ชอบกด Like ใช่กด Love

ชอบกด Like ใช่กด Love

ชอบกด Like ใช่กด Love
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ชอบกด LIKE ใช่กด LOVE" เรื่องราวความรักในยุค facebook เบ่งบาน...เชื่อไหมว่า ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแล้วมาตกอยู่ตรงหน้าคุณนี่...จะต้องมีเรื่องของการตัดสินใจ "เลือก" บางสิ่งที่เหมาะกับตัวคุณเสมอ เช่น ตั้งแต่ตื่นเช้าขึ้นมา..ตัดสินใจว่าจะลุกขึ้นจากเตียงเลยหรือนอนต่อดี...อาบน้ำแล้ว..จะใส่เสื้อผ้า รองเท้าคู่ไหนดีนะ..จะขึ้นรถเมล์ไปทำงานหรือไปด้วยแท๊กซี่ดี ฯลฯ ....ดูมันอาจจะเป็นเรื่องง่ายๆ ที่คุณอาจจะบอกว่าไม่เห็นมีอะไรต้องคิดมากเลย ...ซึ่งมันคือความเคยชิน หรือบางทีการกระทำบางอย่างที่ทำไปโดยอัตโนมัติตามความรู้สึกของแต่ละคน นั่นก็คือการออกแบบทางเลือกของเราไว้ล่วงหน้า หรือเรามีประสบการณ์นั้นๆ มาแล้ว จึงเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง...แต่ทั้งหมดคือการตัดสินใจที่จะเลือกในแบบของคุณเองแล้วนะ

การตัดสินใจเลือกอะไรสักอย่างนึง ส่วนหนึ่งมาจากประสบการณ์ การเรียนรู้ วัย สภาพแวดล้อม สังคม ที่หล่อหลอมคุณให้มีมุมมองเฉพาะของแต่ละคน กลายเป็นสัญชาตญาณประจำตัว การเลือกสิ่งที่เหมาะสมให้กับตัวเอง ยิ่งสลับซับซ้อนมากขึ้นตามเรื่องที่สำคัญๆ เช่น เราจะเรียนอะไรดี จะเลือกทำงานอะไรดี และคนที่จะเลือกมาเป็นคู่ชีวิต...จะเลือกคนไหนดี...

เช่นเดียวกับตัวละครอย่าง มีน (ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง) ที่สวมบทแอร์โฮสเตส ชีวิตนางฟ้าบนเครื่องบิน อาชีพที่สาวๆ ใฝ่ฝันอยากจะเป็นเพราะได้เดินทาง ได้พบปะกับผู้คนมากมาย แต่แล้วลึกๆ แล้ว มีน เธอก็เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ คนนึง ที่ใฝ่ฝันอยากจะมีชีวิตที่มั่นคง มีครอบครัวและคนรักที่ "ใช่" สำหรับเธอเพื่ออยู่กันไปตราบจนชั่วชีวิตเท่านั้นเอง

เมื่อมีผู้ชายมากมายที่มาปรากฏตัวตรงหน้า...ทั้งสมบูรณ์แบบ เพอร์เฟคทั้งหน้าตา หน้าที่การงาน หรือประเภทดิบเถื่อน เซอร์สุดฤทธิ์ จี๊ดถูกใจ ..หรือเรียบร้อยสมบูรณ์แบบ จนไม่แน่ใจว่าเป็นผู้ชายแท้จริง!! ...แค่ตัวอย่างเบาๆ แบบนี้การตัดสินใจเลือกใครสักคนนึงมาเป็นคู่ชีวิตมันก็คงไม่ง่ายเลยใช่ไหม.. เพราะบางที คนที่เรา "ชอบ" อาจจะไม่ใช่คำตอบของชีวิตว่านั่น คือคนที่ "ใช่" สำหรับเรา!!!

ภาพยนตร์ ชอบกด Like ใช่กด Love ร่วมนำเสนอเรื่องราวของสังคมไทยในยุค Face Book เบ่งบานไปกับความสัมพันธ์บนจอเล็กๆ ในโลกไซเบอร์ ...ที่คุณสามารถเลือก Like ก็กดได้หลายครั้ง ...แต่ถ้าชีวิตจริงเลือก Love ....ก็ขอเพียงแค่ครั้งเดียวพอแล้วจริงๆ นะ !!

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ชอบกด Like ใช่กด Love

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook