One for the Money

One for the Money

One for the Money
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สเตฟานีย์ พลัม เด็กสาวเจอร์ซีย์ สวยเริ่ด!เชิด!หยิ่ง! ดีกรีความแร๊งส์!!!ระดับตัวแม่ แต่ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็น "นักล่าพวกหนีประกัน" จำเป็น หลังจากที่เธอถังแตกต้องเตะฝุ่นมานานกว่าหกเดือน แถมรถของเธอยังถูกคนตามทวงหนี้ยึดไปเสียนี่ ด้วยความต้องการเงินแบบด่วนจี๋ สเตฟานีย์ จึงต้องหันไปหาตัวช่วยสุดท้าย ด้วยการพยายามเกลี้ยกล่อม วินนี่ พลัม ลูกพี่ลูกน้องจอมเจ้าเล่ห์ให้รับเธอเข้าทำงานที่บริษัทนายหน้าค้ำประกันผู้ต้องหาของเขา...ในฐานะนักล่าพวกหนีประกัน การรับหน้าที่เป็น "นักล่าพวกหนีประกัน" ของ สเตฟานีย์ ทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับ โจ โมเรลลี หนุ่มหล่อเซ็กซี่เสน่ห์เย้ายวนเกินห้ามใจที่เคยหว่านเสน่ห์จนทำให้ สเตฟานีย์ อกหักเมื่อสมัยไฮสคูล ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม และเป็นผู้ต้องหาหนีประกันตัวพระกาฬ ที่ วินนี่ กำลังตามล่าหาตัวอยู่

การจับตัว โจ โมเรลลี ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการแก้แค้นที่สาสมแล้ว สเตฟานีย์ ยังคงได้รับค่าเหนื่อยเป็นเงินก้อนโต เธอจึงกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้วิธีการในการเป็นนักล่าพวกหนีประกันจาก เรนเจอร์ เพื่อนร่วมงานหนุ่มหล่อที่เป็นมือฉมังตัวพ่อ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ สเตฟานีย์ ต้องตามล่าอดีตคนเคยแอบรักเก่าสมัยวัยเด็ก เธอจะคว้าน้ำเหลวจากภารกิจนี้หรือไม่ และเธอจะมีวิธีจัดการกับศัตรูหัวใจอย่างไร งานนี้คงไม่หมูอย่างที่เธอคิดซะแล้วซิ!!!!

จุดเด่น ภาพยนตร์เรื่อง One for the Money สร้างจากนิยายขายดีระดับ Best Seller ของ "Janet Evanovich" (เจเน็ต อีวาโนวิช) มีการนำมาตีพิมพ์ที่ประเทศไทยภายใต้ชื่อ "วีรกรรมทำเพื่อเงิน" นำแสดงโดย Katherine Heigl (แคทเธอรีน ไฮเกล) ร่วมด้วย Jason O'Mara (เจสัน โอ'มารา), Daniel Sunjata (แดเนียล ซันจาตา), John Leguizamo (จอห์น เลอกุยซาโม), Debbie Reynolds (เด็บบี้ เรย์โนลด์ส) ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ สุดสนุกสนาน กำกับการแสดงโดย Julie Anne Robinson (จูลี แอนน์ โรบินสัน) และ อำนวยการสร้างโดย Wendy Finerman (เวนดี้ ไฟเนอร์แมน) บทภาพยนตร์โดย Stacy Sherman (สเตซี เชอร์แมน), Karen Ray (คาเรน เรย์) และ Liz Brixius (ลิซ บริเซียส)

 

 

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ One for the Money

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook