คลั่งไคล้! เกมล่าเกม สาวกตั้งแค้มป์สู้หนาวรอซื้อตั๋ว

คลั่งไคล้! เกมล่าเกม สาวกตั้งแค้มป์สู้หนาวรอซื้อตั๋ว

คลั่งไคล้! เกมล่าเกม สาวกตั้งแค้มป์สู้หนาวรอซื้อตั๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Hunger Games เกมเดียวที่ทั่วโลกกำลังตั้งตารอ
สร้างปรากฏการณ์ ทำลายทุกสถิติทั่วทั้งโลก
ล่าสุด สาวกตั้งแค้มป์สู้อากาศหนาวรอซื้อตั๋วล่วงหน้า
แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน !!!



ปรากฏการณ์ The Hunger Games (เดอะฮังเกอร์เกมส์) หรือชื่อไทยว่า เกมล่าเกม   กำลังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อแฟนๆ กว่าพันคนในประเทศนอร์เวย์ ต่อคิวเพื่อรอซื้อตั๋วล่วงหน้าก่อนหน้าวันขายจริงถึง 2 วัน ในสภาพอากาศที่หนาวสุดขั้วของกรุงออสโล โดยตั๋วล่วงหน้ามีกำหนดการเปิดขายในวันอาทิตย์ แต่ก็มีสาวกมาตั้งแค้มป์รอเข้าคิวตั้งแต่วันศุกร์แล้ว


ทางด้านอเมริกา The Hunger Games ก็สร้างปรากฏการณ์ใหม่เช่นกัน ด้วยการมียอดซื้อตั๋วล่วงหน้าเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ เอาชนะ The Twilight Saga: Eclipse (เดอะทไวไลท์ซาก้า อีคลิปส์)  โดยเพียงแค่เปิดขายวันแรกในเวบไซด์ Fadango ก็ขายตั๋วเกลี้ยงไปมากกว่า 100 รอบ และมีสัดส่วนการขายตั๋วต่อวันถึง 83% จากยอดรวมหนังทุกเรื่อง



The Hunger Games  เกมล่าเกม คือจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ 4 ภาค ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน 3 เล่มจบ ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลก ถูกแปลและ จำหน่ายใน 38 ประเทศ  เรื่องราวการผจญภัยในโลกอนาคตที่อารยธรรมล่มสลายจนต้องรวมทุกประเทศไว้ภายใต้กฎแห่งแคปปิตอล และ ทั่วโลกถูกแบ่งเป็น 12 เขต ทุกปีจะมี เด็ก 24 คน จาก 12 เขตที่ถูกคัดเลือก ให้ต้องเข่นฆ่ากันเพื่อเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายใน แต่เกมปีนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดนับตั้งแต่ ผู้เข้าแข่งขันจากเขต 12 อาสาขอเข้าแข่งขันแทนน้องสาวของเธอ นับตั้งแต่นาทีนั้นความหมายที่แท้จริงของการต่อสู้จึงเริ่มต้นขึ้น



เตรียมเดินทางสู่การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งอนาคต
ที่วัยรุ่นทั้งโลกกำลังเฝ้ารอไปพร้อมกันใน    
THE HUNGER GAMES : เกมล่าเกม
22 มีนาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์
 

Facebook, เว็บไซต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook