Mr. Idol เผย เส้นทางตะกายดาวของซุปตาร์เกาหลี

Mr. Idol เผย เส้นทางตะกายดาวของซุปตาร์เกาหลี

Mr. Idol เผย เส้นทางตะกายดาวของซุปตาร์เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็ม พิคเจอร์ส เอาใจสาวกชาว K-POP
ส่งหนุ่มหล่อหน้าใสกิ๊กมัดใจวัยโจ๋จากภาพยนตร์สุดชิคแห่งปีอย่าง "Mr. Idol"
เผยเส้นทางตะกายดาวของเหล่าซุป'ตาร์เกาหลี 5 เมษา ทุกโรงภาพยนตร์

 

เอ็ม พิคเจอร์ส เอาใจแฟนๆ สาวกชาว K-POP จัดส่งภาพยนตร์สุดเก๋ๆ แนวคอมเมดี้-มิวสิคัล Mr.Idol (มิสเตอร์ ไอดอล) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า ดังคับฟ้า มาอย่างเทพ ภาพยนตร์ที่จะพาคุณผู้ชมร่วมเจาะลึกเบื้องหลังเส้นทางกว่าไต่บันไดดาวของเหล่าซุปเปอร์ตาร์ชาวเกาหลีว่าพวกเขาเหล่านั้นต้องฝ่าฟันอุปสรรคอย่างสาหัสสากันอะไรมาบ้าง  พบบทบาทการแสดงของ4 หนุ่มหล่อขวัญใจวัยโจ๋ นำโดย Jay Park (เจย์ ปาร์ค) อดีตสมาชิกบอยแบรนด์ชื่อดังจากวง 2PM ที่ตบเท้ามาพร้อมกับ Ji Hyeon-woo (จีฮยอนวู), Jang Seo-won (จางโซวอน), Kim Randy (คิม แรนดี้), Kim Soo-ro (คิมซูโร), Park Ye-jin (ปาร์คเยจิน) และ  Im Won-hee (อิมวอนฮี) จากผลงานการกำกับของ Ra Hee-chan (ราฮีชาน)  โดยงานนี้หนุ่มหล่อ Jay Park (เจย์ ปาร์ค) อดีตสมาชิกบอยแบรนด์จากวง 2PM  ที่มารับบท Ji-oh (จีโอ) เจ้าขอ "ฉายาราชันย์ขาแดนซ์" ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Jay Park (เจย์ ปาร์ค) ได้เล่าถึงบทบาทที่เขาได้รับว่า...

                        "...ในภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์ไอดอล ผมรับบทเป็น  Ji-oh (จีโอ) เป็นสมาชิกรุ่นแรกของวง Mr.Children ก่อนที่วงจะถูกยุบไป ตัว Ji-oh (จีโอ) เลยไปทำงานเป็นดีเจอยู่ในคลับ เขาเป็นคนบุคคลิกก้าวร้าว หงุดหงิดง่าย เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดจา จะแสดงออกทางสีหน้าท่าทางอย่างเดียว เมื่อไหร่ที่เขาไม่พอใจ คนรอบข้างจะเห็นได้อย่างชัดเจน แต่เขาเป็นคนมีพรสวรรค์ด้านการเต้น จนได้ฉายาจากเพื่อนๆ ในวงว่า  ราชันย์ขาแด๊นซ์   ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกของผม มันเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิต ที่ผมได้ร่วมแสดงแล้วมีบทพูดเป็นภาษาเกาหลี ตัวผมเองพยายามเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากนักแสดงรุ่นพี่และ     ผู้กำกับ ทั้งเรื่องของการแสดงและการเตรียมตัว ถ้าถามว่าสิ่งที่ยากสำหรับผมในภาพยนตร์เรื่องนี้ คงหนีไม่พ้นการกลั้นหัวเราะเวลาเข้าฉาก  แต่คุณรู้ไหมว่าผมมีครูดีที่คอยสอนเทคนิคการกลั้นหัวเราะ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากรุ่นพี่ Im  Won-hee (ลิมวอนฮี) เขาชอบปล่อยมุขตลกและเป็นตัวโจ๊กประจำกองถ่ายเลยก็ว่าได้ อยากฝากให้แฟนๆ ชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้ผมและเพื่อนๆ กับภาพยนตร์ที่จะทำให้ทุกคนรู้จักเบื้องลึกเบื้องหลังของวงการ K-POP ว่าแต่ละคนกว่าจะก้าวเข้ามายืนในจุดนี้ได้มันค่อนข้างยากลำบาก   ซึ่งมันตรงกับชีวิตจริงของผมที่กว่าจะผ่านการออดิชั่นแล้วได้เข้ามาเป็นสมาชิกของ2PM    ผมเองต้องใช้ความอดทนและพยายามสุดๆจริงๆ อยากให้แฟนๆ ติดตามผลงานและช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ..."  

ด้านดาราสาว Park Ye-jin (ปาร์คเยจิน) รับบท Oh Goo-Joo (โอกูจู) โปรดิวเซอร์ฝีปากกรรไกรระดับเทพ   ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

 "...ฉันรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่การถ่ายทำเสร็จเร็วเกินไป ตลอดเวลาสามเดือนในการทำงาน พวกเราสนิทกันมาก ขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคนในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งเวลามากองถ่าย ได้เห็นความตั้งใจในการทำงานของผู้กำกับRa Hee-chan (ราฮีชาน)  หรือความกระตือรือร้นของJay Park (เจย์ ปาร์ค) และได้ดู Im Won-hee (ลิมวอนฮี) โชว์มุกตลกๆกลางกองถ่าย ฉันกล้าพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มำให้ฉันมีความสุขที่สุดในรอบ10ปี ที่ได้อยู่ในวงการนี้มา มันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆเลยค่ะ และฉันหวังว่าคนดูคงจะสัมผัสได้ถึงความสุขที่พวกเรานักแสดงตั้งใจถ่ายทอดออกมาในภาพยนตร์เรื่องนี้นะคะ อย่าลืมมาชมกันเยอะๆ นะคะ..."

ภาพยนตร์เรื่อง Mr.Idol หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า ดังคับฟ้า มาอย่างเทพ ภาพยนตร์ที่ตีแผ่เบื้องหลังการไต่บันไดดาวของเหล่าซุปเปอร์สตาร์เกาหลี และนำเสนอเรื่องราวของวงการธุรกิจบันเทิงเกาหลีที่มีทั้งเส้นทางที่ใสสะอาดและอิทธิพลมืดของวงการที่คอยชักใยปั่นกระแสต่างๆให้กับเหล่าไอดอล พวกเขาจะมีวิธีรับมือและผ่านพ้นอุปสรรคจนก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าของวงการ K-Pop ได้อย่างไร ร่วมส่งแรงใจให้กับหนุ่ม Jay Park (เจย์ ปาร์ค) อดีตสมาชิกบอยแบรนด์ชื่อดังจากวง 2PM กับผลงานภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกในชีวิต พร้อมด้วย Ji Hyeon-woo (จีฮยอนวู), Jang Seo-won (จางโซวอน), Kim Randy (คิม แรนดี้), Kim Soo-ro (คิมซูโร), Park Ye-jin (ปาร์คเยจิน), และ Im Won-hee (อิมวอนฮี) จากผลงานการกำกับของ Ra Hee-chan (ราฮีชาน) เอ็ม พิคเจอร์ส ขอชวนสาวกชาวไทยร่วมจารึกหน้าประวัติศาสตร์ของไอดอล K-Pop ที่คุณชื่นชอบ  5 เมษายนนี้  ทุกโรงภาพยนตร์


ตัวอย่าง Mr.Idol - ดังคับฟ้า มาอย่างเทพ

 

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Mr. Idol เผย เส้นทางตะกายดาวของซุปตาร์เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook