"หนึ่ง ชลัฎ" เปิดตัวแฟนสาว เผยเมื่อพร้อม แต่งแน่นอน !!

"หนึ่ง ชลัฎ" เปิดตัวแฟนสาว เผยเมื่อพร้อม แต่งแน่นอน !!

"หนึ่ง ชลัฎ" เปิดตัวแฟนสาว เผยเมื่อพร้อม แต่งแน่นอน !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่ง ชลัฎ เปิดตัวแฟนสาวหลังคบกันมายาว 13 ปี
เผยเมื่อพร้อม "แต่งแน่นอน" ใน "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"

 

เป็นนักแสดงหนุ่มหน้าคม ที่ออกมาเปิดตัวแฟนสาวที่คบกันมายาวกว่า 13 ปี สำหรับ หนึ่ง-ชลัฏ ณ สงขลา หนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์ "ตำนานสมเด็จพระนเรศวร" ที่ควง น้องโบว์-อรุณ วุฒิพรามหณ์ มาออกรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"

ซึ่งงานนี้ หนึ่ง เผยว่า คบกับแฟนสาวมานานตั้งแต่สมัยเรียน เรียกว่าแค่มองหน้ากันก็รู้ใจแล้ว ทั้งคู่ผ่านเหตุการณ์อะไรต่างๆ มาด้วยกันมากมาย ฝ่าย หนึ่ง เอง ก็ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ ทำให้แฟนสาวเสียใจอยู่บ่อยครั้ง เลยมาขอสารภาพกลางรายการว่า...

"เรื่องที่อยากจะสารภาพจริงๆไม่ค่อยมี เพราะโกหกอะไรโดน โบว์ จับได้ไปหมดแล้ว แต่สิ่งที่อยากจะบอกวันนี้คือ แม้ โบว์ จะเห็นหนึ่งชอบเที่ยว ชอบไปกับเพื่อน ผมทำงานในวงการมา 10 ปี เจอคนเยอะแยะมามากมาย ถามว่าเคยเผลอไผลไปมองคนอื่นบ้างไหม เคยครับ เคยคิดว่าในเมื่อเราอยู่ในวงการ ทำไมเราไม่หาแฟน ที่อยู่ในวงการด้วยกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป มานั่งนึกย้อนว่าสิ่งที่เข้ามา มันเป็นแค่แสงสี มันก็ได้แค่ความสุขช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น ไม่มีใครที่มานั่งห่วงใย เข้าใจหนึ่งจริงๆ เหมือนโบว์ บางครั้งหนึ่งโมโหหรือรำคาญ ก็อาจจะเผลอทำอะไรแย่ๆไปบ้าง ก็ขอโทษ และอยากให้ โบว์ มั่นใจ ตัว หนึ่งเองได้ค้นพบแล้วว่า ตอนนี้มีความสุขมากที่ได้ โบว์ มาเป็นแฟน และดีใจยิ่งขึ้นไปอีกที่ โบว์ รักที่ตัวตนของหนึ่ง ไม่ได้รักที่ชื่อเสียงเงินทอง รักโบว์มากและอยากแต่งงานด้วย เมื่อวันหนึ่งที่เราพร้อม เราแต่งงานด้วยกันแน่นอน" เรียกว่าพอพูดเสร็จ ก็ทำเอาทั้งคู่โผกอดกันทันที

นับเป็นคู่รักที่คบกันมานาน เป็นตนแบบให้คู่รักสมัยใหม่ได้ดูเป็นตัวอย่าง ติดตามชมได้ใน รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2555 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "หนึ่ง ชลัฎ" เปิดตัวแฟนสาว เผยเมื่อพร้อม แต่งแน่นอน !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook