นิโคล น้ำตาร่วง เจอคลิปหลุดลูกชายว่อนเน็ต

นิโคล น้ำตาร่วง เจอคลิปหลุดลูกชายว่อนเน็ต

นิโคล น้ำตาร่วง เจอคลิปหลุดลูกชายว่อนเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังใหม่หนังใหม่

นิโคลหัวใจสลายน้ำตาร่วง !!! เจอคลิปหลุดลูกชายว่อนเน็ต
ถ่ายทอดเรื่องราวภัยสังคมจากโลกไซเบอร์
ในภาพยนตร์เรื่อง รักเธอเวอร์...จิ้น!!! (Virgin Am I)

 

ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเครียดจนน้ำตาร่วง   เมื่อนักแสดงมากฝีมือและยังรั้งตำแหน่ง คุณแม่ยังสาวอย่าง นิโคล เทริโอ ต้องมาสวมบทบาท "ธิดา"  เวิร์คกิ้งวูแมนสาวนักการขายมือฉมังที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่กลับล้มเหลวไม่เป็นท่าในเรื่องของครอบครัว ประชันบทบาทกับเพื่อนซี้ "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร"  และดาวรุ่งดวงใหม่ อ๊อฟ-สุทิวัส วงษ์สำราญ ร่วมด้วย นัตตี้ AF7 -ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ , เคน-ปภังกร อิงคนนท์ ,  มายด์-ไอรินลดา โรจศรีสุวรรณ ฯลฯ ในภาพยนตร์เรื่อง "รักเธอเวอร์...จิ้น!!!" (Virgin Am I)  ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่หยิบยกเอาประเด็นเรื่องราวความรักมาถ่ายทอดในหลากหลายมุมมอง ผ่านผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงฝีมือเยี่ยม  อนุชิต มวลพรหม (จากภาพยนตร์รักจัดหนัก)   ภายใต้การผลิตของ เอ็ม พิคเจอร์ส และ ปิกนิก ฟีเชอร์ งานนี้นักแสดงสาว นิโคล เทริโอเปิดใจถึงที่มาที่ไปของการมารับเล่นภาพยนตร์รื่องนี้ว่า

                         "...สารภาพตามตรงว่าพอกี้อ่านบทหนังเรื่องนี้แล้วตัดสินใจเล่นเลย เพราะกี้ว่าบทดี เป็นหนังที่สะท้อนเรื่องราวปัญหาของสังคม เป็นภัยใกล้ตัวที่แฝงมากับโลกไซเบอร์ พวกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คต่างๆเป็นเรื่องที่ควบคุมยาก และเป็นเรื่องที่กี้เองก็อยากจะสอนลูกเหมือนกัน ถึงแม้ว่าน้องทิกเกอร์จะอายุแค่ 7ขวบก็ตาม  ในเรื่องนี้กี้รับบทเป็น ธิดา เวิร์คกิ้งวูแมนสาวนักการขายมือฉมัง เป็นคนที่กล้าตัดสินใจและมีความมั่นใจสูง  แต่กลับล้มเหลวในเรื่องของครอบครัว เพราะธิดามัวแต่ห่วงเรื่องงานเลยละเลยหน้าที่ของการเป็นภรรยาและแม่ที่ดี  พอวันหนึ่งต้องมาเจอกับปัญหาครอบครัวทำธิดาตั้งตัวไม่ติด จากผู้หญิงมั่นใจกลับกลายเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่ไม่รู้จะเริ่มต้นแก้ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามารุมเร้าได้อย่างไร   กี้ยอมรับว่าบทนี้ค่อนข้างเครียดมาก มีฉากร้องไห้ ฉากอารมณ์ค่อนข้างเยอะ ก่อนจะเริ่มถ่ายจริงกี้ต้องทำสมาธิอยู่เป็นชั่วโมงๆเพื่อให้เข้าถึงบท  ตอนแรกๆ ทีมงานก็งงกันว่าเอ๊ะ กี้เป็นอะไร ทำไมดูเครียดๆ ชอบแยกไปนั่งอยู่คนเดียว จนพี่แอนดี้ (ผู้กำกับ) เดินเข้ามาถามว่ากี้โอเคไหม กี้บอกว่าเฮ้ย..กี้โอเค แค่กำลังทำอารมณ์อยู่เท่านั้นเอง บางทีเราอินกับบทจนไม่รู้ตัว (หัวเราะ)

ได้ร่วมงานกับพีเค แฮปปี้มากค่ะ ในเรื่องเราต้องเล่นเป็นสามีภรรยากัน กี้ว่าพีเคเป็นคนที่มีพรสวรรค์เรื่องของเสียง เวลาเขาพูดจะดูจริงมาก น้ำเสียงที่ถ่ายทอดออกมามันจับได้ถึงความรู้สึกข้าง ใน  ก่อนหน้านี้พีเคชอบออกตัวว่าไม่เก่งเรื่องการแสดง แต่กี้ว่าเวลาเขาพูดออกมาทำให้เราเชื่อว่านะเขาคือสามีของ ส่วนน้องอ๊อฟนี่กลายเป็นลูกกี้ไปอีกคนเลย เวลาเข้าฉากเราต้องสัมผัสจับหน้า หอมแก้ม ลูบหัว มันเกิดความรู้สึกว่าเขาคือลูกเราจริงๆ เลย รักและเอ็นดูเขา  น้องอ๊อฟก็มาบอกตอนหลังว่า พี่นิโคลเหมือนแม่อ๊อฟเลย เราก็ดีใจนะคือสำหรับกี้ในฐานะนักแสดงเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ดีมากที่เราเชื่อว่าเราเป็นพ่อแม่ลูกกันจริงๆ นั่นแปลว่าเราเชื่อในบทที่เรารับส่งให้ซึ่งกันและกัน   กี้ก็ขอฝากหนังเรื่องรักเธอเวอร์จิ้น ด้วยนะคะ  นอกจากจะสะท้อนมุมมองความรักหลากหลายรูปแบบแล้วหนังเรื่องนี้ยังแฝงข้อคิดดีๆ เพื่อเป็นภูมิคุ้มกันให้กับหลายๆครอบครัวในสังคมปัจจุบัน  และถ้าทุกคนยังมีความรักก็จะร่วมมือกันหาทางออกจนได้ และยังมีวิธีรับมือจากภัยของโลกไซเบอร์ ให้ดูเป็นกรณีศึกษาว่าถ้าคุณเจอปัญหาแบบนี้แล้วพ่อแม่จะแก้ปัญหานี้อย่างไร  อย่าลืมติดตามกันดูให้ได้นะคะ..."

"รักเธอเวอร์...จิ้น!!! (VirGin Am I)   ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้นำเสนอเรื่องราวความรักหลากหลายมุมมองผ่านนักแสดงฝีมือคุณภาพ "จริงหรือไม่ที่รักครั้งแรกมักจะมาพร้อมกับเซ็กส์ครั้งแรกเสมอ?" ร่วมหาคำตอบได้  เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์

หนังใหม่หนังใหม่

หนังใหม่หนังใหม่

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook