Rock of Ages

Rock of Ages

Rock of Ages
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Rock of Ages

 

ภาพยนตร์เพลงที่ดัดแปลงจากละครบรอดเวย์ จากผลงานการกำกับ Adam Shankman ที่เคยฝากผลงานการกำกับมาแล้วไม่ว่าจะเป็น Hairspray , Bedtime Stories , The Wedding Planner กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้นักแสดงมากฝีมือมากมายไม่ว่าจะเป็น Tom Cruise, Russell Brand , Julianne Hough, Diego Boneta , Catherine Zeta-Jones , Alec Baldwin , Paul Giamatti , Malin Akerman และ Kevin Nash

Rock of Ages เป็นหนังเพลงที่เอาเพลงร็อคยุค 80 มาใช้เป็นการดำเนินเรื่อง เดนิส ดูปรี (อเล็ก บอลด์วิน) เจ้าของบาร์เพลงร็อคในย่านฮอลลีวู้ด ซันเซ็ท สตริป ที่พยายามหาทางช่วยให้บาร์พ้นจากการถูกปิด เพราะการประท้วงของภรรยานักการเมืองหัวอนุรักษ์นิยมผู้เกลียดเพลงร็อค (แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์) ซึ่งแผนการหนึ่งก็คือการสร้าง สเตซี แจ็กซ์ (ทอม ครูซ) มาเปิดคอนเสิร์ตให้ระเบิดเถิดเทิงไปเลย โดยไม่รู้ว่าสเตซีเองก็กำลังจะแป้กอย่างหนัก เพราะความลุ่มหลงในเหล้ายาและผู้หญิง

ขณะเดียวกัน ในบาร์แห่งนี้ ก็เกิดเรื่องราวแนวเพื่อนรักเพื่อน ระหว่าง ดรูว์ หนุ่มนักร้องเพลงร็อคในบาร์ (ดิเอโก บอเนตา) ผู้วิ่งไล่ตามความฝัน กับ เชอรี่ สาวเสิร์ฟผู้มีพรสวรรค์ (จูลี่แอน ฮัฟ) ที่คลั่งไคล้สเตซี หนังยังมี พอล จิอาแมตตี รับบทเป็นผู้จัดการของสเตซีที่เห็นแววรุ่งของดรูว์ และบอกให้เขาลืมความรัก เพราะชื่อเสียงสำคัญกว่า, แมรี่ เจ. ไบลจ์ เป็นผู้จัดการบาร์ที่คอยเป็นกำลังใจให้ความรักของดรูว์กับเชอรี่ และ รัสเซล แบรนด์ เป็น ลอนนี เพื่อนสนิทของเดนิสที่ช่วยกันทำบาร์แห่งนี้และเป็นผู้เล่าเรื่องราวความรักและความฝันท่ามกลางแวดวงเพลงร็อค

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Rock of Ages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook