อเล็กซ์-เต้ย-ป๋าเต็ด-คิว ยกทีมพากย์เสียง เดอะโลแรกซ์

อเล็กซ์-เต้ย-ป๋าเต็ด-คิว ยกทีมพากย์เสียง เดอะโลแรกซ์

อเล็กซ์-เต้ย-ป๋าเต็ด-คิว ยกทีมพากย์เสียง เดอะโลแรกซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเล็กซ์-เต้ย-ป๋าเต็ด-คิว ยกทีมแจกลายเซนต์ งานเปิดตัว เดอะโลแรกซ์
เผยทุ่มสุดตัวกับงานพากย์ครั้งแรก การันตีความสนุกน่ารักทะลุจอ
พร้อมได้สร้างกระแสการรักต้นไม้ให้กับแฟนๆหนังด้วย

 

อเล็กซ์ เรนเดลล์ , เต้ย จรินทร์พร , ป๋าเต็ด ยุทธนา , คิว วงฟลัวร์ เตรียมยกทีมมาพบแฟนๆ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์แอนนิเมชั่นสุดฮอตที่เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล เรื่อง เดอะ โลแรกซ์ คุณปู่โลแรกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง

โดยจะมีการพบปะแจกลายเซนต์และเมล็ดพันธุ์โลแรกซ์ ที่บริเวณชั้น M สยามพารากอน เวลาประมาณ 16.00 น. ก่อนที่จะขึ้นไปร่วมงานใหญ่ที่ชั้น 5 ในเวลา 18.00 น.

นอกจากนี้ ทางยูไอพี ประเทศไทย ยังได้ร่วมกับพารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ กลุ่มบิ๊กทรี ร่วมกันจัดบูธแสดงการอนุรักษ์ต้นไม้และพลังงานในบริเวณชั้น 5 อินฟินิซีตี้ ฮอลล์ ซึ่งจะมีเซเลบริตี้ และดาราหัวใจอนุรักษ์ อาทิ เช่น ดร.ศศิน เฉลิมลาภ (มูลนิธิสืบ นาคะเสถียร),ดร.สรณรัชฏ์ กาญจนะวณิชย์ (กลุ่มบิ๊กทรี/มูลนิธิโลกสีเขียว), คุณนุ่น ศิรพันธ์, คุณท็อป พิพัฒน์, คุณตัน ภาสกรนที และอีกมากมาย ที่จะให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย

ทีมพากย์ไทย อย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์ ซึ่งให้เสียงพากย์แทน แซค เอฟรอน กล่าวว่า "ดีใจที่ได้มาทำงานพากย์แอนนิเมชั่นครับ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบดูการ์ตูน แล้วก็อย่างทำงานเบื้องหลังอย่างการให้เสียงพากย์ด้วย ยิ่งได้มาแทนแซค เอฟรอน ในบทของ เท็ด เด็กวัยรุ่นที่เป็นตัวเดินเรื่อง ก็ยิ่งดีใจใหญ่เลย ถ้าจะถามว่ายากมั้ย มันต้องยากแน่ใจ เพราะนี่เป็นครั้งแรกของการพากย์ แล้วก็ร่วมงานกับทางเมืองนอกอย่างยูนิเวอร์แซล ซึ่งมาตรฐานการทำงานต้องสูงอยู่แล้วด้วย ก็รู้สึกดีใจที่เราผ่านมาตรฐานของเขา ก็ขอฝากผลงานการพากย์เรื่อง เดอะโลแรกซ์ ด้วยนะครับ เป็นแอนนิเมชั่นที่สนุกสนาน และ3Dสวยมาก เนื้อเรื่องก็ดีครับ ดูแล้วจะทำให้เรารักต้นไม้และสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเยอะเลยครับ 22 มีนาคมนี้ ไปฉลองปิดเทอมดูกันทั้งครอบครัวเลยนะครับ"

เต้ย จรินทร์พร กล่าวว่า "เต้ยอยากทำงานพากย์แอนนิเมชั่นมานานแล้วคะ พอได้เชิญมาก็รีบรับทันทีคะ แล้วก็ดีใจมากที่ได้มาทำงานนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานนี้ ชอบมากๆเลยคะ แล้วก็ยากมากๆด้วยคะ เต้ยพากย์แทน เทย์เลอร์ สวิฟท์ ที่เป็นนักร้องดังมากของอเมริกา รับบทเป็น ออเดรย์ สาวสวยที่ฝันอยากจะเห็นต้นไม้จริงๆ แล้วก็ได้เท็ด ที่อเล็กซ์มาพากย์ เป็นคนตามล่าหาต้นไม้จริงๆมาให้คะ เนื้อเรื่องนี้จะเป็นเรื่องของเมืองที่อยู่ในสิ่งแวดล้อมปลอมๆ ซึ่งมันอาจจะดูสวย แต่มันไม่ใช่ธรรมชาติจริงๆ เพราะได้ถูกทำลายไปหมดแล้ว และพวกเราจะมาช่วยกันทำให้ธรรมชาติกลับมาอีกครั้งคะ ดูแล้วจะต้องอยากออกมาปลูกต้นไม้กันเยอะๆคะ เต้ยชอบที่มันสนุก ไม่ซีเรียสเลย สีสันสวยสุดๆ แล้วก็เป็นสามมิติด้วย เด้งดึ๋งมากๆเลย อยากชวนทุกคนมาดูเรื่องนี้กันเยอะๆคะ ดูผลงานของเต้ยด้วย การันตีว่าสนุกจริงๆคะ สอบเสร็จแล้ว ชวนเพื่อนๆมาดูกันเยอะๆนะคะ"

