอเชียอกหัก หลังประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มมิถุนายนนี้

J&co. Entertainment ต้นสังกัดของ จวนจีฮุน (Jeon Ji Hyun) เปิดแถลงการณ์เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ถึงการเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ของเธอกับ ชเวจุนฮยอก แฟนหนุ่มของเธอว่า "ถึงเวลาแล้วที่เธอจะเป็นเจ้าสาวที่มีความสุข เป็นภรรยาของสามีคนหนึ่ง ช่วยร่วมแสดงความยินดีให้กับคุณจวนจีฮุนที่ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นชีวิต ใหม่ เราหวังว่าทุกคนจะช่วยกันอวยพรและร่วมยินดีกับเส้นทางเดินในอนาคตของทั้ง คู่" ต้นสังกัดกล่าวเสริมอีกว่า "เรารู้สึกขอบคุณอยู่ตลอดเวลาสำหรับความรักและความสนใจที่ทุกคนได้มอบให้กับ นักแสดงจวนจีฮุนจนถึงปัจจุบัน"

นางเอกสาว จวนจีฮุน  คบหากับ ชเวจุนฮยอก แฟนหนุ่มที่อายุเท่ากันมาเป็นเวลากว่า 1 ปีก่อนประกาศแต่งงาน โดยหนุ่มโชคดีคนนี้เป็นนายธนาคารที่ Bank of America ผู้เป็นหลานชายของ อียองฮี นักออกแบบชุดฮันบกชื่อดัง ซึ่งพิธีสมรสจะจัดขึ้นที่โรงแรมชิลล่า จางชุงดง กรุงโซล ในวันที่ 2 มิถุนายน 2555

จวนจีฮุน นักแสดงสาวชาวเกาหลี เกิดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ค.ศ. 1981 มีผลงานสร้างชื่อเสียงในเมืองไทย อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม, ยัยตัวร้ายกับนายเซ่อซ่า, ยัยตัวร้ายกับโต๊ะผี, ล่าหัวใจ ยัยตัวร้าย และ ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ นอกจากนี้เธอยังเคยถ่ายมิวสิควิดีโอร่วมกันกับหลี่หมิงในเพลงชื่อ "If I Can See You Again" เมื่อปีค.ศ. 1999 อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ยัยตัวร้าย จวนจีฮุน ประกาศแต่งแล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook