เรื่องย่อละคร ดอกโศก

เรื่องย่อละคร ดอกโศก

เรื่องย่อละคร ดอกโศก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร ดอกโศกละคร ดอกโศก

พลเอกสุดเขต รัตนชาติพัลลภ (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) พบว่าเด็กหญิงขายหนังสือพิมพ์ ณ สี่แยกแห่งหนึ่ง ที่มาเป็นลมล้มอยู่ข้างรถ คือหลานสาวที่เกิดจาก สุดจิต ลูกสาวของ สมใจ (ปวีณา ชารีฟสกุล) เมียคนใช้ของตนที่หนีออกจากบ้านไปเมื่อกว่า 30 ปีมาแล้ว
       
       สุดเขตสงสารหลานสาวต้องการจะเอาหลานมาเลี้ยงแต่สมใจไม่ยอม ทว่าตั้งปณิธานว่า "ต้องเอาตัวดอกโศกมาให้ได้ สายเลือด รัตนชาติพัลลภต้องไม่ไปตกตมอยู่ในน้ำครำอย่างนั้น" ท่านจึงให้ เพ็ญพักตร์ (เมทินี กิ่งโพยม) ลูกสาวคนโตไปซื้อตัว ดอกโศก (เด็กหญิงแอนนา) จาก สมหวัง (กลศ อัทธเสรี) สามีใหม่ผู้เห็นแก่เงินของสมใจ สุดเขตเปลี่ยนชื่อหลานสาวจากดอกโศกเป็นอภิรมย์ฤดี
       
       การมาอยู่ในตึกใหญ่ของสกุลเก่าแก่ไม่ทำให้ดอกโศกสุขสบาย ทั้งบ้านมีแต่คนเกลียดชังเธอ นับตั้งแต่เพ็ญพักตร์และ อุ๊ หรือ เพ็ญตระการ (แอริน ยุกตะทัต) ลูกสาว สุดสวย (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) ลูกสาวคนเล็กของคุณตา ช่วงแรกดอกโศกไม่ยอมและตอบโต้ด้วยวิธีการของเด็กที่เติบโตมาอย่างปากกัดตีน ถีบ ผลมักลงเอยด้วยความเจ็บตัวเสมอ โดยเฉพาะสุดสวย ที่มีนิสัยผิดปกติ ซึ่งมักตกเป็นเครื่องมือแกล้งดอกโสกของเพ็ญตระการ
        
       10 ปีผ่านไป ดอกโศก (ลัลณ์ลลิน  เตจะสา เวศซ์) โตขึ้นพร้อมกับความตระหนักว่าต้องอดทน สงบเสงี่ยมเจียมตนและต้องเอาความดีชนะความโกรธเกลียดทั้งปวง เธอจึงอยู่ได้อย่างมีความสุข
       
       ย้อนไปเมื่อตอนดอกโศกยังขายหนังสือพิมพ์ที่สี่แยก เด็กหญิงได้พบ อัศนัย (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ชายหนุ่มใจดีที่ซื้อหนังสือพิมพ์เป็นประจำ อัศนัยรู้สึกผูกพันกับดอกโศกอย่างประหลาดและบังเอิญเหลือเกินที่อัศนัยเป็น หุ้นส่วนทางธุรกิจกับ ตระกูล (เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) สามีของ เพ็ญพักตร์ เขาจึงมีโอกาสติดตามชีวิตของดอกโศกด้วยความเมตตาจริงใจ คอยปลอบโยนให้กำลังใจและช่วยเหลือดอกโศกจนโตเป็นสาวรุ่น ดอกโศกจึงบูชาอัศนัย ความผูกพันซึ่งกันและกันถูกถักทอจนกลายเป็นความรักอย่างลึกซึ้ง แต่ความรักนี้ต้องซ่อนเร้นเพราะเพ็ญตระการก็หลงรักอัศนัยอยู่เช่นกัน
       
       อยู่มาวันหนึ่งอัศนัยต้องประหลาดใจเมื่อพบ ปรียากมล (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) แม่ม่ายสาวสวยที่หวนกลับมาเพื่อรื้อฟื้นความรักความหลังที่มีต่อกันเมื่อ ครั้งเป็นวัยรุ่น ปรียากมลรุกอัศนัยตลอดเวลาด้วยชั้นเชิงของผู้หญิงที่เจนจัดในสนามรัก จนอัศนัยเกือบจะเผลอกายไปหลายครั้ง และเธอยังทราบอีกว่าบัดนี้มีผู้หญิงที่เป็นศัตรูหัวใจถึงสองคน คือดอกโศกและเพ็ญตระการ เธอจึงตั้งใจว่าจะสู้จนสุดชีวิต เพื่อไม่ให้สูญเสียอัศนัยไป

ละคร ดอกโศกละคร ดอกโศก
       
       เมื่อนายพลสุดเขตเกิดเสียชีวิตกะทันหัน ดอกโศกจึงตัดสินใจกลับมาอยู่กับยายอย่างเก่า และทำงานเป็นไกด์นำเที่ยว ทำให้เธอได้พบกับ มิสซิสเบนส์ (จารุณี สุขสวัสดิ์) ทันทีที่เห็นสร้อยกางเขนที่ดอกโศกสวม มิสซิสเบนส์ก็รู้ว่านี่คือหลานสาวที่เกิดจากลูกชายของตนที่ตายไป เธอจึงพาดอกโศกไปอยู่อเมริกา เพราะต้องการให้หลานสาวหลุดพ้นจากการรุกรานของปรียากมลและเพ็ญตระการ
        
       พร้อมกันนั้นมิสซิสเบนส์ชักนำ เอ็ดดี้ (กันต์ดนย์ อะคหแซน) หนุ่ม น้อยชาวอเมริกันให้ดอกโศก แต่ดอกโศกไม่มีใจให้ใครอีกคุณย่าจึงพาดอกโศกกลับเมืองไทยเพื่อพิสูจน์ความ รักของอัศนัยอีกครั้ง ดอกโศกไปทำงานที่โรงแรมของ ภักดิ์ภูมิ (อัครัฐ นิมิตรชัย) ชายหนุ่มที่หลงรักดอกโศกทันทีเมื่อแรกพบ แม้ว่าเขาเองจะมี ฉัตรทอง (กวาง เดอะสตาร์7) ลูกสาวเพื่อนพ่อที่เป็นคู่หมายกันอยู่
       
       ความรักหลายเส้าดำเนินไปอย่างเข้มข้น เพ็ญพักตร์ผลักดันลูกสาวให้อัศนัยอย่างเต็มที่ ปรียากมลเองก็ใช้ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับอัศนัยเป็นเครื่องผูกมัด แต่อัศนัยไม่ยอมและยังแสดงออกทุกอย่างว่าดอกโศกเท่านั้นที่เป็นตัวจริง
       
       โชคเข้าข้างเพ็ญพักตร์เมื่อรู้ว่าปรียากมลนั้นแท้จริงคือแม่แท้ๆ ของดอกโศก เพ็ญพักตร์จึงหวังจะใช้ความลับนี้เป็นเครื่องมือกำจัดสองแม่ลูกไปให้พ้นทาง แต่การณ์กลับผิดคาด เพราะแทนที่ปรียากมลจะหยุด กลับยิ่งทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะดอกโศกให้ได้

 

แนะนำตัวละคร เปิดใจนักแสดง

ละคร ดอกโศกละคร ดอกโศก
       
       ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ รับบท อัศนัย
       ชายหนุ่มฐานะร่ำรวย มีความเป็นศิลปิน จิตใจอ่อนโยน ได้มาพบดอกโศกเด็กขายหนังสือพิมพ์ข้างถนน จากความผูกพันและเอ็นดูตั้งแต่ดอกโศกเป็นเด็กน้อย ในที่สุดก็กลายเป็นความรักเต็มหัวใจ
       "ตอนแรกคิดว่าคาแรคเตอร์จะคล้ายๆเรื่องอื่นๆที่ผ่านมา แต่เอาเข้าจริงกลับไม่เหมือนเลยครับ อย่าความรู้สึกที่มีต่อดอกโศกก็ต้องพยายามหาจุดที่มันพอดี เพราะเราเห็นเค้ามาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งค่อยๆเปลี่ยนแปลงเป็นความรักขึ้นมา การที่จะเล่นให้คนดูเห็นถึงความรู้สึกแตกต่างก็ยากเอาเรื่องเหมือนกันครับ"
       
       โสภิตนภา ชุ่มภาณี รับบท สุดจิตต์ หรือ ปรียากมล
       แม่ที่ทอดทิ้งดอกโศกไปตั้งแต่เด็ก มีเสน่ห์เย้ายวน สวยจัดจ้าน ผ่านการมีคู่หลายครั้ง จนชีวิตพลิกผันเป็นแม่หม้ายทรงเครื่อง เธอจึงหวนกลับมาหาคนรักเก่าอย่างอัศนัยด้วยความรักที่เปี่ยวล้น
       "เรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทของเจี๊ยบอย่างมากเลยค่ะ เพราะช่วงหลังๆจะจับแต่ดราม่าร้องห่มร้องไห้ จนรู้สึกถนัดกับบทเหล่านั้นไปแล้ว พอมาเล่นเป็น "ปรียากมล" เลยยากมาก เพราะว่าเป็นผู้หญิงที่เปรี้ยวสุดๆ แต่ถือว่าเป็ฯบทบาทสุดๆ แต่ถือว่าท้าทายนะคะ ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุกค่ะ"
       
       ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ รับบท ดอกโศก
       เด็กสาวลูกครึ่งนัยต์ตาสีม่วงโศกซึ้ง ยึดมั่นในความดีงาม ถูกแม่นำมาทิ้งไว้กับยายตั้งแต่เด็กและเติบโตมาในสลัม จนชีวิตพลิกผันถูกคุณตาเศรษฐีนำมาชุบเลี้ยง ทำให้เธอได้พบกับอัศนัย ชายจิตใจงามและคอยให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ
       "ในเรื่องเราจะถูกทำร้ายตั้งแต่เล็กจนโต สมกับชื่อเรื่องดอกโศกเลยค่ะ บทยากมาก เพราะเราเป็นเด็กใหม่ แต่ในทางกลับกันถือว่าเราโชคดีได้เข้าฉากกับพี่ๆนักแสดง เก่งๆ เฌอเบลล์ ก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆทุกคนในกองถ่ายด้วยนะคะ"
       
       อัครัฐ นิมิตรชัย รับบท ภักดิ์ภูมิ
       ชายหนุ่มลูกผู้ดีมีสง่า กิริยามารยาทสุภาพเรียบร้อยและมีความเป็นสุภาพบุรุษ เป็นเจ้าของโรงแรมที่ดอกโศกมาทำงานประทับใจในความดีงามของดอกโศกและก่อเกิด เป็นความรัก
       "รู้สึกดีใจครับที่มีโอกาสได้เล่นละคร เพราะเราเรียนแอ๊คติ้งมา 1 ปีเต็มๆแล้ว ช่วงแรกที่มาเข้าฉากก็พยายามเต็มที่ครับ ไม่เข้าใจตรงไหนผมก็จะถามพี่สันต์ ซึ่งพี่สันต์ใจดีมากและจริงจังกับการทำงาน พอได้มาร่วมงานด้วยแล้ว ทำให้ผมได้พัฒนาความสามารถขึ้นอีกเยอะเลย"
       ละคร ดอกโศกละคร ดอกโศก


       เกรียงไกร อุณหะนันท์ รับบท สุดเขต
       พลเอกสุดเขต รัตนชาติพัลลภ ตาแท้ๆ ของดอกโศก เพราะในอดีตคว้าเอาคนใช้ในบ้านคือสมใจมาเป็นเมีย จนมีลูกด้วยกันหนึ่งคนคือปรียากมล ก่อนจะเฉดหัวสองแม่ลูกออกไปจากบ้าน
       
       เมทินี กิ่งโพยม รับบท เพ็ญพักตร์
       ลูกสาวคนโตของสุดเขต เปรียบเสมือนน้ำนิ่งที่ไหลลึก ซ่อนเร้นความร้ายไว้ภายใต้กิริยาเยือกเย็น ขี้อิจฉาริษยา เจ้ายศเจ้าอย่างและชอบวางอำนาจข่มผู้อื่น
       
       แอริณ ยุกตะทัต รับบท อุ๊ หรือ เพ็ญตระการ
       ลูกสาวคนเดียวของเพ็ญพักตร์และตระกูล ชอบวางอำนาจและถือตัวแบบคุณหนูไม่ชอบดอกโศกเลยตั้งแต่เด็ก จึงคอยหาทางแกล้งเสมอ จนโตเป็นสาวก็ยิ่งรุกรานดอกโศกหนักขึ้น
       
       จารุณี สุขสวัสดิ์ รับบท มิสซิสเบนส์
       ย่าแท้ๆของดอกโศก ร่ำรวยมหาศาล มีธุรกิจโรงแรมใหญ่โต เมื่อได้พบกับดอกโศกก็ช่วยเหลือเจือจุนให้สุขสบายขี้น คอยถ่ายทอดวิธีคิดแบบตะวันตกและเปิดมุมมองใหม่ๆให้ดอกโศก
       "ดีใจมากค่ะที่ได้เล่นเรื่องนี้ ที่พิเศษคือต้องแปลงโฉมเป็นแหม่มฝรั่ง ก็สนุกดีค่ะ ทีมงานทุกคนก็เฮฮาน่ารัก บรรยากาศในกองก็อบอุ่นเป็นกันเองมาก "
       
       ปวีณา ชารีฟสกุล รับบท สมใจ
       ยายของดอกโศก แม่ปรียากมลอดีตคนใช้บ้านรัตนชาติพัลลภ เป็นคนมักใหญ่ไฝ่สูงถึงขั้นพลีกายให้สุดเขตจนตั้งท้องปรียากมล และถูกเฉดหัวออกจากบ้านรัตนฃาติพัลลภในที่สุด
       "บทบาทที่ได้รับเรื่องนี้ยากค่ะ เพราะต้องถกสามีที่เล่นโยพี่หมู-กลศ ซ้อมอยู่ตลอดเวลาต้องถูกตบ ถูกถีบสารพัด แล้วก็ต้องแสดงอารมณ์เศร้าอยู่บ่อยๆ คือชีวิตมันไม่สุขสบายเลย ต่างจากบทอื่นๆที่เคยเล่นมา "
       
       กลศ อัทธเสรี รับบท สมหวัง
       สามีใหม่ยายสมใจ ทั้งโหดร้ายใจดำ ชอบทุบตีเมียเพื่อรีดไถเงิน เกลียดดอกโศก จึงขายดอกโศกให้กับคุณตาแท้ๆ โดยไม่สนใจว่าเธอจะยอมหรือไม่
       
       รสรินทร์ จันทรา รับบท คุณนายประดับ
       เพื่อนบ้านแม่พระในสลัมของดอกโศก ที่ร่ำรวย รักและเอ็นดูดอกโศก จึงช่วยเหลือให้งานพิเศษทำ คอยสั่งสอนให้ดอกโศกป็นคนดีมีศีลธรรม
       "เคยดูดอกโศกมานานมใกแล้ว ตั้งแต่สมัยคุณมลฤดีเล่น ตอนนั้นดังมาก พอเอ็กแซ็กท์ติดต่อให้มาเล่น ก็ตอบรับแบบไม่ลังเลเลย เพราะเป็นบทประพันธ์ที่ดีและสนุกค่ะ"
       
       ฉันทนา กิติยพันธ์ รับบท เฉลย
       แม่บ้านสาวใหญ่ ข้าเก่าเต่าเลี้ยงของสุดเขต ซื่อสัตย์ กตัญญูแบบคนใช้รุ่นเก่า คอยดูแลความเรียบร้อยของบ้าน รักดอกโศกเพราะเห็นในความดีของเธอ
       "แม่แดงก็ดีใจค่ะ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะเป็นละครเรื่องดังในอดีตที่นำกลับมาทำใหม่ แม่ก็อยากเล่นเหมือนกัน อยู่ในกองเอ็กแซ็กท์แม่สบายใจ เวลามากองก็จะอบอุ่น มีลูกๆ คอยดูแลแม่ดีมาก"

ละคร ดอกโศกละคร ดอกโศก
      

       ปฏิภาน หล่อเสถียร รับบท ป้อม
       เพื่อนในสลัมของดอกโศกที่เติบโตมาด้วยกัน มักหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ดอกโศกช่วยเหลือประจำ แต่ก็รักและเป็นห่วงเป็นใยดอกโศกมาก จนมิตรภาพแปรเปลี่ยนเป็นความรัก
       "เป็นสนิทขิงนางเอกตั้งแต่เด็ก คอยอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจดอกโศกเสมอ ตัวละครตัวนี้มีส่วนเหมือนกับเซนนะครับ คือเป็นคนที่สู้ชีวิตด้วย ก็พยายามทำความเข้าใจบทให้มากๆ และเล่นออกมาให้ดีที่สุดครับ"
       
       อริสรา วงษ์ชาลี รับบท สมปอง
       ลูกสาวยายสมใจกับตาหวัง เป็นคนขยันทำมาหากินและกตัญญู ขับรถตุ้กตุ้กหาเลี้ยงครอบครัว เพื่อนำเงินมาให้พ่อแม่ใช้เรื่อยๆ
       "เรื่องนี้ถามว่ายากมั้ย? เฟรชบอกได้คำเดียวว่ายากมาก เพราะนอกจากบทดราม่าที่เข้มข้นแล้ว ยังต้องขับตุ้กตุ้ก จริงๆอีกด้วย แถมพอเข้าฉากกับครอบครัวพี่เจี้ยบ-ปวีณาพี่หมู-กลศที่เล่นเป็นพ่อแม่ เค้าเล่นกันแบบเต็มที่มาก มืออาชีพจริงๆ ฉะนั้นเราก็ต้องจัดเต็มเหมือนกัน ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุกค่ะ"
       
       กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ รับบท สมหมาย
       น้องชายสมปอง เป็นคนรักแม่แต่กลัวพ่อมาก ไม่เอาไหน ขี้เกียจสันหลังยาว งานหนักไม่เอา งานเบาไม่สู้
       "ดีใจมากครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมาเล่นละคร แถมเป็นเรื่องแรกด้วย มันทั้งท้าทายทั้งสนุก ยิ่งได้มาเล่นบทบาทที่ไกลจากนิสัยตัวเอง ได้ลองเห็นแก่เงินสุดๆ ขี้เกียจสุดๆดูบ้างก็แปลกดีครับ"
       
       ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ รับบท หมื่น
       คนใช้เอนกประสงค์ของอัศนัย รักและซื่อสัตย์ต่อเจ้านายมาก คอยสอดรู้สอดเห็นทุกอย่าง และคอยกีดกันปรียากมลให้ออกห่างอัศนัย
       "เรื่องนี้ไม่ยากครับ เพราะคาแรคเตอร์จะเปิ่นๆ ฮาๆ ไม่ต่างจากตัวผมเท่าไหร่ ยิ่งผมเคยเล่นละครกับพี่ป้องมา 2-3 เรื่อง นอกจอเลยสนิทกันอยู่แล้ว การทำงานเลยง่ายขึ้น เล่นแล้วดูสมบทบาทครับ"
       
       ธนวัตร ประสิทธิสมพร รับบท อ้น
       หลานชายคนเดียวของสุดเขต แต่จิตใจกลับเป็นหญิง ช่างพูดช่างเจรจา เจ้าคารมคมคาย และยังเป็นคนมีเหตุมีผล เป็นเพื่อนสาวคู่หูของดอกโศก เพราะสงสารที่เห็นใครๆรุมรังแกเธอ
       "นุ้ยดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ เพราะนุ้ยติดตามละครแซ็กท์อยู่แล้ว เพลงก็เพราะ ภาพก็สวย เราก็ฝันอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในนั้นด้วยพอได้รับการติดต่อให้มาเล่นก็ดี๊ ด๊าใหญ่ ขอขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ ครั้งนี้ด้วยครับ"
ละคร ดอกโศกละคร ดอกโศก       


       อิษฎ์อานิก อินทรสูตร รับบท โอ๋
       หลานสาวคนเล็กของสุตเขต เป็นลูกไล่ของอุ๊ตั้งแต่เด็ก ทำตามอุ๊ทุกอย่าง จนกลายเป็นคนไม่มีความคิดเป็นของตนเอง เกลียดดอกโศกตามอุ๊ แต่สุดท้ายจะมีชีวิตที่ต้องพึงพาดอกโศก
       "เป็นละครเรื่องแรกของแอ๊ปเปิ๊ลเลยค่ะ ก็ถือว่ายากเหมือนกันนะคะ เมื่อก่อนเคยคิดว่าการเล่นละครเป็นอะไรที่ง่าย ก็คงเหมือนเราแสดงละครทั่วไปที่โรงเรียน แต่พอมาสัมผัสจริงๆ มันมีอะไรที่มากกว่านั้น ต้องใช้อินเนอร์รวมถึงสมาธิในการแอคติ้งด้วยแต่ก็ทำให้เราได้พัฒนาความ สามารถของตัวเองไปอีกขั้นค่ะ"
       
       กรวรรณ สุทธิวงษ์ รับบท ฉัตรทอง
       หญิงสาวคู่หมั้นคู่หมายของภักดิ์ภูมิ เป็นคนเปรี้ยวสุดๆใช้ชีวิตฟุ้มเฟ้อแบบลูกคนรวย คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าของภักดิ์ภูมิ จึงเป็นอริกับดอกโศก คอยมาราวีปะทะกันอยู่เสมอ
       "เป็นละครเรื่องแรกของกวางค่ะ แถมยังได้รับบทร้ายด้วยก็รู้สึกหนักใจเหมือนกัน แต่ก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ค่ะ เพราะว่าเราได้โอกาสแสดงความสามาระของตนเองแล้ว ก็จะพยายามให้ถึงที่สุดค่ะ"
       
       กันต์ดนย์ อะคหแซน รับบท เอ็ดดี้
       หนุ่มชาวอเมริกัน ที่คุณย่าแนะนำอยากให้ได้กับดอกโศก เป็นคนขยันทำงานเก่ง มีเหตุผล รู้ดีว่าดอกโศกไม่รัก ก็ยอมรับและยังเป็นที่ปรึกษาให้ข้อคิดดีๆ แก่ดอกโศกเสมอ
       "เป็นผลงานละครเรื่องที่ 2 ของแฟร์นะครับ บทบาทก็ไม่ไกลตัวเท่าไหร่ เพราะจะมีความเป็นเด็กหัวนอกอยู่ในตัวละครตัวนี้ พอเวลาเล่นก็เลยไม่ต้องปรับตัวเองมาก และด้วยบทละครที่สนุกเข้มข้น ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุกครับ"

ละคร ดอกโศกละคร ดอกโศก


หนัง : ดอกโศก
ช่อง : ช่อง 5
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี
ผู้กำกับ : สันต์ ศรีแก้วหล่อ
บทประพันธ์ : ศรีทอง ลดาวัลย์
ผู้เขียนบท : ศัลยา
ผู้จัด : เอ็กแซ็กท์
นักแสดงนำ : ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, โสภิตนภา ชุ่มภาณี, ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, อัครัฐ นิมิตรชัย, เมทินี กิ่งโพยม, เกรียงไกร อุณหะนันท์, แอริณ ยุกตะทัต, จารุณี สุขสวัสดิ์, ปวีณา ชารีฟสกุล, รสรินทร์ จันทรา, ฉันทนา กิติยพันธ์, ปฏิภาน หล่อเสถียร, อริสรา วงษ์ชาลี, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
เวลาออกอากาศ : 20.25 น.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เรื่องย่อละคร ดอกโศก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook