เจ๊ง!! จอห์น คาร์เตอร์ ทำค่ายหนังขาดทุนมหาศาล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/6/31789/jc-ss.jpgเจ๊ง!! จอห์น คาร์เตอร์ ทำค่ายหนังขาดทุนมหาศาล

    เจ๊ง!! จอห์น คาร์เตอร์ ทำค่ายหนังขาดทุนมหาศาล

    2012-03-21T12:10:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

     

    "จอห์น คาร์เตอร์" ภาพยนตร์แนวผจญภัยแฟนตาซี ได้รับการคาดหมายว่าจะทำให้บริษัทดิสนีย์ ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ขาดทุนถึง 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 6,200 ล้านบาท)

    ดิสนีย์ประกาศว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งกำกับโดย แอนดรูว์ สแตนตัน ผู้อำนวยการสร้างรางวัลออสการ์ จะทำให้ดิสนีย์ขาดทุนมหาศาลจากการดำเนินงานที่ปรากฏในงบการเงินไตรมาส 2 ซึ่งจะสิ้นสุดลงวันที่ 31 มีนาคมนี้

    จอห์น คาร์เตอร์ เป็นภาพยนตร์เรื่องราวการผจญภัยของทหารผ่านศึกสงครามกลางเมืองอเมริกันที่เดินทางไปผจญภัยบนดาวอังคาร นำแสดงโดย เทย์เลอร์ คิทช์ และ วิลเลม เดโฟ ใช้ทุนสร้างประมาณ 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่กลับได้รับเสียงปรามาสจากบรรดานักวิจารณ์ทันทีที่เข้าฉายเมื่อต้นเดือนนี้

    เว็บไซต์วิจารณ์บันเทิงที่มีชื่อเสียง เช่น รอทเทน โทเมโทส์ หรือมะเขือเทศเน่า กล่าวถึง จอห์น คาร์เตอร์ ดูท่าทางเป็นภาพยนตร์ที่ตื่นเต้น แต่ข้างในกลับมีเนื้อหานุ่มนิ่ม การเดินเรื่องไม่ราบรื่น การวางนิสัยตัวละครและการวางโครงเรื่องดูเข้าใจยากในบางครั้ง

     

    แอนดรูว์ สแตนตัน กำกับภาพยนตร์แนวแอคชั่นเรื่องนี้เป็นครั้งแรก จากที่ก่อนหน้านี้เขาสร้างชื่อเสียงได้รับรางวัลออสการ์ในการสร้างภาพยนตร์แนวแอนนิเมชั่น เช่น ไฟน์ดิ้ง นีโม ในปี 2547 วอลล์-อี ในปี 2552 และเขียนบทให้ทอย สตอรี ทั้ง 3 ภาค และ มอนสเตอร์ อิงค์

    อย่างไรก็ตาม บริษัทคาดว่าจะกลับมามีกำไรในภาพยนตร์เรื่องต่อไป คือ "ดิ อเวนเจอร์ส" และ "เบรฟ" ซึ่งคาดว่าจะลงโรงในครึ่งปีหลัง.

     

    อ่านวิจารณ์หนัง John Carter

     

    ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

    ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!