เดอะ โลแร็กซ์ แร๊งงงส์! เปิดตัวสูงสุดแห่งปี

เดอะ โลแร็กซ์ แร๊งงงส์! เปิดตัวสูงสุดแห่งปี

เดอะ โลแร็กซ์ แร๊งงงส์! เปิดตัวสูงสุดแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ โลแร็กซ์ เทวดาสีส้มตัวจิ๋ว กวาดรายได้สุดเจ๋ง
สร้างสถิติเปิดตัวสูงสุดของปีนี้ ทะลุ 70 ล้านดอลล่าร์
ยูนิเวอร์แซลปลื้ม ถือเป็นฤกษ์ดีกับการฉลอง 100 ปี
เตรียมสร้างความสนุกในไทย ให้ทุกหัวใจสดใส รับปิดเทอม 22 มีค.นี้



แซค เอฟรอน - เทย์เลอร์ สวิฟท์ - แดนนี่ เดอวีโต้ รวมทีมสร้างปรากฏการณ์เปิดตัวอันดับหนึ่งทะลุ 70 ล้านดอลล่าร์ ที่อเมริกา ในแอนิเมชั่นสีสันสดใสสุดน่ารักแห่งปี THE LORAX คุณปู่โลแร็กซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง ที่สร้างจากการ์ตูนแนวอนุรักษ์ของ ดร.ซูสการันตีความสนุกโดยทีมสร้าง Despicable Me  และสนุกสุดๆกับ เต้ย จรินทร์พร, อเล็กซ์ เรนเดลล์, ป๋าเต็ด ให้เสียงพากย์ และ คิว วงฟลัวร์ ร้องเพลงประกอบในเวอร์ชั่นไทย

โปรเจคท์แอนิเมชั่นใหม่ล่าสุด ในระบบ 3D  The Lorax  ซึ่งดัดแปลงมาจากนิทานแสนคลาสสิคของ ดร.ซูส  ซึ่งเป็นเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตในผืนป่าที่ต้องแบ่งปันพลังแห่งความหวังด้วยกัน การผจญภัยที่ชวนคุณติดตามเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ออกเดินทางเพื่อไปค้นหาสิ่งๆหนึ่ง ที่จะช่วยให้เขาสามารถเอาชนะใจสาวน้อยที่เขาหลงรัก เพื่อที่จะได้มาเพื่อเจ้าตัวช่วยสิ่งนั้น เขาจะต้องตามหาเรื่องราวของ "โลแร็กซ์" สิ่งมีชีวิตที่ดูเหมือนจะน่าเกรงขามและน่าเอ็นดูในตัวเดียวกัน โลแร็กซ์นี้มีหน้าที่เป็นผู้ปกป้องอาณาเขตที่เป็นธรรมชาติอันแสนสวยของเขา

ดาราชื่อดัง แดนนี่ เดอวิโต้ ได้มาให้เสียงพากย์ในบทเด่นของเรื่องคือ โลแร็กซ์ เทวดาตัวส้มผู้พิทักษ์ต้นไม้ ขณะที่ เอ็ด เฮลม์ส ให้เสียงเป็นตัวละครสำคัญคือ  อวันซ์-เลอร์ และดาราวัยรุ่นซูเปอร์สตาร์ แซค เอฟรอน ให้เสียงพากย์เป็น เท็ด หนุ่มน้อยที่ออกตามหาโลแร็กซ์ และนักร้องสาวไอดอลชื่อดัง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ให้เสียงพากย์เป็น ออเดรย์ สาวน้อยในฝันของเท็ด

สำหรับความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัว กับเวอร์ชั่นพากย์ไทย พบกับ อเล็กซ์ เรนเดลล์, เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม และ คิว วงฟลัวร์ สุวีระ บุญรอด ร้องเพลงประกอบ

The Lorax นี้ เป็นแอนิเมชั่นเรื่องที่สาม ของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ที่ร่วมกับ อิลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเม้นท์ (โดย คริส เมเลเดนดรี้ ผู้สร้าง Despicable Me และ Hop) ซึ่งมีแผนที่จะร่วมกันสร้างแอนนิเมชั่นออกมาอีกในปีต่อไป ถือเป็นการฉลองความสำเร็จที่น่ายินดียิ่งกับวาระครบรอบ 100 ปีของสตูดิโอ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook