โบ๊ท รับ หึงแฟนสาว เหตุชายอื่นโทรหาตอนตี 4

โบ๊ท รับ หึงแฟนสาว เหตุชายอื่นโทรหาตอนตี 4

โบ๊ท รับ หึงแฟนสาว เหตุชายอื่นโทรหาตอนตี 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โบ๊ท วิบูลย์นันท์ สารภาพกลาง "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"

หึง!! แฟนสาว เหตุชายอื่นโทรหาตอนตี 4


เป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันอีก 1 คู่ สำหรับ โบ๊ท วิบูลย์นันท์ กับแฟนสาวสุดสวย ทราย วรรณิษา ที่เพิ่งเข้าพิธีหมั้นเมื่อวันที่ 11 กุมภาที่ผ่านมา และจูงมือกันมาเปิดตัวในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ที่ฝ่ายหญิงยอมรับว่า ก่อนที่จะมาคบกัน มีผู้ชายคุยด้วยหลายคน จนทำเอาหนุ่ม โบ๊ท ถึงกับระแวงตลอดเวลา จนทำให้บางครั้งเกิดอาการอึดอัด

ซึ่งงานนี้คู่หมั้นสาวได้สารภาพความในใจต่อ หนุ่มโบ๊ท ว่า  "ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักพี่ พี่เป็นคนที่มีแต่สิ่งดีๆให้ทรายตลอด แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้อึดอัดใจ ช่วงแรกๆที่เราคบกันแรกๆ ทรายยอมรับว่ามีผู้ชายเข้ามาคุยด้วยเยอะ ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะคบใคร พี่ก็บอกว่าพี่รับได้  จนวันหนึ่งที่ทรายตัดสินใจว่าเราจะคบกัน พี่ก็ยังเหมือนระแวงทรายตลอด อย่างเวลามีใครโทรมาพี่ก็จะคอยถาม คุยกับใคร ทำไมต้องคุยนาน ก็อยากให้พี่ไว้ใจ ไม่อยากให้พี่คิดมาก ขอให้มั่นใจในตัวทรายค่ะ"

            ส่วนหนุ่มโบ๊ท ที่ได้ยินการสารภาพในครั้งนี้ก็สารภาพความในใจเหมือนกันว่า "จริงๆแล้ว มันเป็นธรรมชาติของผู้ชาย การที่เรามีแฟน เราก็อยากรู้ว่าคนที่เรารักไปไหน ไปกับใคร ทำอะไรอยู่ ตัวพี่ผ่านชีวิตคู่มาพอสมควรกว่าจะถึงวันนี้ พี่ก็จะบอกทรายว่าสิ่งที่เราอยากรู้ก็เพราะเราเป็นห่วง ผมเชื่อว่าผู้ชายถ้าได้มีความรักกับใครซักคน ก็ต้องมีการหึงกันบ้าง ใครไม่หึงนี้ผิดปกตินะ ผมยอมรับว่าชีวิตคู่มันต้องมีความไว้ใจ แต่มันก็ต้องมีอาการนี้กันบ้าง ชีวิตคนเราต่างคนต่างมาต่างก็มีชีวิตของตัวเอง แต่วันหนึ่งเรามาอยู่ด้วยกันบางทีเราก็อยากรู้ว่าเค้าทำอะไร ผมก็อยากจะดูแลเค้าให้ดีที่สุด  ผมยอมรับว่าผมก็มีผู้หญิงเยอะ แต่พอมีเค้าเราก็ปัดทุกคนออกจากชีวิตหมด เค้าก็ต้องเคลียร์ให้เราด้วย อย่างบางทีมีโทรศัพท์มาคุยกับเค้า เราก็ได้ยินว่าเป็นเสียงผู้ชายตอนตี 4 หรือบางที่เวลาอยู่ด้วยกันเวลามีโทรศัพท์มาเค้าก็จะพูดตัดบทให้เราสงสัย แต่ไม่ว่าอย่างไร พี่ก็ยังรัก เป็นห่วงทรายอยู่เสมอนะ"

             เรียกว่านานๆทีจะได้เห็นหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้เข้าสู่โหมดโรแมนติก จนทำเอาคู่หมั้นสาว ถึงกับออกอาการเขินเลยทีเดียว มาติดตามชมเรื่องราวความรักและความประทับใจเหล่านี้ได้ ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 12 มี.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โบ๊ท รับ หึงแฟนสาว เหตุชายอื่นโทรหาตอนตี 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook