นุ่น จ่อสละโสด! รับสับสน หากต้องเลือก เจมส์ - ลิฟท์

นุ่น จ่อสละโสด! รับสับสน หากต้องเลือก เจมส์ - ลิฟท์

นุ่น จ่อสละโสด! รับสับสน หากต้องเลือก เจมส์ - ลิฟท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ่น ศิรพันธ์ เตรียมสละโสด ยอมรับสับสนหากต้องเลือกรัก
ระหว่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ กับ ลิฟท์ สุพจน์

 

ตอนนี้กำลังดังเปรี้ยงปร้างกับบทของ "อีแพง" ในเรื่องบ่วง ละครย้อนยุคทางโทรทัศน์ แต่อีกด้านหนึ่งของ นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ก็กำลังจะสละโสดเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มชาวใต้หน้าตาคม เจ้าของธุรกิจใหญ่โตจากเมืองภูเก็ตเหมือนกัน  ก็อย่าเพิ่งตกใจอะไรไปที่ไม่เคยมีข่าวเล็ดลอดออกมาให้ได้ยิน เพราะนุ่นเพิ่งจบคิวปิดกล้องไปแล้วสำหรับบทบาทของ "ปรียา" สาวชาวเชียงใหม่ ขี้ระแวงที่กำลังสับสนในการใช้ชีวิตคู่ และกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มใต้เจ้าของธุรกิจใหญ่อย่าง "เสี่ยเล้ง" ที่รับบทโดย เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ในภาพยนตร์แนวโรแมนติก-ดราม่าการันตีคุณภาพ เรื่อง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ จากค่ายสหมงคลฟิล์ม ที่กำกับโดย มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

แต่ปรียา (นุ่น) เกิดมีอดีตกับอีกหนุ่มรุ่นพี่ชื่อว่า "พี่เป็ก" รับบทโดย ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ ที่ฝังใจมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน บวกกับเพื่อนๆ รอบตัวล้วนประสบความล้มเหลวในชีวิตคู่กันแทบทั้งนั้น ในวันที่เรียกว่าเกือบจะได้เป็นเจ้าสาวอย่างเต็มตัว กลับไม่ได้เตรียมใจเอาไว้ล่วงหน้าว่าตัวเองจะรับมือกับการใช้ชีวิตคู่ได้หรือไม่ ยิ่งคืนก่อนแต่งงานแฟนเก่ากลับมาทำให้ปั่นป่วน แถมน้องชายตัวดีอย่าง "เลี่ยม" (รับบทโดย พิช วิชญ์วิสิฐ) มารู้ความลับนี้เข้า ปรียาถึงกับสติแตกกลายเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝน งานแต่งที่เลี่ยมอุตส่าห์จัดให้เป็นของขวัญวันแต่งงานของพี่สาวสุดเลิฟจะล่มแหล่ไม่ล่มแหล่อยู่ตรงหน้า ทำเอาญาติพี่น้องและพ้องเพื่อนลุ้นกันแทบตัวโก่ง เพราะไม่รู้ว่าเพื่อนสาวคนนี้จะกลายเป็นหม้ายขันหมากอีกคนหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ว่าที่เจ้าสาวเจ้าของงานแต่งเล่าถึงคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"ในเรื่อง โฮม นุ่นรับบทเป็นปรียาค่ะ โดยพื้นเพแล้วเป็นคนเชียงใหม่ เกิดและเรียนหนังสือที่เชียงใหม่มีสังคมมีเพื่อน พอถึงจุดๆ นึงต้องย้ายไปเรียนที่กรุงเทพแล้วก็ไปพบรักกับเสี่ยเล้งที่เป็นเหมือนเจ้านายเราที่ภาคใต้สุดท้ายก็ตัดสินใจกลับมาแต่งงานที่เชียงใหม่ด้วยกัน

ลึกๆ แล้วตัวปรียาเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะวิตกจริตง่ายกังวลคิดมากเพราะว่าโดยพื้นฐานน่าจะเกิดจากการที่อยู่กับน้องแค่สองคนแล้วโตมากับญาติๆ ก็เลยเป็นพวกที่คิดเล็กคิดน้อยคิดมากคิดฟุ้งซ่านแต่งเติมเองตลอดเลย ในเรื่องนี้ใครพูดอะไรหน่อยก็เอากลับมาคิด ใครแสดงท่าทางกริยาที่เราระแวดระวังก็เอากลับมาคิด มันจะเป็นอย่างนั้นไหม อย่างนี้ไหม มันจะดีหรอ อะไรประมาณนี้ค่ะ ไม่ค่อยจะมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองตัดสินใจเท่าไหร่ เลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายในงานแต่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเขาเอง แล้วยิ่งการกลับมาเชียงใหม่ครั้งนี้ ก็มาเห็นชีวิตเพื่อนๆ ต่างมีปัญหาครอบครัวหย่าร้างกันทั้งนั้น นัดปาร์ตี้สละโสดก็ดันมาเจอแฟนเก่าก็มาหวั่นไหวอีก แถมน้องชายดันมาเจอเรากำลังสวีทกับแฟนเก่าต่อหน้าต่อตา ด้วยความที่ผิดเต็มประตู ใจปรียาก็ยิ่งเตลิด กลัวไปหมดทุกอย่างในวันแต่งงานไม่ว่าปรียาจะสวยขนาดไหนแต่หน้าตาก็อมทุกข์ตลอดเลยค่ะ เหมือนเด็กที่ไม่กล้าตัดสินใจ ที่กำลังไม่รู้จะไปทางไหนดีอะไรแบบนี้ค่ะ"

เจ้าสาวหน้าคมคนสวยจะแฮปปี้เอนดิ้งเหมือนในนิยายหรือพังทลายเหมือนในละครหรือไม่ รอพบคำตอบและร่วมลุ้นไปกับพิธีวิวาห์ครั้งนี้ได้ 19 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นุ่น จ่อสละโสด! รับสับสน หากต้องเลือก เจมส์ - ลิฟท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook