ดาวโป๊เอวีจัดหนัก! อาโออิ ทั้งร้อง-แสดง ในหนังจีนเรื่องใหม่

ดาวโป๊เอวีจัดหนัก! อาโออิ ทั้งร้อง-แสดง ในหนังจีนเรื่องใหม่

ดาวโป๊เอวีจัดหนัก! อาโออิ ทั้งร้อง-แสดง ในหนังจีนเรื่องใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นางเอกหนังเอวีชื่อดัง โซระ อาโออิ ร่วมงานหนังกับประเทศจีน พร้อมทุ่มเทสุดตัว ทั้งแสดงและร้องเพลงประกอบใน Second Dream

กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในวงการบันเทิงจีนแผ่นดินใหญ่สำหรับภาพยนตร์สั้นประเภทที่เรียกว่า "ไมโครมูวี่" ล่าสุด Second Dream หนังแนวนี้อีกเรื่องที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ในกรุงปักกิ่ง โดยมีความน่าสนพิเศษอยู่ที่การคว้าเอาดาราเอวีชื่อดัง "โซระ อาโออิ" มานำแสดง พร้อมทั้งร้องเพลงประกอบให้ภาพยนตร์

ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Second Dream นักแสดงสาวอาโออิ สามารถเรียกเสียงปรบมือดังกึกก้อง เมื่อเธอปรากฏตัวในชุดหรูหราสุดเซ็กซี่สีดำ โชว์ลีลาสะบัดพู่กันเขียนอักษรจีนได้ติดตาตรึงใจผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคน โดยมี เซิ่นหยงเก๋อ ประธานบริษัท Zhu Shu Entertainment ผู้สร้างหนังเรื่องดังกล่าว และผู้กำกับ ลี่หยาง มาร่วมอยู่ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

Second Dream คือชื่อของเพลงดังเมื่อ 80 ปีก่อน เป็นผลงานชิ้นสำคัญของดาราสาว ลี่เสียงหลัน ในวงการบันเทิงจีนยุค 1930 โดยดาราคนนี้เป็นชาวญี่ปุ่นมีชื่อจริงว่า โยชิโกะ ยามางูจิ ที่เติบโตในประเทศจีน และโด่งดังขึ้นมาในฐานะนักร้องนักแสดงของจีน ชื่อเสียงของเธอเป็นที่รู้จักไปไกลถึงฮ่องกง, ญี่ปุ่น รวมถึงสหรัฐอเมริกาด้วย ซึ่งตัวของอาโออิเองก็มีลักษณะหลายๆ อย่างคล้ายคลึงกับลี่เสียงหลันอยู่ไม่น้อย โดยหนังเรื่องนี้ใช้ทุนสร้างสูงถึง2 ล้านหยวน ถือว่าสูงทีเดียวสำหรับวงการหนังไมโครมูวี่

ว่ากันว่า โซระ อาโออิ ที่โด่งดังจากวงการหนังเอวี หรือที่เรียกง่ายๆ ว่า หนังโป๊ ได้ทุ่มเทจริงจังกับการฝึกภาษา และเรียนรู้วัฒนธรรมจีน ทั้งการร้องเพลง, ขนบธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงศิลปะการเขียนตัวอักษร เพื่อใช้ในแสดงงานหนังเรื่องนี้ด้วย

 

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ดาวโป๊เอวีจัดหนัก! อาโออิ ทั้งร้อง-แสดง ในหนังจีนเรื่องใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook