ฝันดี-ฝันเด่น อึ้ง-มึน-เอ๋อ กับคำถามวัดความรู้ใจ ย้อนอดีตกว่า 20 ปี

ฝันดี-ฝันเด่น อึ้ง-มึน-เอ๋อ กับคำถามวัดความรู้ใจ ย้อนอดีตกว่า 20 ปี

ฝันดี-ฝันเด่น อึ้ง-มึน-เอ๋อ กับคำถามวัดความรู้ใจ ย้อนอดีตกว่า 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝันดี-ฝันเด่น เจอคำถามวัดความรู้ใจ ย้อนอดีตกว่า 20 ปี
ยืน อึ้ง-มึน-เอ๋อ กับคำถามเพลงจากอัลบั้มชุดแรก ใน "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"

.

"ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 16 เมษายนนี้ มาติดตามความสนุกพร้อมเสียงฮา ช่วงวันหยุดสงกรานต์ กับ 2 พี่น้องฝาแฝดสุดฮา ใหญ่-ฝันดี และ เล็ก-ฝันเด่น จรรยาธนากร และคู่แฝด2 สาววง "เนโกะ จัมพ์" เนย-วรัฐฐา และ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร ที่มาประชันกับเกมวัดความรู้ใจ เพื่อลุ้นรับรางวัลไปเที่ยวที่ไหนในโลกก็ได้

ซึ่งทั้ง 2 คู่ต้องมาเล่นเกมเพื่อตัดสินหาผู้เข้าชิงรางวัลแพคเกจทัวร์รอบโลก ซึ่งต้องตอบคำถามจาก 2 พิธีกร ไก่-สมพล ปิยะพงษ์ศิริ และ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ให้ถูกต้องและต้องตอบให้เหมือนกันเพื่อวัดความรู้ใจ หลังจากคู่แผดรุ่นพี่ ใหญ่-เล็ก ปล่อยให้คู่แฝดวัยใส เนย-แจม เป็นผู้เล่นเกมก่อนและต้องตอบคำถามทั้ง "ใครเป็นคนโดนผู้ชายจีบมากกว่ากัน , ดาราเกาหลีที่ชอบ ฯลฯ ซึ่ง เนย-แจม สามารถตอบคำถามได้ตรงกันหมดทุกข้อ เก็บคะแนนเต็มไปก่อนสบายๆ

มาคราวนี้ถึงตาของฝาแฝดสุดฮา ใหญ่-เล็ก ที่ต้องมาเล่นเกมตอบคำถาม ที่เริ่มแรกดูเหมือนจะง่ายกับคำถาม ชื่อญาติที่สนิทที่สุด , วันเกิดของลูก แต่ที่ทำเอา ทั้ง 2 คนถึงกับอึ้ง มึน ออกอาการเอ๋อกันไปตามๆกัน คือคำถามที่ว่า "เพลงที่ 4 หน้า A ในอัลบั้มแรกชื่อเพลงอะไร" เรียกว่าเจอคำถามข้อนี้ทั้งคู่ถึงกับยืนนึกกันอยู่นาน แถมยังบ่นกันใหญ่ เพราะจากอัลบั้มชุดแรกมาถึงปัจจุบัน ผ่านมากว่า 20 ปี แถมยังตอบไม่เหมือนกันอีกต่างหาก เรียกเสียงฮา จนทำเอา ไก่ สมพล และ โอปอล์ ถึงกับฮาจนน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว

2 สาว เนย-แจม เลยเข้ารอบแจ๊คพอตด้วยคะแนนทิ้งห่างขาดลอย รอชิงแพคเกจทัวร์เที่ยวได้ทั่วโลก แต่สุดท้าย 2 สาวจะได้ไปเที่ยวที่ไหน ติดตามชมได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฝันดี-ฝันเด่น อึ้ง-มึน-เอ๋อ กับคำถามวัดความรู้ใจ ย้อนอดีตกว่า 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook