ฝ้าย ปล่อยโฮ!! สารภาพเครียดจนไม่อยากแต่ง หนุ่ม

ฝ้าย ปล่อยโฮ!! สารภาพเครียดจนไม่อยากแต่ง หนุ่ม

ฝ้าย ปล่อยโฮ!! สารภาพเครียดจนไม่อยากแต่ง หนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฝ้าย ปล่อยโฮ!! สารภาพเครียดจนไม่อยากแต่ง

หนุ่ม สัญญา จะไม่ทำให้เสียใจตลอดชีวิต ใน "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"


หลังจากประกาศเตรียมวิวาห์กันในวัน ที่ 4 พฤษภาคม ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ล่าสุดคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิง อย่างผู้กำกับฯและนักแสดงหนุ่มเซอร์ หนุ่ม - อรรถพร ธีมากร และสาว ฝ้าย - อริญรดา ปีติมารัชต์ ก็จูงมือกันมาโชว์ความหวาน กันในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" แถมงานนี้ยังทำเอาหลายๆคนถึงกับอึ้งเมื่อ สาวฝ้าย รับว่า เครียดจนไม่อยากแต่งงานซะแล้ว

ซึ่งงานนี้ หนุ่ม อรรถพร ก็มาเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ก่อนที่จะเจอเรื่องเครียดที่เกือบทำให้ทั้งคู่จะล่มงานวิวาห์ว่า "เราเจอกันครั้งแรกที่งานวันเกิด พี่อุ๋ย - นนทรีย์ นิมิบุตร ที่เกิดวันเดียวกับผม แล้วฝ้ายก็มาร่วมงาน พี่อุ๋ย เลยได้เจอกันครั้งแรก หมือนรักแรกพบเลย น้องเข้ามาสวัสดีผม ผมก็อึ้งไปแบบคนนี้ใช่เลย หลังจากนั้นก็เข้าไปทำความรู้จัก คุยกันไปเรื่อยๆ ชอบที่เค้าเป็นคนนิ่งๆนี้แหละครับ ส่วนเรื่องงานแต่งงาน ตอนนี้ที่เหลือก็แค่รอแจกการ์ดแต่งงาน และก็ยังมีเซอร์ไพรส์บางอย่างที่เตรียมไว้ให้ฝ้าย แต่จะเป็นอะไรก็ขออุบไว้ก่อน ผมไม่ค่อยมีเวลาว่าง ก็ต้องให้ฝ้ายเค้าลงรายละเอียดงานแต่งซะมากกว่า งานละครก็ใกล้จะออนแอร์ งานแต่งเราก็ใกล้เข้ามา ก็ตื่นเต้น ตอนนี้ก็เหลือแค่ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง อย่างเรื่องบ้านจากที่เคยกินเคยใช้อยู่คนเดียว ก็ต้องซื้อเพิ่มเติม ตู้เสื้อผ้า ตู้รองเท้า เรื่องมีลูกก็อาจจะต้องรออีกสักระยะ เพราะยังอยากจะไปนู้น ไปนี้กัน 2 คนอยู่ เรื่องลูกเหมือนต้องทุ่มเทเวลาให้ คงต้องรอให้พร้อมก่อน อีกสัก 2 ปีค่อยว่ากัน  

ส่วนเรื่องที่อยากจะสารภาพกับ ฝ้าย ก็มีเรื่องหนึ่งที่ผ่านมาแล้วติดอยู่ในความรู้สึกตลอด ยิ่งใกล้วันแต่งงานมันยิ่งรู้สึก เรื่องในอดีตมันลอยวนกลับมาโดยที่พี่ไม่อยากให้เกิดขึ้น (ฝ้ายเริ่มร้องไห้สะอื้น) เรื่องที่พี่เคยบอกฝ้ายทั้งหมด เป็นเรื่องจริงพี่บอกทุกอย่างไปหมดแล้ว และก็ไม่อยากจะพูดซ้ำหลายรอบ พี่อยากบอกว่าไม่ต้องกลัว พี่รักฝ้ายมาก จะไม่มีวันทำให้ฝ้ายเสียใจเด็ดขาดตลอดชีวิต"

ส่วน สาวฝ้าย เมื่อได้ฟังเรื่องสารภาพจากใจ ก็ถึงกับร้องไห้ไปพูดไปทันทีว่า "ที่ผ่านมายิ่งใกล้วันก็มีเรื่องราวต่างๆ มากมายเข้ามาโดยที่เราไม่ตั้งใจจะทำ ทั้งเรื่องดี เรื่องไม่ดี ยิ่งใกล้วันแต่งของเรา มันก็ยิ่งมีเหตุการณ์ให้เรายิ่งตัดสินใจว่าเราจะแต่งงานกันดีไหม มันเป็นเรื่องยิ่งใหญ่มากกับชีวิต เหมือนเป็นบททดสอบว่าเราพร้อมที่จะแต่งงานกันจริงๆ หรือเปล่า ผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อมาเจออะไรบางอย่างที่สะกิดใจ มันก็มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจหนักเลยทีเดียว แต่เพราะฝ้ายรัก และเชื่อในตัวพี่หนุ่ม ฝ้ายก็ยังตัดสินใจว่าเรายังคงแต่งงานกันเหมือนเดิม เพราะฝ้ายรักพี่หนุ่มค่ะ"  ซึ่งเรียกว่าเรื่องนี้ทำเอา สาวฝ้าย หัวใจเต้นแรงถึง 163 ครั้งต่อนาทีเลยทีเดียว เกือบจะทำลายสถิติอันดับสูงสุดอยู่ที่ 169 ครั้ง (คุณโยกเยก เชิญยิ้ม)

ส่วนเรื่องอะไรที่ทำให้สาวฝ้ายต้องเครียดถึงขนาดจะยกเลิกงานแต่ง มาติดตามชมกันได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 19  มีนาคมนี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฝ้าย ปล่อยโฮ!! สารภาพเครียดจนไม่อยากแต่ง หนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook