ออย พลิกเป็นโจรหน้าบากปากแหว่ง ใน ปล้นนะยะ 2

ออย พลิกเป็นโจรหน้าบากปากแหว่ง ใน ปล้นนะยะ 2

ออย พลิกเป็นโจรหน้าบากปากแหว่ง ใน ปล้นนะยะ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออย ธนา พลิกบทบาทเป็นโจรหน้าบากใน ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ

 

            'ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ' ภาพยนตร์ฮากระจายสไตล์ผู้กำกับ 'พจน์ อานนท์' ที่เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่รวมตัวนักแสดงระดับแนวหน้ามาเป็นโขยง โดยหนึ่งในนั้นคือพระเอกหน้าหล่อ 'ออย - ธนา สุทธิกมล' ซึ่งน้อยครั้งนักที่เราจะๆด้เห็นหนุ่มคนนี้ในจอภาพยนตร์ และที่สำคัญไปกว่านั้นการมาปรากฏกายในตำแหน่งนักแสดงนำในครั้งนี้หนุ่มออยพลิกบทบาทครั้งใหญ่ในชีวิตกับการรับบทโจรหน้าบากเป็นครั้งแรก รับรองใครได้เห็นต้องกรี๊ด

            "ในเรื่อง 'ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ' ผมรับบทเป็นณเดชครับ เป็นเพื่อนสนิทของ 'ไม้' ที่รับบทโดยพี่เต๋า-สมชาย คาแรคเตอร์ของณเดชคือเป็นคนอารมณ์ร้อน ตัดสินใจอะไรไว ไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังให้รอบคอบ และก็ตามเนื้อเรื่องเนี่ย ณเดชจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เรื่องราวบานปลายใหญ่โตไปกันใหญ่

(เป็นโจรหน้าบากด้วย?) ใช่ครับ นอกจากจะพลิกบทบาทมาเป็นโจรแล้ว ยังหน้าบากปากแหว่งอีกด้วย (หัวเราะ)

(ทำไมตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้?) พี่พจน์ อานนท์ ผู้กำกับคนเดียวเลยครับ สำหรับสาเหตุทั้งหมดในครั้งนี้ คือพี่พจน์ติดต่อมาชวนให้เล่นหนัง เรื่องนี้ ซึ่งจริงๆ ก่อนหน้านี้พี่พจน์ก็เคยชวนให้เล่นหลายเรื่องแล้วนะครับ แต่ด้วยคิวที่ไม่ว่างติดละครตลอดก็เลยไม่ได้เล่นหนังให้พี่พจน์สักที พอดีว่าตอนที่พี่พจน์ชวนให้มาเล่นเรื่องนี้มีคิวว่างพอดี ก็เลยไม่อยากพลาด รีบรับเล่นทันทีเลยครับ

(ไม่กลัวเสียภาพพจน์เหรอ เล่นเป็นโจรหน้าบากปากแหว่ง?) ไม่กลัวครับ เพราะมันคือการแสดง และผมก็เชื่อว่าคนดูทุกคนรู้ว่ามันคือการแสดง แล้วในเรื่องก็เป็นโจรกันแบบขำๆ ไม่ได้โหดร้ายอะไรด้วย แต่จริงๆ ตอนแรกก็บอกพี่พจน์เหมือนกันนะว่าหน้าบากอย่างเดียวก็พอมั้ง ไม่ต้องปากแหว่งหรอก แต่พี่พจน์บอกว่าไม่ได้ จะเปลี่ยนทั้งทีก็เอาให้สุดๆ ไปเลย ถ่ายโปสเตอร์ออกมาหลายคนก็ทักว่าไม่เหมือนเลย ตัวจริงหล่อมาก ในโปสเตอร์มองยังไงก็หาไม่เจอ (หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีปัญหาเรื่องหล่อไม่หล่อนะครับ ปัญหาคือมันเจ็บ เทคนิคทำปากแหว่งนี่เจ็บมาก ถ่ายหนังทั้งวันแกะออกมาแล้วปากเป็นรอย แทบจะแหว่งจริงๆ เลยแหล่ะ เจ็บมาก

(ร่วมงานกับพี่พจน์เป็นอย่างไรบ้าง?) ส่วนตัวผมกับพี่พจน์ก็รู้จักสนิทกันอยู่แล้ว เคยร่วมงานกันมาอยู่แล้ว การทำงานก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ทำงานกันด้วยความสนุก พี่พจน์เขาทำหนังมาหลายเรื่องแล้ว ประสบการณ์การทำงานเขาเยอะ ก็ทำให้ทำงานง่ายครับ ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าถามว่ารู้สึกยังไง ก็รู้สึกดีใจนะครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่พจน์อีกครั้ง ดีใจมากครับ ก็อยากฝากให้ไปดูกันนะครับ ภาคนี้ตลกนะ ที่สำคัญมันมีอะไรมากกว่าความตลกด้วย ภาคนี้มีอะไรหลายๆ อย่างที่อยู่ในความตลก สอดแทรกความฮา แต่ความฮานี่ฮาตั้งแต่ต้นยันท้ายเรื่องอยู่แล้ว แต่เล่าไม่ได้ครับ อยากให้ลองไปดูกันในหนัง"

            ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ กำกับการแสดงโดย พจน์ อานนท์ นำแสดงโดย จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, โก๊ะตี๋ อารามบอย, เกริก ชิลเลอร์, เต๋า สมชาย, ออย ธนา, ตั๊ก บงกช, ปอย ตรีชฎา, ซันนี่ ยูโฟร์ และนักแสดงอีกคับคั่ง  5 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ออย พลิกเป็นโจรหน้าบากปากแหว่ง ใน ปล้นนะยะ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook