โป๊งเหน่ง เผย ยังไงก็ "รักภรรยา" แม้น้ำหนักจะเพิ่มกว่าร้อยกิโล!!

โป๊งเหน่ง เผย ยังไงก็ "รักภรรยา" แม้น้ำหนักจะเพิ่มกว่าร้อยกิโล!!

โป๊งเหน่ง เผย ยังไงก็ "รักภรรยา" แม้น้ำหนักจะเพิ่มกว่าร้อยกิโล!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โป๊งเหน่ง เผยใน "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"
ยังไงก็ "รักภรรยา" ไม่เปลี่ยนแปลง แม้น้ำหนักจะเพิ่มกว่าร้อยกิโล!!

 

เป็น ตลกหนุ่มอารมณ์ดีที่ขึ้นชื่อว่ารักครอบครัวมากๆ สำหรับ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม (พงษ์ศักดิ์ โสภักดี) กับภรรยา คุณหมู สมญา อยู่พ่วง ที่ไปไหนก็ต้องควงภรรยาไปด้วยทุกครั้ง เรียกว่าตัวติดกันตลอด 24 ชั่วโมงไม่แพ้คู่แต่งงานใหม่เลยทีเดียว

ซึ่งถึงแม้จะอยู่กินกันมากว่า 36 ปีแล้วก็ตาม และแม้จะภรรยาจะรูปร่างเปลี่ยนไป แต่ความรักของคุณ โป๊งเหน่ง และภรรยา กลับเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ซึ่งงานนี้ทั้งคู่มาเผยเรื่องราวความรักของทั้งคู่ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ว่า

"คบ กันมา 36 ปี ส่วนใหญ่ก็จะพูดคุยเล่นกันตลอด มารายการนี้จะได้เปิดใจพูดสิ่งที่อยู่ในใจมาตลอด 36 ปีที่ผ่านมา ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า คนทั่วไปเค้าจะมองว่า ผมเป็นคนรักครอบครัว เราไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่าจะทำงาน ไปเที่ยว ไปเล่นตลก จนบางคนสงสัยว่าทำไมต้องพาเมียไปทำไมให้เป็นภาระ ซึ่งตอนนั้นผมเริ่มมีชื่อเสียง คนก็เริ่มเข้ามาหาเยอะ จากที่เมื่อก่อนไปไหนคนก็ไม่มองไม่สนใจ แม้แต่เด็กที่คาเฟ่ที่ไปเล่นตลกเด็กยังไม่มองเลย แต่พอเริ่มออกทีวี ออกรายการคนเริ่มรู้จัก มีผู้หญิงตามตลอด แต่ก็คิดว่าครอบครัวเรา ลูกเราจะเป็นอย่างไร จะมีอะไรมาทำให้เราปลอดภัยจากสิ่งยั่วยุต่างๆ ก็เมียเรานี้แหละ เพราะเค้าอยู่กับเรามาตั้งแต่เราไม่มีอะไรจะกิน ผ่านความยากลำบากมาด้วยกัน อดมื้อกินมื้อ ร้องไห้ด้วยกันมาหลายครั้ง รักที่เราเป็นเราจริงๆ ไม่ได้รักที่ชื่อเสียงเงินทอง

ตั้งแต่ นั้นมาผมก็เอาเมียไปด้วยตลอด จะไปต่างจังหวัดจะค้างกี่คืน ก็ไปด้วยกันตลอด ผมถ่ายละคร ลำบากแค่ไหน เมียก็ไปด้วย แต่เค้าจะอยู่แต่บนรถ ไม่มาวุ่นวายกับเราหรือทีมงาน ไม่ว่าจะร้อนแค่ไหนเค้าก็ทนอยู่บนรถ จนเมียผมแรกๆ เอว 24 จนตอนนี้เอวเกิน 84 ไปแล้ว ผมก็ยิ่งเป็นห่วงมากขึ้น แต่ยังไงผมก็ "รัก" เค้ามาก ผมบอกเค้าตลอด แต่อยู่ด้วยกันมา 36 ปี เค้าไม่เคยพูดว่า "รัก" ผมเลย วันนี้ก็เลยอยากได้ยินคำว่ารักจากปากของเค้าบ้างเท่านั้นเอง"

เมื่อ ได้ยินจากปากสามีขนาดนี้ คุณหมู จากที่ยืนฟังซึ่งน้ำตาไหลอยู่นิ่งๆ ถึงกับรีบพูดเลยว่า "แม่รักพ่อนะ" แถมยังยืนกอดกันกลมกลางรายการ จนทำเอา 2 พิธีกร ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์-ปาณิสรา พิพม์ปรุ ถึงกับยิ้มซึ้งไปกับความรักของคุณโป๊งเหน่ง และภรรยา เลยทีเดียว เรียกได้ว่า เป็นความรักที่ยั่งยืนนาน และสวยงาม สดใส ต้านทานความเสื่อมถอยของวันเวลาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ติดตามชมเรื่องราวความรัก ความประทับใจหลากหลายแง่มุม เหล่านี้ได้ใน รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โป๊งเหน่ง เผย ยังไงก็ "รักภรรยา" แม้น้ำหนักจะเพิ่มกว่าร้อยกิโล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook