อาร์มี อึ้ง ทีมงานสั่งเลียหน้า จูเลีย โรเบิร์ต

อาร์มี อึ้ง ทีมงานสั่งเลียหน้า จูเลีย โรเบิร์ต

อาร์มี อึ้ง ทีมงานสั่งเลียหน้า จูเลีย โรเบิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี แฮมเมอร์ อึ้ง ทึ่ง ฮา เข้าฉากเลียหน้า จูเลีย โรเบิร์ต
ใน
Mirror Mirror จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ

 

พระเอกดาวรุ่งหนุ่มหล่อ อาร์มี แฮมเมอร์ จาก The Social Network  ในบทเจ้าชายหนุ่มรูปงามเปิดเผยเบื้องหลังสุดอึ้งจากกองถ่าย Mirror Mirror จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ ว่า เจอหน้าจูเลีย โรเบิร์ตครั้งแรก ไม่ทันไรเขาก็ต้องเข้าฉากเลียหน้าเธอทันที

          "ผมมีฉากที่ต้องโดนยาเสน่ห์ Puppy Love ใน Mirror Mirror ที่จูเลียมารับบทเป็นราชินีใจร้ายครับ ซึ่งนั่นเป็นฉากแรกที่เราได้เล่นด้วยกัน แล้วทีมงานก็แนะนำผม อาร์มี นี่จูเลียนะ โอเค นายเลียหน้าเธอตอนนี้เลย มันอึ้งมากแต่ก็สนุกมากเลยครับ ทำให้หลังจากนั้นเราทำงานด้วยกันได้อย่างราบรื่นไปเลย เพราะถ้าคุณได้ลองมีประสบการณ์แบบนั้นด้วยกัน คุณก็สนิทกันได้อย่างรวดเร็วเลยครับ"

 

บทบาทของเจ้าชายรูปงามในเวอร์ชั่นนี้มีความสำคัญมากกับเรื่อง เพราะเขาเป็นตัวแปรสำคัญที่จะชี้ชะตาอาณาจักรของเจ้าหญิงสโนไวท์ และ ตัวเขาเองยังก่อให้เกิด "ศึกชิงนาย" ระหว่างราชินีใจร้ายกับ สโนไวท์อีกด้วย อาร์มี่ กล่าวถึงบทบาทเจ้าชายรูปงามของเขาว่า "พูดง่ายๆ เลยก็คือพวกเธอพยายามช่วงชิงตัวผม (หัวเราะ) ในขณะที่ราชินีต้องการผมเพื่อทำให้เธอมีอนาคตที่มั่นคงขึ้น สโนไวท์ ต้องการแค่ความสามารถของผมในการกอบกู้อาณาจักรของพ่อเธอคืนมา แน่นอนที่ไม่นานนักเธอก็ตกหลุมรักผม แต่มันก็มีอะไรบางอย่างที่เขาเห็นในตัวเธอเช่นกัน ตั้งแต่ที่พวกเขาได้พบกันในงานบอลรูมเป็นครั้งแรก"

เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์สุดอลังการ จากวิสัยทัศน์ที่ล้ำเหนือจินตนาการของ ทาร์เซ็ม ซิงค์ จาก Immortals นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล จูเลีย โรเบิร์ต ในบท ราชินีใจร้าย, อาร์มี แฮมเมอร์ จาก The Social Network ในบทเจ้าชายหนุ่มรูปงาม และ ลิลลี่ คอลลินส์ นักแสดงสาวที่มีผลงานการแสดงใน Abduction และ The Blind Side ในบท สโนว์ไวท์

 

สโนไวท์ใสซ่าส์ ปะทะ ราชินีร้ายรั่ว

MIRROR MIRROR จอมโจรสโนไวท์ กับ ราชินีบานฉ่ำ

พร้อมพลิกโฉมตำนาน 15 มีนาคม นี้

 

 

 

 


 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อาร์มี อึ้ง ทีมงานสั่งเลียหน้า จูเลีย โรเบิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook