โฉมหน้า สตีฟ จอบส์ บนแผ่นฟิล์ม

โฉมหน้า สตีฟ จอบส์ บนแผ่นฟิล์ม

โฉมหน้า สตีฟ จอบส์ บนแผ่นฟิล์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ภาพยนตร์เรื่อง Jobs ชีวประวัติของชายอัจฉริยะนาม สตีฟ จอบส์ เผยชื่อพระเอกหล่อผู้มารับบทเป็นตัวเขาแล้ว

ถือเป็นข่าวใหญ่ของวงการหนังและไอทีที่ออกมาช่วง April's Fool แต่นี่เป็นเรื่องจริง เมื่อมีการยืนยันว่า พระเอกหนุ่ม แอชตัน คุชเชอร์ จะก้าวมาสวมบทบาทเป็น สตีฟ จอบส์ ในหนังชีวประวัติเรื่อง Jobs งานกำกับของ โจชัว ไมเคิล สเติร์น และเขียนบทโดย แมตต ไวท์ลีย์ ซึ่งโครงการสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับจอบส์นั้น มีมาหลังจากเขาเสียชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา และโครงการหนังเดินหน้ารวดเร็ว แม้จะเป็นหนังอินดี้ทุนน้อยก็ตาม

 

จากรายงานของ Variety ตัวแทน CAA ซึ่งเป็นค่ายผู้สร้างหนังเรื่อง Jobs ประกาศอย่างเป็นทางการว่าหนังเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวชีวิตจริงของ สตีฟ จอบส์ ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักลงทุนที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีอิทธิพลที่สุดในโลกแห่งยุคนี้ ตั้งแต่ก่อนก่อตั้ง Apple ร่วมกับเพื่อนสนิทของเขา โดยหนังจะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤษภาคมนี้

 

อย่างไรก็ตาม หนัง Jobs จะไม่ใช่หนังที่เล่าถึงชีวิตสตีฟ จอบส์ เพียงเรี่องเดียวแน่นอน ยังมีค่ายใหญ่ของฮอลลีวูดที่เล็งจะสร้างตามมาอีกในไม่ช้า โดยก่อนหน้านี้มีหนังเรื่อง Pirates of Silicon Valley ที่ออกฉายทางทีวีในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1999 เล่าเรื่องราวของทั้ง สตีฟ จอบส์ และ บิล เกตส์ (รับบทโดย โนอาห์ ไวล์ และ แอนโธนี ไมเคิล ฮอลล์ )

 

แม้พระเอกหนุ่ม แอชตัน คุชเชอร์ จะโด่งดังมาจากหนังแนวคอเมดี้ แต่เขาก็เคยผ่านงานหนังที่ซีเรียสจริงจังมาแล้ว อาทิ The Butterfly Effect, The Guardian และ A Lot Like Love ลองรอชมการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงครั้งสำคัญของเขาว่าจะเป็นเช่นไร แต่ที่แน่ๆ หน้าตาของเขาละม้ายคล้ายคลึงกับจอบส์ในวัยหนุ่มอย่างมาก

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก filmzick.com



ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook