ใจหาย! นักแสดง บางรักซอย9 แถลงอำลาจอ บอกคนละเรื่องเป็นต่อหลุดผัง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/6/31703/bang1.jpgใจหาย! นักแสดง บางรักซอย9 แถลงอำลาจอ บอกคนละเรื่องเป็นต่อหลุดผัง

    ใจหาย! นักแสดง บางรักซอย9 แถลงอำลาจอ บอกคนละเรื่องเป็นต่อหลุดผัง

    2012-03-03T19:35:16+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

     

    จัดแถลงข่าวอำลาจออย่างเป็นทางการแล้วสำหรับซิทคอม บางรักซอย9 ซึ่งออกอากาศครบรอบปี 9 แล้ว โดยเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ สตูดิโอมนตรี 11 ลาดพร้าว 101 งานนี้เหล่านักแสดงในเรื่องมากันครบนำทีมโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, อ้อม-พิยดา อัครเศรณี, พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, ตี๋ ดอกสะเดา, เหลือเฟือ มกจ๊ก, หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร, เฮียหมู-สมเจต พยัฆโส เป็ด เชิญยิ้ม พร้อมด้วยผู้กำกับ กิ๊ก-พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ ซึ่ง ทั้งหมดต่างรู้สึกเสียดายและขอบคุณแฟนๆที่ตลอดระยะเวลาปีที่1ถึงปีที่9ได้ รับความอบอุ่นมาตลอด ด้านผู้กำกับกิ๊ก-พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ เปรยมีซิทคอมเรื่อง ลูกพี่ลูกน้องต่อ แต่ขออุบไว้ก่อนว่ามีใครร่วมแสดงบ้าง ลั่นคนละเรื่องคนละเหตุการณ์กับ "เป็นต่อ"หลุดผัง แจงบางรักกำหนดไว้9ปีอยู่แล้ว

          แท่ง ความรู้สึกก็ เศร้าเหมือนกันครับ เศร้าแน่นอน เพราะว่าอยู่กันมานาน เป็นนักแสดงผูกพันกันมานานทั้งตัวนักแสดงและรวมไปถึงท่านผู้ชมด้วย ลึกๆก็เศร้าแต่ก็ไม่ได้รู้สึกช็อกเพราะว่าเรื่องนี้ตั้งกันไว้9ปีอยู่แล้ว ซึ่งละครมันจบในตัวเรื่องของมันแล้วเหตุการณ์มันดำเนินมาจากผู้หญิงคนนึงมา เจอผู้ชายคนนึงและรักกัน แล้วต่อมาจนถึงแต่งงานแล้วก็มีลูกด้วยกันมันจบเรื่องของในแล้ว มันก็ลงตามพล็อตของมันแล้วครับ แต่ต่อไปทุกคนก็จะมีบทบาทมุมใหม่ๆของแต่ละคนไป คิดว่าออนแอร์ตอนสุดท้ายสินปีนี้ ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมา9ปี แล้วเราก็จะบอกว่าเรามีละครเรื่องใหม่แล้วนะ ถึงเวลาที่งานเลี้ยงต้องเลิกแล้วขอบคุณที่ติดตามขอบคุณจริงๆนะครับจากใจก็ทำ ให้เราได้เรียนรู้และรู้จักกัน ก็เป็นส่วนนึงของชีวิตนะครับที่ผมผ่านมา10ปีได้อยู่กับบทบาทนี้ ก็พบกันในเรื่องราวใหม่ๆต่อไป แต่ต้องขอบคุณนะครับมันจะเป็นความทรงจำที่ดีของผมตลอดไป เราจะทำตอนจบของบางรักซอย9ให้สวยงามและประทับใจท่านผู้ชมมากที่สุด

          หลุยห์ ผมภูมิใจมากพี่ๆทุกน่ารักมากมันเหมือนครอบครัวจริงๆครับ เพราะว่านอกจากครอบครัวของผมจริงๆก็มีครอบครัวนี้ครับที่ทำให้ผมเป็นทุก วันนี้ครับขอบคุณทุกคนมากครับ

          อ้อม ก็ใจหายเหมือนกันค่ะ 2อาทิตย์เราเจอกันทีเป็นเวลา9ปีที่เราเจอตลอด พอไม่มีก็ใจหายมาก แต่ยังไงก็ต้องมีนัดเจอกัน เพราะว่าผูกพันกันมากมา9ปีเหมือนจะรู้กันหมดแล้วทั้งชีวิตใจจอและนอกจอ ก็ขอบคุณทุกคนมากๆจริงๆมันผูกพันค่ะ จะต้องคิดถึงทุกคนแน่นอนและ9ปีที่ผ่านมาเราตั้งใจกันทำงานอย่างเต็มที่ แต่ทุกอย่างมันก็ถึงเวลาต้องจบ เราก็อยากจะจบอย่างสวยงามและก็รู้สึกดีใจที่เราทำได้อยู่ในใจของผู้ชมและ เด็กๆเป็นเวลา9ปี และอ้อมก็รักบางรักซอย9มาก เพราะได้ทำให้เกิดสิ่งดีๆในชีวิตอ้อมมากมาย และก็ขอบคุณทุกคนด้วยค่ะ และอีกอย่างเราก็ผ่านเรื่องร้ายๆในชีวิตจริงของเราและก็ทั้งในละครด้วยก็ ช่วยกันมาถึงทุกวันนี้

          ผู้กำกับ ออนแอร์ตอนสุดท้ายวันที่28เมษานี้ แต่เป็นคนละเรื่องกับที่เป็นต่อหลุดผัง ถามว่ามีเรื่องใหม่มาแทนเรื่องนี้ไหมมีครับ เพราะว่าพี่บอยก็ได้คิดเอาไว้แล้วว่าอยากทำเรื่องใหม่ เพราะว่าตอนนี้สังคมเมืองไทยเกิดการแตกแยกเยอะขึ้นเขาเลยอยากทำเป็น ละครแนวที่คนเราเกิดจากคนละพ่อคนละแม่แล้วมาอยู่ในบ้านเดียวกัน แล้วอยู่ยังไงให้มีความสุข เพราะตอนนี้สังคมเรามีทั้งสีนู้นสีนี้ต่างๆนาๆก็พยายามบอกว่าแตกต่างแต่ไม่ แตกแยก นักแสดงคนเดิมหรือเปล่าเปลี่ยนเกือบหมดแต่ว่ายังมีคนเก่าเหลืออยู่บ้าง แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน เวลาช่องเหมือนเดิม เหมือนบางรักซอย9นี้แหละครับ ซึ่งชื่อเรื่องอันนี้ประมาณไว้ก่อนนะครับ "ชื่อว่า ลูกพี่ลูกน้อง"ประมาณนี้ไว้ก่อนแต่ยังมีการเปลี่ยนแปลงได้ อย่างแรกก็อยากจะขอขอบคุณสื่อมวลชนและก็แฟนคลับทุกท่านที่ได้ดูบางรัก ซอย9และขอบคุณทีมงานนักแสดงที่เราได้คัดเลือกมาผมรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ ได้ทำซิทคอมเรื่องนี้ ก็รู้สึกขอบคุณทุกท่านมากๆ เราก็ร่วมทุกร่วมสุขกันมา9ปีซึ่งมันนานมาก แต่วันนึงมันหายไปเราก็รู้สึกใจหาย ก็ขอบคุณนักแสดงทุกท่านด้วยครับ

          ตี๋ ถามว่าเราอยากเล่นไหมเราอยากเล่นไปตลอดเลยเรื่องแบบนี้ แต่ถึงบางรักจะจากไป ผมก็เชื่อว่ามันจะอยู่ในใจของแฟนๆตลอดไป

          เป็ด เชิญยิ้ม ผมไม่ได้เล่นซิทคอมมานาน เลิกเป็นตลกมาเป็น10ปีไม่เคยเล่นที่ไหนเลย ขนาดรายการตัวเองก็ไม่เล่น แต่วันนึงถูกชวนให้มาเล่นก็ตอบด้วยความยินดีเลยครับเพราะได้นั่งดูแล้วอยาก เล่น พอมาเล่นปั๊บก็มาเป็นปีสุดท้าย ถามว่าเสียดายไหมเสียดาย แต่มาแล้วมีความสุขทุกครั้ง ก็ขอบคุณครับถึงมาแค่ปีเดียวความผู้พันมันมากกว่า9ปี ขอบคุณครับ

     

    ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

    ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใจหาย! นักแสดง บางรักซอย9 แถลงอำลาจอ บอกคนละเรื่องเป็นต่อหลุดผัง