ป๋าเต็ด ยุทธนา กล่าวว่า "รู้จักกับ การ์ตูนของด็อกเตอร์ซูสมาหลายเรื่อง แต่มารู้จัก โลแรกซ์ ตอนที่ได้รับเชิญมาพากย์นี่เองครับ ดีใจและใฝ่ฝันที่จะได้ทำงานพากย์มานานแล้วครับ แล้วก็สมใจที่ได้ทำ ที่สำคัญคือ ได้พากย์แทนนักแสดงคนโปรด แดนนี่ เดอวีโต้ด้วย ถ้าจะถามว่างานพากย์ยากมั้ย ก็ต้องตอบว่ายากไม่น้อยเลย ด้วยคาแรคเตอร์ที่ได้รับคือเป็นเทพารักษ์ หรือ เทพที่ดูแลต้นไม้ เพราะฉะนั้น จะมีอาการของเทพที่คนธรรมดาอย่างเราเลียนแบบได้ยากมาก แต่ก็ชอบนะครับที่ได้มาทำงานนี้ ก็ขอฝากผลงานเดอะ โลแรกซ์ด้วย แอนนิเมชั่นที่นอกจากความสนุกเต็มสตรีมแล้ว ยังมีส่วนของการปลูกฝังให้ทุกคนรักต้นไม้มากขึ้นด้วย มาสนุกพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว วัยรุ่นก็มาดูกันทั้งแก็งค์ได้เช่นกันครับ สนุกโดนใจแน่นอนครับ"

คิว วงฟลัวร์ กล่าวว่า " เรื่องนี้ ผมมาทำหน้าที่ในการให้เสียงร้องครับ ก็จะต่างจากคนอื่นที่มาพากย์ครับ ก็เป็นครั้งแรกเช่นกันที่มาร้องเพลงในภาพยนตร์แอนนิเมชั่นครับ ดนตรีในเรื่องก็จะออกป๊อป ที่มีร็อคหน่อยๆ ฟังง่ายครับ เพลงเด่นๆที่ร้องเต็มๆ จะมีชื่อว่า How bad can I be จะเกี่ยวกับตัวละครที่ชื่อ อวันซเลอร์ เป็นคนที่เริ่มตัดต้นไม้ทรัฟฟูล่า ไปทำเสื้อผ้าขาย จนหมดป่า ทำให้ธรรมชาติเสียหายไปหมด แต่เขาไม่ตระหนักถึงจุดนี้ ไม่คิดว่าตัวเองได้ทำผิดอะไร ซึ่งจะเป็นจุดสำคัญของเรื่องนี้เลยครับ ก็อยากจะให้ทุกคนได้มาดูกันเยอะๆ ได้มาสนุกกับแอนนิเมชั่นที่นอกจากความสนุก สีสันสดใสแล้ว ก็น่าจะช่วยทำให้คนเรารักโลก รักต้นไม้ รักธรรมชาติมากขึ้นด้วยครับ "

เดอะ โลแรกซ์ คุณปู่โลแรกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง เป็นภาพยนตร์แอนนิเมชั่น ซึ่งเปิดตัวที่อเมริกาด้วยรายได้สูงสุดของปีนี้ ซึ่งทางยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ

และค่ายอิลลูมิเนชั่น (Despicable Me , Hop) ได้ร่วมกันสร้างสรร เรื่องราวที่สนุกสนานของเทวดาสีส้มตัวจิ๋ว ซึ่งทำหน้าที่ดูแลพิทักษ์ป่าสีรุ้ง ซึ่งมีต้นไม้และสรรพสัตว์ที่สวยงามน่ารักมากมาย เช่น ต้นทรัฟฟูล่า ต้นไม้สายไหม, หมีบาร์บาลูท ที่ชอบกินมาร์ชเมลโล , ปลาฮัมมิ่งฟิช ที่ร้องเพลงเป็นเมโลดี้ รวมถึงเทคนิคภาพสามมิติที่สวยงามและสดใสเป็นพิเศษ 22 มีค.นี้ ในระบบ 3D เสียงไทย และอังกฤษ และระบบฟิล์ม เสียงไทยและอังกฤษ

 

ดูตัวอย่าง เดอะโลแรกซ์

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อเล็กซ์-เต้ย-ป๋าเต็ด-คิว ยกทีมพากย์เสียง เดอะโลแรกซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook