วิทนีย์ ฮุสตัน กับบทบาทครั้งสุดท้ายของชีวิตใน Sparkle

วิทนีย์ ฮุสตัน กับบทบาทครั้งสุดท้ายของชีวิตใน Sparkle

วิทนีย์ ฮุสตัน กับบทบาทครั้งสุดท้ายของชีวิตใน Sparkle
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ภาพยนตร์ Sparkle ผลงานการแสดงสั่งลาครั้งสุดท้ายของวิทนีย์ ฮุสตัน ปล่อยตัวอย่างออนไลน์ให้ชมแล้ว

ค่ายโซนี่ พิคเจอร์ ได้ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับทางการเรื่อง Sparkle ออนไลน์ทางยูทูป ซึ่งเป็นงานแสดงเรื่องสุดท้ายของวิทนีย์ ฮุสตัน ที่ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

Sparkle รีเมคจากหนังเก่าปี 1976 ที่นำเค้าโครงเรื่องราวของวง The Supremes มาถ่ายทอด โดยอุสตันได้ซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำมาสร้างใหม่ให้ อาไลยาห์ นำแสดง แต่โชคร้ายที่เธอเสียชีวิตจากสาเหตุเครื่องบินตกเมื่อปี 2001 โครงการรีเมคเรื่องนี้จึงถูกพับเก็บไป จนกระทั่งปี 2011 ค่ายหนังต้องการรื้อโครงการนี้ขึ้นมาใหม่ จึงติดต่อไปทางอุสตัน และให้ ซาลิม อาคิล ที่โด่งดังจาก Jumping the Broom มารับหน้าที่กำกับ โดยมีฮุสตันรั้งเก้าอี้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร นอกจากนี้เธอยังร่วมแสดงบทสมทบอีกด้วย

วิทนีย์ ฮุสตัน รับบท เอ็มม่า คุณแม่ลูกสาม ที่ลูกๆ ทุกคนเกิดมาพร้อมพรสวรรค์ทางการร้องเพลงไม่แพ้ตัวเธอ และทั้งหมดได้ร่วมกันก่อตั้งวงนักร้องหญิงสามคน และเมื่อความมีชื่อเสียงได้ก้าวเข้ามาสู่ชีวิต พวกเธอจึงต้องรับมือกับปัญหาความโด่งดัง ความรัก และยาเสพติด โดยตัวละครเอกในเรื่องชื่อ สปาร์คเกิล (จอร์ดิน สปาร์ค) ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวที่ผู้เป็นแม่ทั้งหวงทั้งห่วงอย่างมาก

Sparkle วางกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 17 สิงหาคมนี้

 

 

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วิทนีย์ ฮุสตัน กับบทบาทครั้งสุดท้ายของชีวิตใน Sparkle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook