ซูเปอร์สตาร์ 2 รุ่น ร่วมมือไขคดีสยอง ใน The Raven

ซูเปอร์สตาร์ 2 รุ่น ร่วมมือไขคดีสยอง ใน The Raven

ซูเปอร์สตาร์ 2 รุ่น ร่วมมือไขคดีสยอง ใน The Raven
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอห์น คูแซค จับมือ ลุค อีแวนส์ ไขปริศนาคดีฆาตกรรมสยอง ใน
THE RAVEN เจาะแผนคลั่ง ลอกสูตรฆ่า
ผลงานสุดระทึกเรื่องใหม่ จากผู้กำกับ V for Vendetta

 

The Raven เจาะแผนคลั่ง ลอกสูตรฆ่า ผลงานจาก เจมส์ แมคทีค ผู้กำกับ V for Vendetta ที่เคยสร้างเสียงฮือฮาในวงการมาแล้ว คว้าตัวนักแสดงมากฝีมือสองรุ่น จอห์น คูแซค มารับบทเป็นนักเขียนนิยายชื่อก้องโลก เอ็ดการ์ อัลเลน โพ ประกบกับดาวรุ่งคนใหม่ ลุค อีแวนส์ จาก Immortals มาประชันฝีมือกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

ผู้อำนวยการสร้าง แอรอน ไรเดอร์ (The Prestige, Memento) กล่าวชมคัดเลือกนักแสดงชั้นนำมารับบทนำทั้งคู่ครั้งนี้ว่า "จอห์น โอบอุ้มความมืดหม่น เขาตื่นเต้นที่จะได้รับบทเป็น โพ มันเป็นเรื่องที่เห็นได้ชัดว่า เราค้นพบนักแสดงที่จะเข้ามารับบทเป็น โพ นี่จะต้องป็นบทที่อยู่คู่กับเขาไปตลอด"

ด้านผู้กำกับ เจมส์ แมคทีค เล่าว่า "จอห์น รู้ว่าเมื่อไหร่จะเปิดหรือปิดสวิตส์ เขาเข้าใจในบุคลิกของ โพ ทำให้ โพ ทั้งน่าเอาใจช่วยและอยากสมน้ำหน้าในเวลาเดียวกัน จอห์น เป็นนักแสดงที่เก่ง เขาทุ่มหัวใจและใส่จิตวิญญาญลงไปในนั้น"

            ในขณะเดียวกัน โพ ก็พบกับคู่ปรับที่สูสี ก็คือ สารวัตร เอมเม็ต ฟิลด์ ที่รับบทโดยนักแสดงชาวเวลส์ ลุค อีแวนส์ ที่เพิ่งมีผลงานที่ผ่านตาเราอย่าง Immortals และกำลังมีผลงานเรื่องยิ่งใหญ่อย่าง The Hobbit โดย ไรเดอร์ ก็ได้พูดถึงการคัดเลือกว่า "ลุค เข้ามาแคสติ้งกับเราที่ลอนดอน ในขณะที่เขาถ่ายทำเรื่อง The Three Musketeers เขาทำให้ผมและ เจมส์ ต้องทึ่ง บทนายตำรวจฟิลด์ เป็นคนที่อายุน้อย แต่เขาก็เป็นคนที่ควบคุมทุกอย่าง และยังต้องมีความเข้มแข็งพอที่จะสืบสวนเหตุฆาตกรรมนี้วินาทีที่ ลุค เดินเข้ามาในห้อง พวกเราก็รู้ทันทีว่าเขาคือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ"

            ในช่วงกลางศตวรรษที่ 19 เกิดเหตุแม่และลูกถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด นักสืบ เอมเม็ต ฟิลด์ (ลุค อีแวนส์) ก็ค้นพบเบาะแสชิ้นสำคัญ เมื่อคดีถูกเลียนแบบจากฉากฆาตกรรม ที่ถูกบรรยายเอาไว้ในเรื่องสั้นที่เขียนโดย เอ็ดการ์ อัลเลน โพ (จอห์น คูแซค) นักเขียนชื่อดัง แต่ในขณะที่โพ ถูกสอบปากคำ เหตุฆาตกรรมก็เกิดขึ้นในชีวิตจริงอีกครั้ง...

เมื่อทุกคนพบว่าฆาตกรต่อเนื่องใช้เรื่องสั้นของโพ มาเป็นแรงบันดาลใจในการสังหารเหยื่อ ฟิลด์ ได้ขอความช่วยเหลือจากโพ เพื่อช่วยกันหยุดยั้งฆาตกร อย่างไรก็ตามเดิมพันก็สูงขึ้นเมื่อผู้หญิงที่ โพ รักตกเป็นเป้าหมายรายต่อไป นักเขียนและนักสืบต้องใช้ความสามารถทั้งหมดที่มี ในการสืบสวนค้นหาว่าฆาตกรคือใครก่อนที่จะสายเกินไป



เมื่อฆาตกรรมไม่ได้เกิดแค่บนหน้ากระดาษ
มีเพียงผู้ให้กำเนิดมันขึ้นมาเท่านั้นที่จะหยุดมันได้!

THE RAVEN เจาะแผนคลั่ง ลอกสูตรฆ่า
19 เมษายนนี้


ดูตัวอย่าง The Raven

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook