ฉากรักสามเส้าสุดอิน ติ๊กรักผี จ๋า - ป่าน น้ำตาแตก!

ฉากรักสามเส้าสุดอิน ติ๊กรักผี จ๋า - ป่าน น้ำตาแตก!

ฉากรักสามเส้าสุดอิน ติ๊กรักผี จ๋า - ป่าน น้ำตาแตก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังใหม่หนังใหม่

" I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน " ฉากรักสามเส้าสุดอิน " ติ๊ก " รักผี..!! " จ๋า - ป่าน " น้ำตาแตก...!!!

 

ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนเกิดอาการอินตามไปด้วยจนต่อมน้ำตาแทบแตก กับฉากที่ "พี่อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร" ผู้กำกับ ตั้งใจนำเสนอกับเรื่องราวความรัก ความคิดถึง ที่นำมาซึ่ง "ความหลอนอย่างโรแมนติก" ในภาพยนตร์ " I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน " โดยมี "พี่เอมี่ - จันทิมา เลียวศิริกุล" ดูแลการผลิตในฐานะบิ๊กบอสและโปรดิวเซอร์ ของ M๓๙ (เอ็ม เทอตี้ไนน์) ถ่ายทำกันในห้องอนาโตมี่ ตึก ม.ว.ก. (มหาวชิราลงกรณ์) โรงพยาบาลพระมงกุฎ

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ หมอธนา (ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี) "คิดถึง" .... หมอนก (จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) แฟนสาวที่ตายไปแล้ว แต่บริจาคร่างไว้เป็นอาจารย์ใหญ่ เจ้าตัวจึงไปหา และ นั่งพูดคุยกับศพของคนรัก โดยไม่ทันเห็นว่า หมอบี (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) หมอรุ่นน้องที่กำลังมีใจให้เจ้าตัว ดันเข้ามาเห็นเหตุการณ์สุดซึ้งนี้พอดี โดยฉากนี้ถือเป็นฉากที่นักแสดงทุกคนต้องตีความถึงความรัก 3 เส้า ในมุมของตัวเอง ที่เส้าหนึ่งก็เป็นผี เส้าหนึ่งก็เป็นคน ส่วนเส้าตรงกลางก็เป็นคนที่อยู่ระหว่างคนกับผี เรียกว่าทั้ง 3 เส้ากำลังอยู่ในอารมณ์ความร้าวรานกับความรักความคิดถึงในมุมของตัวเองอย่างสุดๆ

นักแสดงแต่ละคนเรียกว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวอย่างมาก ทันทีที่ "ติ๊ก" ชาร์จอารมณ์รัก คิดถึง ที่มีต่อแฟนสาวที่ตายไปติดแล้ว น้ำตาก็ค่อยๆไหลลงมาอาบแก้ม ตามติดๆมาด้วย "จ๋า" ที่อยู่ในมุมของ "ผี" ซึ่งได้แต่ รัก คิดถึง คนรัก โดยที่ตัวเองก็ไม่สามารถเข้าไปปลอบใจหรือ เข้าไปบอกให้เขารู้ได้ (ช่างเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจสุดๆ) สุดท้าย "น้องเล็กสายป่าน" อยู่ในมุมที่ได้แต่ยืนมองคนที่ตัวเองกำลังมีใจ ตกอยู่ในความเศร้า เพราะคิดถึงคนรักที่ตายไปแล้วน้ำตาก็ค่อยๆไหลลงมาอีกคน ได้ภาพตรงตามอารมณ์ที่ผู้กำกับอยากได้เป๊ะๆ

(-- งานนี้ทำเอาผู้สื่อข่าวออนไลน์อย่างเรา อดอินตามไปด้วยไม่ได้ เพราะ 3 นักแสดงที่อยู่ 3 มุม มีการตีความในบทของตัวเองที่ทำเอาเราอึดอัดสุดๆ ถ้าเป็นเราเห็นเขาอินกับแฟนเก่าขนาดนี้ แม้จะตายไปแล้ว ก็คงเศร้าไม่แพ้กัน ที่เขายังลืมแฟนเก่าไม่ได้ ฮือๆๆๆๆ - )

หนังใหม่หนังใหม่

ซึ่ง "จ๋า" เล่าว่า... "ฉากนี้ถือเป็นฉากอารมณ์ที่ยากเหมือนกันค่ะ บรรยากาศกองถ่ายเงียบเป็นพิเศษ เพราะต้องการให้ทุกคนมีสมาธิมากๆ พอเริ่มถ่ายเราก็ใส่กันเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใครเลย ฉากนี้ออกมาได้อารมณ์สุดๆ จ๋ากับป่านอินมากกับฉากนี้ โดยเฉพาะตอนที่พี่ติ๊กเอาหน้าแนบลงไปกับศพนะ น้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัวเลย พี่ติ๊กแสดงออกมาถึงความรัก ความคิดถึง ในตัวคนรักได้ชัดเจนมากสุดยอดจริงๆค่ะ พระเอกคนนี้ "

วันนี้เอาฉากรักสามเส้าที่เส้าหนึ่งก็เป็นผี เส้าหนึ่งก็เป็นคน อีกเส้าหนึ่งอยู่ตรงกลางระหว่างคนกับผี มาฝากกันเป็นการเรียกน้ำย่อย เพื่อให้แฟนๆ เตรียมตัวไปชม "ความคิดถึง"...ที่เกินความตายท่ามกลางกลิ่นอาย "ความรัก...ความหลอน...อย่างโรแมนติก" ฉบับเต็ม พร้อมกัน 31 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฉากรักสามเส้าสุดอิน ติ๊กรักผี จ๋า - ป่าน น้ำตาแตก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook