แม็กกี้ ลูกสาว อรุณ ภาวิไล ลองของยาก ใน คน-โลก-จิต

แม็กกี้ ลูกสาว อรุณ ภาวิไล ลองของยาก ใน คน-โลก-จิต

แม็กกี้ ลูกสาว อรุณ ภาวิไล ลองของยาก ใน คน-โลก-จิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหญิงรุ่นใหม่น่าจับตา
"แม็กกี้ อาภา" ลูกไม้ใต้ต้น "อรุณ ภาวิไล"
ลองของยาก ทุ่มเต็มที่ในหนัง "คน-โลก-จิต"

 

"แม็กกี้ - อาภา ภาวิไล" ลูกสาวมากความสามารถของนักแสดงตลก "อรุณ ภาวิไล" กำลังจะมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกใน "คน-โลก-จิต" ให้ได้จับตามองกันแล้ว เพราะเธอต้องรับบทหนักเป็นเด็กวัยรุ่นครอบครัวแตกร้าวจนทำให้เธอต้องเก็บกดปมนั้นไว้ลึกๆ จนกระทั่งมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เธอต้องยอมเผชิญหน้ากับความจริงของชีวิตที่คาดไม่ถึงนั้น

ซึ่งแม้บทบาทนี้จะสร้างความหนักใจให้กับสาวแม็กกี้อยู่ไม่น้อย แต่ด้วยความทุ่มเทเต็มที่และพลังการแสดงที่โดดเด่นของเธอก็ทำให้ผู้กำกับ "นนทรีย์ นิมิบุตร" ถึงกับเอ่ยปากชมว่าเธอทำให้หนังเรื่องนี้สมบูรณ์ได้จริงๆ ซึ่งแม๊กกี้ได้เล่าให้ฟังถึงความกดดันและบทบาทว่า

"เรื่องนี้แม็กกี้รับบทเป็น 'กวาง' ค่ะ เป็นนักศึกษาสาวที่มีความมั่นใจสูง มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ แต่จริงๆ แล้วสภาพจิตใจข้างในนี่บอบช้ำมากจากเหตุการณ์ร้ายในครอบครัว อดีตฝังใจในวัยเด็กที่ทำให้สภาพจิตใจย่ำแย่กลายเป็นเด็กใจแตก แล้วก็พยายามหลอกตัวเองว่า เหตุการณ์นั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นจริง เล่นเรื่องแรกก็ได้รับบทยากมากเลยค่ะ เพราะบทนี้จะซับซ้อนทางอารมณ์มากๆ และจะขัดแย้งกับการแสดงความรู้สึกของตัวเองอยู่ตลอดทั้งเรื่อง  ก็ต้องใช้เวลาเตรียมตัวและทำการบ้านหนักพอตัวเลยค่ะเพื่อให้เข้าถึงบทนี้ เพราะว่าหนูเป็นนักแสดงใหม่ไม่เคยเรียนรู้การแสดงมาก่อนเลย ก็มีการเตรียมพร้อมจากทางพี่อุ๋ยและหม่อมน้อยในเรื่องการแสดง  เรื่องมุมกล้อง เรื่องอารมณ์รับส่งทางการแสดงอะไรอย่างนี้ค่ะ พอเข้าฉากครั้งแรกก็ตื่นเต้นมาก แสดงผิดๆ ถูกๆ แต่พอเล่นไปแล้วเราก็ค่อนข้างอินกับบทนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เรื่องนี้เป็นงานที่ท้าทายมากสำหรับแม็กกี้ ก็พยายามแสดงให้ดีที่สุดค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบกับการแสดงและหนังเรื่องนี้ค่ะ"

เตรียมพบบทบาทสุดซับซ้อนและเข้าถึงอารมณ์จนคุณคาดไม่ถึงของ แม็กกี้ อาภา ภาวิไล ได้ใน คน-โลก-จิต พร้อมเข้าฉาย 17 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม็กกี้ ลูกสาว อรุณ ภาวิไล ลองของยาก ใน คน-โลก-จิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook