Himizu

Himizu

Himizu
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

Himizu เป็นผลงานของผู้กำกับจอมโหด ซิอน โซโนะ ที่พิสมัยการทำหนังประเด็นแรงๆ ฉาวๆ ทั้งยังไม่ระนีประนอมด้วยการปลอบประโลมคนดูใดๆ ทั้งสิ้น ผลงานที่ผ่านมาอย่าง Suicide Club, Noriki's Dinner Table และ Love Exposure การันตีความโหดเหี้ยมของโซโนได้เป็นอย่างดี

เขากลับมาอีกครั้งกลับ Himizu หนังที่ดัดแปลงมาจากมังงะสุดล่อแหลม โดยปรับเปลี่ยนเนื้อหาให้เข้ากับเหตุการณ์ในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น

เรื่องราวของ Himizu เริ่มต้นขึ้นหลังจากญี่ปุ่นได้ประสบภัยแผ่นดินไหวและซึนามิ ตัวละครเอกของเรื่องเป็นเด็กชายอายุเพียง 14 ปี ชื่อ ยูอิจิ (รับบทโดย โชตะ โซเมะตานิ) ซึ่งอาศัยอยู่กับแม่ที่เปิดร้านให้เช่าเรือตกปลา แต่แม่ของเขาชอบไปมั่วกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า ส่วนพ่อนั้นไม่ต้องพูดถึง นอกจากเมาแล้วอาละวาด พ่อก็ทำอะไรไม่เป็นอีกเลย

ตัวละครสำคัญอีกคนเป็นเด็กสาวชื่อ เคย์โกะ (รับบทโดย ฟูมิ นิคาอิโดะ) เธอเรียนอยู่ห้องเดียวกับยูอิจิ และตกหลุมรักฝ่ายชายอย่างบ้าคลั่ง ชีวิตของเคย์โกะก็บัดซบไม่แพ้กัน แม่ของเคย์โกะสาปแช่งให้ลูกสาวตัวเองตายๆ ไปเสียที เพราะเกิดอาการรักลูกสาวตัวเองไม่ลง เคย์โกะจึงเหลือที่ยึดเหนี่ยวเดียวในชีวิตคือ ยูอิจิ ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายแทบจะไม่เคยเหลียวแลเธอเลย

ปัญหาทั้งหมดนั้นเปรียบเสมือนแรงกระเพื่อมที่อยู่ใต้น้ำ และรอวันปะทุ ซึ่งเมื่อวันนั้นมาถึง ความหายนะก็ทำลายล้างทุกชีวิต สาหัสเสียยิ่งกว่าซึนามิถล่มเสียอีก

Himizu ออกฉายครั้งแรกในสายประกวดของเทศกาลหนังเมืองเวนิซและได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนาหู ทั้งความรุนแรง สมจริง และเนื้อหาที่สะเทือนขวัญ ทุกคนปฏิเสธไม่ได้ว่าเดินออกจากโรงด้วยความช็อค

***ฉายเฉพาะที่ House RCA เท่านั้น***

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Himizu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook