จับตา 12 ชม. เสี่ยงตาย อแมดา ไล่ล่าฆาตกรโหด

จับตา 12 ชม. เสี่ยงตาย อแมดา ไล่ล่าฆาตกรโหด

จับตา 12 ชม. เสี่ยงตาย อแมดา ไล่ล่าฆาตกรโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับตา 12 ชั่วโมงเสี่ยงตายกับการตามล่าฆาตกรโหด
GONE ขีดระทึกเส้นตาย ร่วมลุ้นระทึกไปกับ อแมดา เซย์ฟรายด์

 

เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนผู้ชมร่วมลุ้นระทึกสุดตัวไปกับภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-ดราม่า สุดสยองขวัญเรื่อง  GONE (กอน) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า ขีดระทึกเส้นตาย   พบบทบาทการแสดงของนางเอกสาวพราวเสน่ห์จากฝั่ง       ฮอลลีวู้ด Amanda Seyfried (อแมนดา เซย์ฟรายด์) กับการที่กล้าโดดลงมารับแสดงในบทบาทของ Jill (จิล)  สาวแกร่งผู้ตามไล่ล่าฆาตกรโหด   พร้อมประกบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง อาทิ  Jennifer Carpenter (เจนนิเฟอร์ คาร์เพนเตอร์) , Emily Wickersham (เอมิลี วิคเกอร์แชม) ,  Wes Bentley (เวส เบนท์ลีย์) , Deniel Sunjata (แดเนียล ซันตาจา), Sebastian Stan (เซบาสเตียน สแตน) ฯลฯ  จากผลงานการกำกับของ Heiter Dhalia (เฮเตอร์ ดาเลีย)    โดยงานนี้สาว Amanda Seyfried (อแมนดา เซย์ฟรายด์) ผู้รับบท Jill (จิล) นางเอกของเรื่องเล่าถึงบทบาทที่เธอได้รับว่า...

"...ในเรื่องนี้ฉันรับบทเป็น Jill (จิล) เป็นเด็กสาวที่เคยถูกลักพาตัวมาครั้งวัยเยาว์  แต่แล้ว Jill (จิล) ก็สามารถเอาชีวิตรอดกลับมาได้   หนึ่งปีต่อมา มอลลี่ (รับบทโดย Emily Wickersham) น้องสาวของ Jill (จิล) ก็ถูกลักพาตัวไปเช่นกัน    ทำให้เธอมั่นใจว่าฆาตกรที่ลักพาตัว Jill (จิล) และน้องสาวจะต้องเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะ Jill (จิล) ดันไปล่วงรู้ความลับบางอย่างของเหล่าฆาตกร  จึงทำให้พวกมันตามไล่ล่าเธอและน้องสาว  

ฉันคิดว่าตัวละครของ Jill (จิล) สร้างแรงดึงดูดให้ฉันเข้าไปค้นหาเป็นอย่างมาก  ฉันรู้ทันทีหลังจากอ่านบทว่าฉันต้องแสดงหนังเรื่องนี้ให้ได้  เพราะตัวละครตัวนี้เป็นผู้หญิงแกร่ง เธอมีจิตใจที่เข้มแข็งมากพอที่จะจัดการเรื่องต่างๆ ได้ด้วยตัวเองและดิ้นรนต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากภัยที่เธอโดนคุกคาม  และเพื่อรักษาชีวิตน้องสาวที่เธอรัก ฉันว่าตัวละคร Jill (จิล) เป็นฮีโร่คนหนึ่งของฉันนะ  ฉันเตรียมตัวสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างเยอะ  อย่างแรกก็คือเรื่องของการแสดงเพราะตัว Jill (จิล) เป็นผู้หญิงที่มีความคิดค่อนข้างซับซ้อนที่แฝงไปด้วยปมต่างๆ อาจเป็นเพราะเธอเคยมีปมในอดีตที่ถูกภาพในอดีตคอยตามหลอนอยู่ตลอดเวลา  จนหลายคนกล่าวหาว่าเธอเป็นบ้า เธอจึงต้องพิสูจน์ให้ทุกๆ คนเห็นว่าสิ่งที่เธอพูดทุกอย่างคือความจริง อย่างที่สองคือความพร้อมของร่างกาย เพราะฉันต้องวิ่งในระยะทางที่ไกลมากๆ  ภาระกิจต่างๆ ที่ตัว Jill (จิล) ทำต้องแข่งกับเวลาอย่างมาก  ฉันเลยต้องออกกำลังให้ร่างกายฟิตอยู่เสมอ   ฉันหวังว่าคนดูจะชื่นชอบบทบาท Jill (จิล) ในภาพยนตร์เรื่องนี้   เพราะเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ค่อนข้างหินสำหรับฉันอยู่เหมือนกัน  ฉันเชื่อว่าหนังเรื่องนี้จะปลุกเร้าให้ผู้หญิงเราต้องกล้าที่จะสู้กับภัยมืดที่เข้ามาคุกค่ามในชีวิต Gone จึงเป็นหนังอีกเรื่องที่ฉันภูมิใจมาก  อยากให้คนไทยได้มีโอกาสได้ดูหนังเรื่องนี้..."

 

ด้าน Heiter Dhalia (เฮเตอร์ ดาเลีย)  ในฐานะผู้กำกับ ได้พูดถึงการร่วมงานกับ Amanda Seyfried (อแมนดา เซย์ฟรายด์)  ในภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ฟังว่า

                "...ผมตั้งใจทำหนังเรื่องนี้และเขียนบทนี้มาเพื่อ Amanda (อแมนดา)  อาจเป็นเพราะผมตกหลุมรักเธอตั้งแต่ที่ผมได้เห็นเธอแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Mamma mia แล้ว  Amanda( อแมนดา) เธอเป็นสิ่งมหัศจรรย์สำหรับผมมากๆ  เธอเป็นคนที่มีพลังบวกที่มีทั้งความสดใสและดูมีเสน่ห์เหลือเกิน   เธอเป็นนักแสดงคนเดียวที่ผมคิดว่าเหมาะกับบท Jill(จิล) ที่สุด   ทุกวันที่ได้ร่วมงานกัน เธอพยายามเอาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ มานำเสนอพวกเราอยู่เสมอ   ทีมงานทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์  และในหนังเรื่องนี้เธอคือหัวใจหลัก เธอแบกรับบทบาทของ Jill(จิล) ได้สมบูรณ์และลงตัวมากที่สุด  เธอทำให้ผมเห็นถึงศักยภาพของผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่เมื่อต้องตกที่นั่งลำบาก  เธอจะมีวิธีแก้ปัญหากับมันได้อย่างแยบยล  Amanda( อแมนดา) เธอตีบทแตกกระจุยทำให้ทุกคนเชื่อว่าเธอกำลังตกที่นั่งลำบากและกำลังเผชิญกับเหตุการณ์ร้ายอยู่จริง  เนี่ยแหละคือสุดยอดการแสดงที่เฟอร์แฟคที่สุดที่ผมเคยเจอมา..."

                                GONE หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า ขีดระทึกเส้นตาย ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-ดราม่า เรื่องราวของ Jill (จิล)  เด็กสาวที่เคยถูกลักพาตัวไปและเธอพยายามสร้างชีวิตใหม่ของเธออีกครั้ง  แต่สุดท้าย Molly (มอลลี่) น้องสาวของเธอก็ต้องประสบชะตากรรมเดียวกับเธออีกครั้ง Jill (จิล) มีเวลาเพียง 12 ชั่วโมงเพื่อช่วยเหลือน้องสาวให้รอดพ้นจากน้ำมือของฆาตกร งานนี้มีชีวิตของน้องสาวเป็นเดิมพัน เธอจะทำได้สำเร็จหรือไม่   ติดตามใน GONE (กอน) นำแสดงโดย Amanda Seyfried (อแมนดา เซย์ฟรายด์) , Jennifer Carpenter (เจนนิเฟอร์ คาร์เพนเตอร์) , Emily Wickersham (เอมิลี วิคเกอร์แชม) Wes Bentley (เวส เบนท์ลีย์), Deniel Sunjata (แดเนียล ซันตาจา), Sebastian Stan (เซบาสเตียน สแตน)  ฯลฯ จากผลงานการกำกับของ Heiter Dhalia (เฮเตอร์ ดาเลีย)  22 มีนาคมนี้...เตรียมลุ้นระทึกทุกโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จับตา 12 ชม. เสี่ยงตาย อแมดา ไล่ล่าฆาตกรโหด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook