จัดเต็ม! จิ๊บ ปกฉัตร ลูกบ้าเยอะ หวังแจ้งเกิด

จัดเต็ม! จิ๊บ ปกฉัตร ลูกบ้าเยอะ หวังแจ้งเกิด

จัดเต็ม! จิ๊บ ปกฉัตร ลูกบ้าเยอะ หวังแจ้งเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จตุรงค์ ชมเปราะ จิ๊บ ปกฉัตร ลูกบ้าเยอะ

เขียนบทดันแจ้งเกิดใน "รัก555 อย่าท้าก๋อย" การันตีงานนี้ไม่ผิดหวัง

 

ทำเอาผู้กำกับอารมณ์ดีอย่าง จตุรงค์  พลบูรณ์ ถึงกับออกปากชมเปราะนางเอกหน้าใส จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย ที่ตบปากรับคำมาเล่นเป็นนางเอกสวย โก๊ะ เก่ง ในภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮาอย่าง "รัก555 อย่าท้าก๋อย" ว่าสาวจิ๊บ นั้นฮาตัวแม่แถมลูกบ้าเยอะอีกต่างหาก งานนี้ลองไปฟังผู้กำกับ จตุรงค์ พูดถึงสาวจิ๊บ ปกฉัตร ที่รับบทเป็นพิมชนก กันดู

                      "...ตอนแรกที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ดาราที่นึกถึงคือ จิ๊บ ปกฉัตรเท่านั้น ที่จะมารับบทพิมชนก หรือมีชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า มิชิโกะ จะเป็นเด็กผู้หญิงที่โก๊ะๆ แต่มีความมุ่งมั่นสูง ทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก ในเรื่องจิ๊บจะต้องเล่นเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ แล้วชีวิตจริงของน้องก็เป็นนักกีฬาระดับเขต ซึ่งหลายๆ อย่างค่อนข้างจะลงตัวตรงกับคาแรกเตอร์ของตัวละคร ถ้าให้พูดถึงจิ๊บนี่เรียกว่าโก๊ะตัวแม่เลยก็ว่าได้ เวลาเข้าฉากขอไปสิบได้กลับมาร้อย ผมก็เฮ้ย!!น้องเต็มที่ดี  ทุกวันเวลามากองจิ๊บมีการทำการบ้านมาดี เล่นไม่ห่วงสวยทั้งๆที่เขาเป็นเด็กที่สวยมาก แต่ชอบทำตัวโก๊ะๆ เปิ่นๆ ผมเชื่อว่าใครที่อยากเห็นความบ้าฮาโก๊ะของจิ๊บ ต้องมาดูในเรื่องนี้เลยรับรองว่ารวมไว้ครบหมด ซึ่งนอกจากจิ๊บ ปกฉัตรแล้วก็จะมีสตาร์บัคส์ ซึ่งในเรื่องรับบทเป็น แฟรงค์เฟริ์ต เป็นหนุ่มนักดนตรีช่างฝัน เป็นคนซื่อๆ มึนๆ เป็นแฟนของพิมชนก และก็ยังมีนักแสดงอีกคับคั่งที่มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะให้กับหนังเรื่องนี้ รับรองว่า รัก555  อย่าท้าก๋อย เป็นหนังอีกเรื่องที่จะช่วยฮารับลมร้อนปีนี้แน่นอน..."

                "รัก 555 อย่าท้าก๋อย" ภาพยนตร์คอมเมเดี้ที่จะทำให้คุณฮาจนกรามค้าง ร่วมสร้างสรรค์ความฮาโดย เอ็ม พิคเจอร์ส และ อีจีเอ็ม  นำแสดงโดย จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย, สตาร์บัคส์ - พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล, จิ้ม ชวนชื่น และดาวรุ่งพุ่งแรง แจง - ชมพร เทียมชัย พร้อมนักแสดงสมทบอีกมากมาย การันตีความฮาบ้าโก๊ะโดย จตุรงค์ พลบูรณ์  พร้อมกระจายความฮา 29 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จัดเต็ม! จิ๊บ ปกฉัตร ลูกบ้าเยอะ หวังแจ้งเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook