ทีมซีรี่ย์สุดยอด ขนลุกซู่! เข้าฉากงานศพ สยองทั้งกอง

ทีมซีรี่ย์สุดยอด ขนลุกซู่! เข้าฉากงานศพ สยองทั้งกอง

ทีมซีรี่ย์สุดยอด ขนลุกซู่! เข้าฉากงานศพ สยองทั้งกอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสุดยอด ขนลุกซู่! เข้าฉากงานศพ
สยองทั้งกอง..ในซีรี่ย์เรื่อง " สุดยอด " อาทิตย์ที่ 29 เม.ย นี้

 

เข้าฉากเรียกเสียงหัวเราะกันเป็นประจำ กับก๊วนนักแสดงสุดฮาและอารมณ์ดี ตั๊ก บริบูรณ์, ดอส วัฒนากร, คิว เตมี, เฟิร์น พัสกร และ ใหม่ วงไอน้ำ ในซีรี่ย์เรื่อง สุดยอด ของบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ที่ต้องมารวมตัวกันเข้าฉากงานศพ แถมต้องต่อสู้กับวิณญาณศพหญิงสาว งานนี้จะว่ากลัวก็กลัว จะว่าฮาก็ฮากันน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว...

โดยเป็นเรื่องราวของวงดรีมเฮ้าส์ ที่จู่ๆก็ต้องเข้าไปพัวพันกับงานศพหญิงสาวคนหนึ่งทำให้เกิดความวุ่นวาย เพราะไมค์พิศวงตัวสำคัญของวงดรีมเฮ้าส์ที่สามารถเปลี่ยนเสียงคนร้องให้เป็นเสียง ตูน บอดี้สแลม ที่จะต้องใช้ประกวดดันไปอยู่ในโลงศพ เมื่อวงดรีมเฮ้าส์รู้เข้าก็ไม่รอช้า รีบหาวิธีเอาไมโครโฟนชิ้นสำคัญออกมาเพื่อให้ทันใช้ประกวดครั้งสำคัญ แต่จะทำยังไง เมื่อไมโครโฟนดั๊นติดอยู่ในมือของศพอย่างเหนียวแน่น ด้วยความโชคร้าย ศพยังหวงไมค์ ฟื้นขึ้นมาเพื่อเอาไมค์คืนอีกด้วย งานนี้ดรีมเฮ้าส์เลยต้องช่วยกันดึงไมค์ออกจากมือศพกันอย่างโกลาหล

ซึ่งฉากที่ถ่ายทำฉากนี้ เต็มไปด้วยความกลัวและความสนุกสนาน เมื่อนักแสดงทุกคนต้องเข้าฉากงานศพ ที่ทางทีมงานฝ่ายศิลป์ได้เซ็ตไว้ให้อย่างเหมือนจริงมีทั้งโลงศพ พวงหรีด ดอกไม้ธูปเทียน อีกทั้งยังมีหญิงสาวที่แสดงเป็นศพ แต่งหน้าซีดๆ นอนพนมมือ ถือไมค์อยู่ในโลง เพิ่มความเฮี้ยนน่ากลัวขึ้นอีกกับเสียงซาวด์ดนตรีแนวสยองขวัญที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้น่ากลัวกว่าเดิม ประกอบกับมีกลิ่นธูปลอยอบอวลอยู่ในกองถ่ายตลอดเวลา บรรยากาศรอบๆงานน่ากลัวจนทำให้นักแสดงทุกคนขนลุกจนแทบแสดงไม่ออก โดยเฉพาะฉากที่ทุกคนต้องขึ้นไปดึงไมค์ออกจากมือศพ กระชากกันไปมาจนไมค์หลุดกระเด็นลงพื้นแตก แม้จะกลัวกันขนาดไหน แต่ด้วยสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพก็ทำให้ถ่ายฉากนี้เสร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีถึงขนาดตั๊กเอ่ยปากบอกว่าถ่ายรายการผียังไม่น่ากลัวเท่ากับถ่ายฉากนี้เลย

พบกับซีรี่ส์เรื่อง " สุดยอด " ซีซั่น 2 ผลิตโดย บริษัท ซี้ดเอ็มคอท ตอน "แสงสุดท้าย" ได้ในเวลา 14.15 น. วันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย.นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


กอล์ฟ พลาดท่าหมีควาย โดนข่วน เลือดอาบ

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทีมซีรี่ย์สุดยอด ขนลุกซู่! เข้าฉากงานศพ สยองทั้งกอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook