ติ๊ก ถูกใจบทชายผู้ยึดมั่นในความรัก ใน I MISS U

ติ๊ก ถูกใจบทชายผู้ยึดมั่นในความรัก ใน I MISS U

ติ๊ก ถูกใจบทชายผู้ยึดมั่นในความรัก ใน I MISS U
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ถูกใจบท "หมอธนา" ชายผู้ยึดมั่นในความรัก
มั่นใจร่วมงาน "M๓๙" ในภาพยนตร์ "I MISS U" รักฉัน อย่าคิดถึงฉัน..

    

พระเอกสุดหล่อฝีมือคุณภาพ "ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี" ตัดสินใจรับงานภาพยนตร์แนว"โรแมนติก -หลอน " เรื่อง "I MISS U รักฉัน อย่าคิดถึงฉัน" (ไอมิสยู )  ของ M๓๙ (บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด) ภายใต้การดูแลของ "พี่เอมี่ - จันทิมา เลียวศิริกุล" กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์  กำกับการแสดง โดย "อ๊อฟ - มณฑล อารยางกูร"  หลังห่างหายจากจอเงินไป 4 ปี เพราะถูกใจบท "หมอธนา" ชายผู้ยึดมั่นในความรัก แม้คนรักจะตายไปแล้ว แต่เขาก็ยังคงยึดมั่นที่จะ "คิดถึง" เธอเสมอ

                        "พี่อ๊อฟ-มณฑลโ ทรมาชวน บอกมีโปรเจ็กท์หนังเรื่องหนึ่งอยากให้ผมไปร่วมงานด้วย ตอนนั้นเขาเล่าให้ฟัง ยังไม่เห็นสคริปต์ ด้วยตัวเรื่องนี้พี่อ๊อฟบอกว่ามันเป็นหนังโรแมนติก ที่มีเรื่องความน่ากลัวความตาย ความหลอนเข้ามาแทรก แค่ฟังเขาเล่าก็เหนื่อยแล้ว เขาเล่าได้ละเอียดมาก ฟังจนจบผมรู้สึกว่าบทมันแปลกดี น่าสนุก แล้วกับชื่อบริษัท M๓๙ ก็ได้ยินได้เห็นผลงานเขามาตลอด ก็ค่อนข้างเชื่อมั่นในเรื่องคุณภาพ ทำให้ตัดสินใจค่อนข้างง่ายในการรับเล่นเรื่องนี้                                                                

ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นหมอธนา ซึ่งเป็นหมอผ่าตัด เล่นเป็นหมอก็ยากอยู่แล้ว แต่นี่ข้าม  สเต็ปท์ไปเป็นหมอผ่าตัด ก็เลยต้องทำความเข้าใจให้ได้อย่างรวดเร็ว ก็ต้องไปเห็นภาพจริงๆ เห็นการผ่าตัดจริงๆ การใช้เครื่องมือจริงๆ ในห้องผ่าตัด ขั้นตอนต่างๆ ในการผ่าตัด เรียกว่ามีชั่วโมงเวิร์คช็อปการแสดงค่อนข้างเยอะเพื่อให้เราคุ้นเคยกับบรรยากาศ และ เครื่องไม้เครื่องมือของหมอ บทหมอธนาในเรื่องนี้ก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ชอบเก็บความทรงจำทั้งอดีตและปัจจุบัน คือไม่ยอมปล่อย ต้องเก็บเอาไว้ แล้วไอ้ที่เก็บไว้มันก็ทรมานตัวเอง อย่างเรื่องที่แฟนตาย หมอธนาก็ไม่ยอมลืม ถึงมีผู้หญิงคนใหม่เข้ามาในชีวิตก็ยังไม่ยอมลืม ยังรักยังคิดถึงตลอดเวลา ผู้ชายอะไรจะรักแฟนมากขนาดนี้ มันก็เลยไปสร้างความไม่แน่ใจให้กับผู้หญิงคนใหม่ที่เจอ ตัวหมอก็ไม่แน่ใจว่าจะให้ความสัมพันธ์มันเป็นไปแบบไหน มันก็มีความสับสนเกิดขึ้นในใจตัวเอง  การแสดงตรงนี้มันเลยมีความยากตรงที่เราต้องเข้าไปอินกับความรู้สึกในใจที่คิดถึงเขามาก บางฉากมีถึงขั้นร้องไห้ คือผู้กำกับไม่ได้สั่งให้ร้องไห้หรอก แต่มันออกมาเอง คือเราซึมซับความรู้สึกอย่างนั้นไปแล้ว ตัวของหมอธนามันมีมิติของความรู้สึกที่ซับซ้อนมาก ผมพยายามเล่นไปตามบท ปล่อยให้มันเป็นตามบท ก็ค่อนข้างเครียดนะ ในเรื่องนี้บทพูดไม่ค่อยเยอะหรอก แต่ข้างในมันต้องออกมาตลอด  ผมต้องใช้สมาธิค่อนข้างเยอะ แล้วผมก็คิดว่าตอนนี้ผมทำได้แล้ว ด้วยบุคลิก ด้วยเวลาที่เราคิด ด้วยการที่เราต้องอยู่กับความทรงจำอะไรบางอย่าง ความรักที่ไม่สมหวัง  เราก็พยายามให้มันมาอยู่ในตัวเรา เรากลายเป็นหมอธนาไปแล้ว ถึงแม้ว่ามันจะอึดอัดมากๆ ก็ตาม แต่เพื่อผลงานที่ออกมามันตรงตามที่ผู้กำกับเขาต้องการ ผมก็เต็มที่ครับ"

เป็นอันรู้กันว่าพระเอกคนนี้ตกปากรับคำรับงานไหน งานนั้นเขาจะต้องทุ่มเทสุดๆเพื่อให้ได้คุณภาพ และ ความบันเทิงเต็มที่สำหรับแฟนๆของเขาอย่างแน่นอน ซึ่งกับภาพยนตร์โรแมนติก-หลอน  " I MISS U   รักฉัน อย่าคิดถึงฉัน" (ไอมิสยู ) มีกำหนดเข้าฉายในเดือนมิถุนายนนี้ ... แน่นอน !!

 

ดูตัวอย่าง I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ติ๊ก ถูกใจบทชายผู้ยึดมั่นในความรัก ใน I MISS U

ติ๊ก เจษฎาภรณ์
ติ๊ก เจษฎาภรณ์
ติ๊ก เจษฎาภรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook