จาตุรงค์ เสียววาบ ขึ้นขาหยั่งครั้งแรกในชีวิต

จาตุรงค์ เสียววาบ ขึ้นขาหยั่งครั้งแรกในชีวิต

จาตุรงค์ เสียววาบ ขึ้นขาหยั่งครั้งแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ครั้งแรกดูจะเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับทุกๆ กรณี ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกในเรื่องใดๆ ก็ตาม สำหรับวันนี้เราได้ยินมาว่ากองถ่าย ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ พี่จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก จะมีประสบการณ์ครั้งแรกเกิดขึ้นกลางกองถ่าย แน่นอน ความน่าสนใจมากมายบังเกิด และแน่นอนกว่านั้นไม่มีทางที่เราจะไม่ขอมีส่วนร่วมในประสบการณ์ที่สำคัญครั้งนี้

ครั้งแรกที่ว่าของพี่จาตุรงค์ในวันนี้ คือการขึ้นขาหยั่งประสบการณ์ที่ลูกผู้ชายแทบจะไม่มีโอกาสได้ลิ้มลอง เพราะนอกจากการตรวจภายในของผู้หญิงแล้ว อีกประเด็นที่ผู้หญิงจะได้ใช้บริการขาหยั่งก็คือการคลอดลูก แน่นอนว่าผู้ชายไม่มีสิทธิ์ได้รับประสบการณ์เช่นนั้นแน่ๆ แต่วันนี้ตามท้องเรื่องของเจ๊พริก (จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก) ได้นำชาวแก๊งค์มาขึ้นขาหยั่งเพื่อผ่าตัดแปลงเพศที่โรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม

เมื่อกองถ่ายกันมาถ่ายทำที่โรงพยาบาลจริง อุปกรณ์และเครื่องไม้เครื่องมือทุกอย่างร่วมด้วยกับบรรยากาศของห้องผ่าตัดผู้ป่วยทำเอานักแสดงของเราอินไปตามๆ กัน โดยวันนี้นักแสดงของเราไม่ว่าจะเป็นพี่จาตุรงค์ หรือพี่ เกริก ชิลเลอร์ แต่งหน้าทำผมเป๊ะ สวยแบบผู้หญิงอาย แต่เรื่องของเสื้อผ้านี่อยู่ในชุดคนไข้ผ่าตัดที่พร้อมขึ้นขาหยั่งให้ตัดความเป็นชายออกจากตัว

ก่อนถ่ายทำทุกคนก็เฮฮากันสนุกสนาน แซวกันไปมา หยอกล้อกันไปมาถึงเรื่องการขึ้นขาหยั่งครั้งแรกในชีวิตของทั้งคู่ ซึ่งตอนแรกที่เตรียมตัวซ้อมก่อนถ่ายจริงก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอถึงเวลาถ่ายที่ทั้งคู่ต้องขึ้นขาหยั่งของจริง แม้ว่าจะไม่ได้โป๊จริงงานนี้พี่จาตุรงค์ก็ถึงกับออกปากว่าเสียววาบๆ ไปเลยเหมือนกัน

"ครั้งแรกอ่ะครับ อะไรที่เป็นครั้งแรกไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนมันก็รู้สึกแปลกๆ วาบๆ อยู่แล้วล่ะ แล้วขึ้นขาหยั่งอะ เกิดเป็นผู้ชายใครจะขึ้นว่าจะต้องมามีประสบการณ์การขึ้นขาหยั่งกับเขาด้วย ตอนแรกที่รู้ว่าจะมีฉากนี้ก็เฉยๆ นะ แต่วินาทีที่ขึ้นไปนอนบนเตียงและยกขาขึ้นวางบนขาหยั่งจริงๆ ต้องยอมรับว่ามันเสียววาบเหมือนกันนะครับ แต่ก็นิดๆ พอเป็นกระษัย จากนั้นก็ปล่อยมุกฮากลบความเสียววาบๆ ไป อยากรู้ว่าผมขึ้นขาหยั่งครั้งแรกในชีวิตเป็นยังไง อย่าลืมไปดูกันนะครับใน ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ"

ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ ผลงานการกำกับของ พจน์ อานนท์ นำแสดงโดย จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, โก๊ะตี๋ อารามบอย,เต๋า-สมชาย,ออย-ธนา,เกริก ชิลเลอร์, ตั๊ก บงกช, ปอย ตรีชฎา, ซันนี่ ยูโฟร์ และนักแสดงอีกคับคั่ง ฮากันโรงแตก 5 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์


ตัวอย่างหนัง ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ


ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จาตุรงค์ เสียววาบ ขึ้นขาหยั่งครั้งแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook