Frankenweenie

Frankenweenie

Frankenweenie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

frankenweenie คืนชีพเพื่อนซี้สี่ขาfrankenweenie คืนชีพเพื่อนซี้สี่ขา

 

แฟนๆ เดนตายของผู้กำกับสุดเซอร์แห่งฮอลลีวู๊ดอย่าง ทิม เบอร์ตัน ได้เฮกันอีกครั้ง หลังจากที่ ดิสนีย์ และ ทิม เบอร์ตัน ได้ส่งภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของผลงานสต๊อปโม ชั่น/แอนิเมชั่น ขาว-ดำ เรื่องล่าสุดของเขาไปสู่สายตาแฟนๆ ไปไม่นานเท่าไหร่ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องรอนาน สำหรับตัวอย่างตัวแรกที่ปล่อยตามออกมาติดๆ พร้อมกันทั่วโลก ผ่านทางออนไลน์

แฟรงเคนวีนนี่ คือเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งกับ "สปาร์คกี้" สุนัขตัวโปรดของเขา หลังจากการสูญเสียเพื่อนสุดที่รักอย่างไม่ทันตั้งตัว "วิคเตอร์" หนุ่มน้อยหัวใจสลายจึงใช้พลังแห่งวิทยาศาสตร์ในชั้นเรียนของเขา เพื่อคืนชีพเพื่อนผู้ซื่อสัตย์ให้กลับมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง

แต่ความ โกลาหล วุ่นวาย ป่วนปนสยอง ก็เกิดขึ้นเมื่อสปาร์คกี้ ได้หลุดออกไปสู่โลกภายนอก เพื่อนๆ ของวิคเตอร์, คุณครู และ ชาวเมือทั้งหลายจึงได้รู้ว่า "การได้ชีวิตใหม่" อาจจะเป็นเรื่องน่าสยองขวัญก็เป็นได้

นอกจากจะเป็นการกลับมาร่วมงานกันีกครั้งของ ดิสนีย์ และ ทิม เบอร์ตันแล้ว ยังเป็นการกลับมา ร่วมงานกันอีกครั้งของทิม เบอร์ตันและเหล่านักแสดงที่มาพากย์เสียงให้ อย่างเช่น วิโนน่า ไรเดอร์ (บีเทิลจูซ, เอ็ดเวิร์ด ซิสเซอร์แฮนด์ส), แคทธรีน โอ'ฮาร่า (บีเทิลจูซ, เดอะ ไนท์แมร์ บีฟอร์ คริสต์มาส), มาร์ติน ชอร์ท (มาร์ส แอทแทคส์) และ มาร์ติน แลนเดาว์ (เอ็ดวูด, สลีปปี้ ฮอลโลว์) ก็เคยร่วมงานในหนังเรื่องก่อนๆของเขาเช่นเดียวกัน


หนัง : แฟรงเคนวีนนี่ คืนชีพเพื่อนซี้สี่ขา (Frankenweenie)
ประเภทหนัง : Animation, Comedy, Horror
จัดจำหน่ายโดย : Disney
ผู้กำกับ : ทิม เบอร์ตัน
วันที่เข้าฉาย : 18 ตุลาคม 2555
นักแสดงนำ : วิโนน่า ไรเดอร์, แคทธรีน โอ'ฮาร่า, มาร์ติน ชอร์ท, มาร์ติน แลนเดาว์

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ Frankenweenie

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook