10 อันดับสาวฮอลลีวู้ดหน้าอกสวยที่สุด 2012

10 อันดับสาวฮอลลีวู้ดหน้าอกสวยที่สุด 2012

10 อันดับสาวฮอลลีวู้ดหน้าอกสวยที่สุด 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จริงอยู่ที่สำหรับวงการฮอลลีวูด การที่ใครจะยืนระยะได้ยาวเป็นดาวระดับแถวหน้าของวงการ ต้องวัดกันที่ฝีมือเป็นหลัก แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่ารูปร่างหน้าตาหรือภาพลักษณ์ก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอาชีพนักแสดงเสมอ เพราะต่อให้เก่งแค่ไหน แต่ถ้ารูปลักษณ์ไม่ไหวจะเคลียร์ ก็คงจะถูกมองข้ามได้ง่ายๆ นั่นเป็นเหตุผลให้นักแสดงหนุ่มๆ ใฝ่ฝันถึงการมีซิกซ์แพ็ก ส่วนสาวๆ นั้น นอกจากใบหน้าที่ไร้ริ้วรอยแห่งวัย หน้าท้องแบนราบและสะโพกผาย สิ่งที่พวกเธออยากจะเป็นเจ้าของนักหนาก็หนีไม่ "หน้าอก" สวยๆ ชนิดที่ว่าใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็สะดุดตาไปหมด ทีมงาน toptenthailand.com ขอเสนอ "10 อันดับสาวฮอลลีวู้ดหน้าอกสวยที่สุด 2012"


ลินด์เซย์ โลฮาน

หนังใหม่หนังใหม่

อันดับ 10 - ลินด์เซย์ โลฮาน นักแสดงสาวซ่าของวงการฮอลลีวูดใช้ชีวิตแบบตามใจฉันมากไปหน่อย ทำให้เธอประสบปัญหาเรื่องน้ำหนักเกินบ่อยครั้ง แต่แม้จะต้องลดน้ำหนักถึง 10 กิโลกรัม มันก็ไม่ได้ส่งผลต่อหน้าอกของเธอเลยแม้แต่น้อย "ฉันไม่ค่อยอยากจะพูดเรื่องหน้าอกเท่าไหร่หรอกนะ แต่ก็เอาเถอะ จริงๆ แล้วหน้าอกของฉันมีขนาด 36D"


คริสติน่า เฮนดริกส์

หนังใหม่หนังใหม่

อันดับ 9 - คริสติน่า เฮนดริกส์ นักแสดงสาวจากซีรี่ส์ดังเรื่อง "Mad Men" ไม่เคยเปิดเผยถึงเรื่องขนาดหน้าอกของเธอ แต่คาดกันว่าน่าจะไซส์ 38DDD เพราะฉะนั้นอย่าแปลกใจ ถ้าเธอมักจะปรากฎตัวในงานต่างๆ ด้วยชุดเน้นหน้าอกหน้าใจเสมอ "ฉันไม่เคยทำศัลยกรรมหน้าอก ที่คุณเห็นนี่ธรรมชาติล้วนๆ"

 

ซัลม่า ฮาเย็ก

 หนังใหม่หนังใหม่

อันดับ 8 - ซัลม่า ฮาเย็ก นางเอกสาวตาคม มักได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีรูปร่างเซ็กซี่มากที่สุด ทั้งที่ไม่ได้รูปร่างสูง เธอไม่เพียงแต่เป็นเจ้าของสะโพกดินระเบิด แต่ยังมีหน้าอกขนาด 36C อีกด้วย

 

โซเฟีย เวอร์การ่า

 หนังใหม่หนังใหม่

อันดับ 7 - โซเฟีย เวอร์การ่า นักแสดงสาวชาวโคลัมเบียจากเรื่อง "The Smurfs" เคยถูกแนะนำให้ไปศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกลง เมื่อครั้งที่เธอเข้าสู่วงการบันเทิงใหม่ๆ แต่เธอปฏิเสธ เพราะเธอเชื่อว่า "แม่บอกว่าพระเจ้าจะลงโทษฉัน ถ้าฉันไปทำศัลยกรรม" สุดท้าย หน้าอกก็กลายเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมให้เธอโดดเด่นไม่แพ้ใคร เมื่อต้องปรากฎตัวในงานใหญ่ๆ

 

เมแกน ฟ็อกซ์

หนังใหม่หนังใหม่

อันดับ 6 - เมแกน ฟ็อกซ์ เธอมีหน้าอกขนาด 34C ซึ่งอาจจะดูน้อยไป เมื่อเทียบกับอีกหลายๆคน แต่ต้องไม่ลืมว่าเธอมีรูปร่างผอมบาง ดังนั้น เมื่อเทียบกันแล้ว เมแกนจึงเป็นหนึ่งในนักแสดงสาวที่หน้าอกดึงดูดสายตาเอามากๆ .... ต่อให้จะมีคนเม้าท์ว่ามันเป็นการสวยด้วยแพทย์ก็เถอะ

 

ฮัลล์ เบอร์รี่

หนังใหม่หนังใหม่

อันดับ 5 - ฮัลล์ เบอร์รี่ นางเอกสาวผิวสวยมักได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวแทนของความเซ็กซี่อย่างแท้จริง เพราะเธอไม่ต้องมีผิวขาวใส ไม่ต้องผอมบาง มีกล้ามเนื้อพองาม เรียกว่าเป็นความสวยงามที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกเป็นเจ้าของได้ เมื่อรวมกับหน้าอกขนาด 36C ฮัลล์ เบอร์รี่ คือผู้หญิงที่คุณหนุ่มๆจะมองผ่านไปไม่ได้เลย

 

เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์

หนังใหม่หนังใหม่

อันดับ 4 - เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์ เธอมีขนาดหน้าอกเท่ากับฮัลล์ เบอร์รี่ พอดีเป๊ะ คือ 36C รูปร่างที่เซ็กซี่ของเจนนิเฟอร์ขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิงกับรอยยิ้มของเธอที่ดูสดใสเหมือนเด็กๆ ... แต่นั่นยิ่งทำให้เธอเซ็กซี่มากขึ้นไปอีก

 

คิม คาร์ดาเชี่ยน

หนังใหม่หนังใหม่

อันดับ 3 - คิม คาร์ดาเชี่ยน เถียงกันไม่จบไม่สิ้นว่าหน้าอกขนาด 32DD ของสาวคิมนั้น เป็นมรดกที่แม่ให้มาหรือว่าคุณหมอจัดให้ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ทั้งหน้าอกและสะโพกของเธอคนนี้ก็กลายเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ หลายคนลงทุนไปทำศัลยกรรมให้เหมือนกับเธอมาแล้ว

 

เคธี่ เพอร์รี่

หนังใหม่หนังใหม่

อันดับ 2 - เคธี่ เพอร์รี่ เธออาจไม่ได้มีหน้าอกล้นหลามเหมือนใคร แต่มันก็มากเกินพอเมื่อเทียบกับรูปร่างเล็กๆ ของเธอ แถมประเด็นสำคัญยังอยู่ที่เธอสามารถดูแลให้มันกระชับ ไม่หย่อนคล้อยได้อย่างอย่าน่าฉงน

 

สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน

หนังใหม่หนังใหม่

อันดับ 1 - สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน เธอคนนี้คือเจ้าของหน้าอกที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง หน้าอกขนาด 34DD เสริมให้เธอเซ็กซี่ แม้จะใส่เพียงเสื้อยืดธรรมดาๆ และจะยิ่งโดดเด่นเมื่อเธอต้องใส่เสื้อผ้าย้อนยุคอย่างในเรื่อง "The other boleyn girl"

 

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 10 อันดับสาวฮอลลีวู้ดหน้าอกสวยที่สุด 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook