คริส อีแวนส์ แฉทุจริตวงการแพทย์ ใน Puncture

คริส อีแวนส์ แฉทุจริตวงการแพทย์ ใน Puncture

คริส อีแวนส์ แฉทุจริตวงการแพทย์ ใน Puncture
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริส อีแวนส์ ขอพลิกบทบาทครั้งสำคัญใน "Puncture" ปิดช่องไวรัสฆ่าโลก
เรื่องจริงสู่แผ่นฟิล์มของทนายห่าม เดือด ที่กล้าท้าชนองค์กรซ่อนเงื่อน!!
ภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนแนวดราม่า-ทริลเล่อร์ ที่แฉเบื้องหลังการทุจริตในวงการแพทย์

 

เอ็ม พิคเจอร์ส เอาใจแฟนพันธุ์แท้ฮีโร่กู้โลกอย่าง Chris Evans (คริส อีแวนส์) ผู้เคยโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Captain America (กัปตันอเมริกา)   ที่ครั้งนี้เขากลับมาเพื่อพลิกบทบาทครั้งสำคัญจากฮีโร่หนุ่มมาเป็นทนายความขี้ยา  ที่จะมาขุดคุ้ยเรื่องราวความไม่ชอบมาพากลของวงการแพทย์ที่ส่อแววทุจริต   ในภาพยนตร์เรื่อง Puncture (พันช์เชอร์)  หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "ปิดช่องไวรัส ฆ่าโลก"  ร่วมด้วยนักแสดงแถวหน้าอย่าง  Brett Cullen (เบรท คัลเลน) จาก Ghost Rider (โกสท์ ไรเดอร์)  ที่มาพร้อมกับ  Mark Kassen (มาร์ค คัสเซน)  ที่ควบสองตำแหน่ง ทั้งนักแสดงนำและผู้กำกับร่วมคู่กับ  Adam Kassen (อดัม คัสเซน)   โดยงานนี้พระเอกหนุ่มมากความสามารถอย่าง Chris Evans (คริส อีแวนส์) เปิดเผยให้ฟังถึงบทบาท Mike Weiss (ไมค์ ไวส์) ที่เขาได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า...

                        "...Puncture (พันช์เชอร์) เป็นหนังดราม่า-ทริลเล่อร์ ที่ต้องสืบสวนสอบสวนคลี่คลายปมปริศนา ว่ากันด้วยชั้นเชิงของกฏหมายที่ต้องพลิกไปพลิกมาตลอดเวลา    ซึ่งในเรื่องนี้จะเกี่ยวกับทนายความขี้ยาที่ต้องมาทำคดีมดล้มยักษ์ ต่อสู้คดีกับบริษัทยาที่อยู่เบื้องหลังการทำทุจริตในวงการแพทย์   โดยบทที่ผมได้รับคือ Mike Weiss (ไมค์ ไวส์) เป็นทนายความที่เจ้าเล่ห์  และรอบจัดมาก ชอบหากินกับคดีฟ้องร้องเล็กๆ แต่เบื้องหลังของเขาคือหนุ่มขี้ยาเสเพล  ซึ่ง Mike (ไมค์) มีเพื่อนสนิทคู่หูที่นิสัยต่างกันสุดขั้วคือPaul  (พอล) ที่ทั้งคู่ต้องมาตกบันไดพลอยโจนให้มาร่วมสะสางคดีใหญ่ที่อาจทำให้วงการแพทย์สั่นสะเทือน   สำหรับบทนี้ผมว่าเป็นงานอีกอย่างหนึ่งที่ท้าทายสำหรับผม  เป็นงานหินที่รู้สึกว่าต้องทำให้ได้  หลายคนอาจเคยติดภาพที่ผมเป็นฮีโร่กอบกู้โลก  แต่มาเรื่องนี้ผมขอให้ทุกคนลืมภาพฮีโร่ไปได้เลย  เพราะคุณจะได้เห็นภาพผมในอีกมิติหนึ่งแบบในสภาพอดีตคนติดยา   ที่ติดอยู่ในวังวนปัญหายุ่งๆของตัวเอง  แต่เขาก็ยังคงมีจรรยาบรรณของทนายความคือต้องพิทักษ์ความยุติธรรม เรียกร้องสิทธิ์ให้กับลูกความของเขา   แม้ว่าเขาเองจะถูกฝ่ายตรงข้ามจ้องจะคุ้ยปมของเขาขึ้นมาเล่นงานกลับก็ตาม   สำหรับผม...ผมถือว่าเขาเป็นฮีโร่ในด้านมืดนะ

เรื่องนี้ทำให้ผมต้องศึกษาข้อมูลภาษากฏหมายค่อนข้างเยอะมาก    เพราะไดอะล็อกส่วนใหญ่ที่ใช้เป็นศัพท์ทางกฏหมายล้วน  เป็นภาษาที่คนทั่วไปเขาไม่พูดกัน  มันเลยเป็นเรื่องที่หนักเอาการอยู่เหมือนกันสำหรับผม(หัวเราะ)  กับหนังเรื่องนี้ผมใส่ความพยายามและทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้เกียรติกับครอบครัว Weiss (ไวส์) และครอบครัว Danziger (แดนซิเกอร์) ที่นำเอาเรื่องราวชีวิตจริงของพวกเขามาตีแผ่ผ่านมุมมองอันยอดเยี่ยมของสองพี่น้องตระกูล Kassen (คัสเซน)  ซึ่งผมคาดหวังว่าหนังเรื่องนี้น่าจะถูกใจแฟนๆ นอกจากจะให้ความบันเทิงแล้วยังมีคติสอนใจในเรื่องของการยืนหยัดต่อสู้เพื่อความยุติธรรม  แม้ว่าคุณต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวที่สุดอยู่ก็ตาม..."  

Puncture (พันช์เชอร์) ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของทนายความหนุ่มขี้ยา ที่ต้องมาร่วมกันทำคดีฟ้องร้องกับเพื่อนสนิทของเขา   โดยคดีนี้พัวพันเกี่ยวกับการเปิดโปงการทำทุจริตครั้งใหญ่ของวงการแพทย์  นำแสดงโดChris Evans (คริส อีแวนส์) จากภาพยนตร์เรื่อง Captain America (กัปตันอเมริกา) ร่วมด้วย Brett Cullen (เบรท คัลเลน) จาก Ghost Rider (โกสท์ ไรเดอร์)  Mark Kassen (มาร์ค คัสเซน) ที่ควบทั้งตำแหน่งนักแสดงนำและผู้กำกับร่วมกับ Adam Kassen (อดัม คัสเซน)  เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนคุณไปร่วมเป็นพยานปากสำคัญให้กับ Chris Evans (คริส อีแวนส์)  15 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ฯ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook