จ๋า เปลี่ยนแนว รับบทผีสาวสุดสยอง

จ๋า เปลี่ยนแนว รับบทผีสาวสุดสยอง

จ๋า เปลี่ยนแนว รับบทผีสาวสุดสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังใหม่หนังใหม่

" จ๋า ณัฐฐา " กด Like!!! " I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน " โชว์ความสามารถสุดกึ๋นใน " บทผี "

 

ถูกใจจนต้องกดไลค์สำหรับ "บทผี" ที่ตัวเองแสดงในภาพยนตร์ "โรแมนติก-หลอน" เรื่อง " I MISS U รักฉัน อย่าคิดถึงฉัน " (ไอมิสยู) ของ M๓๙ (บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด) งานนี้ "จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ยังบอกอีกว่าผู้กำกับ "พี่อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร" แอบเก๋เล่าถึงเรื่องราวความคิดถึงที่ฟังดูโรแมนติกกว่าหนังรักธรรมดามากขึ้นไปอีกก็ตรงที่ หนังเรื่องนี้พูดถึง ความรักความคิดถึงที่เกินกว่าวันตาย... ไม่ใช่รักกันแค่วันตาย เธอจึงต้องดึงเอาความสามารถทั้งหมดที่มีออกมาโชว์แบบสุดกึ๋น เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกลิ่นอายความรัก ความหลอน... แถมยังต้องประกบคู่กับ "ติ๊ก - เจษฎาภรณ์" ที่สาวๆ กรี๊ดด้วยแล้ว ยิ่งต้องเต็มที่...

             "เรื่องนี้จ๋ารับบทผีที่เป็นผีจริงๆ เลย ไม่ใช่โดนผีอำ หรือ โดนผีสิง แต่เป็นผีตัวเป็นๆ ปกติจ๋าจะไม่รับบทแบบนี้ ส่วนตัวคือไม่ชอบ ไม่ใช่กลัว แต่รู้สึกว่าตัวเองไม่อยากเป็นผี เพราะที่ผ่านมา จ๋าคิดไปเองว่าผีเนี้ยะ มักไม่ค่อยแสดงอารมณ์อะไรเท่าไหร่ ก็เลยทำให้ไม่อยากเล่น แถมยังมีจินตนาการไปอีกว่าจะต้อง เป็นผีที่ออกมาหลอกหลอน แบบนั้นยิ่งไม่เอาใหญ่เลย แต่เรื่องนี้ที่รับเล่น เพราะบทน่าสนใจ เป็นผีที่ต้องเล่นเหมือนคน แต่อาจจะมีบางอารมณ์ที่ต้องนิ่งสงบอย่างที่คาดเดาไม่ได้รู้สึกอะไร โกรธหรือเกลียดอะไร มากกว่าคน มันท้าทาย หนึ่งคือเป็นผี สอง คือ ดราม่าทั้งเรื่อง จะว่าไปแล้ว มันก็เป็นเรื่องความรักที่รับแบบสามเส้า เส้าหนึ่งเป็นผี เส้าหนึ่งเป็นคน และอีกเส้าหนึ่งคือคนที่อยู่ตรงกลางระหว่างคนกับผี แต่เรื่องนี้จะสนุกสนานแค่ไหน เข้มข้นครบรส และมีความโรแมนตกที่เจือปนความหลอนแค่ไหนอันนี้ต้องไปพิสูจน์กันนะคะ"                               

ภาพยนตร์รักโรแมนติก-หลอนเรื่องนี้ จะสะพรึงเข้าไปถึงโสดประสาทแห่งความคิดถึง ทำให้คุณได้รับสัมผัสความรักในแบบที่เกินวันตายที่แม้ลมหายใจจะถูกพรากไป แต่ "ความคิดถึง" ยังคงอยู่ขนาดไหน ค้นหาคำตอบนี้ได้ 31 พฤษภาคมนี้ กับ " I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน " ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

หนังใหม่หนังใหม่

หนังใหม่หนังใหม่

หนังใหม่หนังใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook