ก็อทซ์ ออตโต้ สวมวิญญาณนา บัญชาการภารกิจล้างโลก

ก็อทซ์ ออตโต้ สวมวิญญาณนา บัญชาการภารกิจล้างโลก

ก็อทซ์ ออตโต้ สวมวิญญาณนา บัญชาการภารกิจล้างโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Iron SkyIron Sky

Gotz Otto สวมวิญญาณนาซีผู้ฮึกเฮิม
นั่งแท่นบัญชาการภารกิจถล่มโลก ในภาพยนตร์เรื่อง Iron Sky

 

หลังจากฝากฝีไม้ลายมือในบท Mr. Stamper ในภาพยนตร์บู๊แอ๊คชั่นมหากาพย์เรื่อง Jame Bond 007 Tomorrow Never Dies  กลับมาคราวนี้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง Gotz Otto (ก็อทซ์ ออตโต้) ขอสวมวิญญาณเป็นผู้นำกลุ่มนาซีผู้ฮึกเฮิม ชี้นิ้วสั่งเป็นสั่งตาย บัญชาการภารกิจล้างโลก ในภาพยนตร์เรื่อง Iron Sky (ไอรอน สกาย) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "2018 ทัพเหล็กนาซีถล่มโลก"  ภาพยนตร์ แอ็คชั่น-ไซไฟ เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Timo Vuorensola (ทีโม วัวเรนโซลา) งานนี้ Gotz Otto (ก็อทซ์ ออตโต้) ผู้รับบท Klaus Adler (คลอส แอดเลอร์) ว่าที่สามีของ Renate Richter (รับบทโดย Julia Dietze ) โดย Gotz Otto (ก็อทซ์ ออตโต้) เล่าถึงบทบาทที่ตัวเองได้รับในเรื่องนี้ให้ฟังว่า...

                "...ในเรื่องผมรับบทเป็น Klaus Adler (คลอส แอดเลอร์)  เป็นคนที่มีเลือดนาซีเข้มข้นอยู่ในร่างกาย เขามีทะเยอทะยานที่จะผลักดันตัวเองขึ้นเป็นผู้นำกลุ่ม นำทัพจากดวงจันทร์มาทำลายล้างโลกเพื่อแก้แค้นให้กับเหล่าบรรพบุรุษนาซีที่ถูกมนุษย์โลกทำลายล้างจนแทบไม่เหลือซาก พวกเขาหนีการทำลายล้างมารวมกลุ่มก้อนจนเป็นกองทัพอยู่ที่ดวงจันทร์  ด้วยความที่เป็นคนรักชาติกำเนิดทำให้ในสมองของ Klaus (คลอส) เต็มไปด้วยความเกลียดชัง และกระหายอยากที่จะล้างแค้นโลก  เขาจึงพยายามทำทุกทางเพื่อทำลายโลกที่เป็นศัตรูคู่อาฆาตของเขา

Iron SkyIron Sky

คาแร็กเตอร์ต้องเป็นคนที่มุ่งมั่น และทะเยอทะยาน สีหน้าตึงเครียดอยู่ตลอดเวลา ผมต้องใช้สมาธิกับบทนี้ค่อนข้างเยอะ เพราะมีไดอะร๊อคพูดที่ค่อนข้างยาว สีหน้า แววตา ท่าทางจะต้องไม่หลุดจากกรอบของการเป็นผู้นำนาซี เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคนให้กองทัพ การจะก้าวขึ้นมานั่งแท่นบัญชาการต้องวางตัวให้คนยำเกรง ซึ่งบางทีก็ขัดกับบุคลิกตัวจริงของผมที่เป็นคนขี้เล่นอยู่เหมือนกัน  คุณเชื่อไหมว่าทุกครั้งที่ผมเลิกกองกลับบ้านผมต้องรีบสำรวจรอยย่นที่หน้าผากและคิ้ว เพราะตลอดการถ่ายทำผมต้องหน้าบึ้งคิ้วขมวดอยู่ตลอดเวลา(หัวเราะ) การได้ร่วมงานกับ Julia Dietze (จูเลีย ดิทเซ) ผมว่าเธอเป็นดาวดวงใหม่ที่น่าจับตามองไม่น้อย เธอดูมีชีวิตชีวาเวลาทำงาน รอยยิ้มที่ดูสดใสของเธอเสมอ เวลาเข้าฉากด้วยกันเธอมีจังหวะการแสดงที่ดีมาก ซึ่งทำให้เราทั้งคู่เข้าขาเวลาทำงานกันมากขึ้น เห็นเธอสวยๆ แบบนี้น้อยคนที่จะรู้ว่าเธอแอบบู๊อยู่เหมือนกัน เธอเล่าให้ฟังว่าเวลาว่างของเธอส่วนใหญ่จะหมดไปกับการเรียนฟันดาบและเล่นกังฟู ไม่แปลกใจเลยที่เธอเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Iron Sky 1(ไอรอน สกาย) และอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ผมได้สัมผัสจากภาพยนตร์เรื่องนี้คือ การได้ร่วมงานกับ Timo Vuorensola (ทีโม วัวเรนโซลา)  ผู้กำกับเป็นคนที่มีไอเดียเจ๋งๆ เสมอเวลาอยู่หน้ากอง ผมตื่นเต้นที่ได้ยินโปรเจ็คนี้ เพราะคิดว่ามันเป็นอะไรที่แปลกระหว่างกองทัพนาซีกับการทำลายล้างโลกที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ผมในฐานะนักแสดงการับประกันว่าคุณจะได้ตื่นเต้นกับกองทัพนาซีที่แปลกตา คุณจะได้เห็นถึงความอลังการและความละเมียดละไมในทุกๆฉาก อยากให้แฟนๆ ชาวไทยตั้งตาต้อนรับกองทัพพวกเราให้ดี  แล้วเราจะได้เจอกันเร็วๆ นี้..."

ด้านดาราสาว Julia Dietze (จูเลีย ดิทเซ) เล่าถึงบทบาท Renate Richter (เรเนท ริชเตอร์) ตัวเอกของเรื่องให้ฟังว่า "...ฉันรับบทเป็น Renate Richter (เรเนท ริชเตอร์) มีตำแหน่งเป็นทั้งครูและนักวิจัยของกองทัพนาซี เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงเก่งและแกร่งแถวหน้าของกองทัพเลยก็ว่าได้  ตัว Renate (เรเนท) จะพยายามปลูกฝังลูกศิษย์ของเธอให้ศรัทธาในกองกำลังนาซี และเกลียดชังโลกมนุษย์  เธอเป็นกำลังสนับสนุนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ว่าที่สามี  Klaus Adler (คลอส แอดเลอร์) ขึ้นเป็นผู้นำกลุ่ม และแล้ววันหนึ่งที่เธอตัดสินใจเดินทางมายังดลกมนุษย์ ทำให้ Renate (เรเนท)เปลี่ยนความคิดในสมองบางอย่างไปทันที

Iron SkyIron Sky

ตัวละคร Renate (เรเนท )เป็นตัวละครที่มีความหลากหลายในตัวเอง เรียกได้ว่าผู้หญิงคนนี้ครบรสเลยทีเดียว ฉากดราม่าก็ดราม่าถึงใจ ฉากที่เธอต้องเด็ดเดี่ยวก็ต้องฟันธงแบบโป๊ะเช๊ะ ฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักระหว่างเธอและแฟนหนุ่ม  ฉันว่า Renate (เรเนท )เป็นผู้หญิงเก่งคนหนึ่งในสายตาฉันเลย ได้ร่วมงานกับ Gotz Otto (ก็อทซ์ ออตโต้) เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมา ฉันเคยติดตามดูผลงานของเขาเรื่อง Jame Bond 007 เขาดูเท่ห์มากในบทStamper พอได้มาร่วมงานจริงๆ แล้วเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารักมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆหลายคนถึงได้ตกหลุมรักเขา ฉันฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยค่ะ..."

จะเกิดอะไรขึ้น...เมื่อกองทัพนาซีประกาศกร้าวว่าจะบุกทำลายโลกให้ย่อยยับเป็นจุล แล้วใครจะเป็นคนอาสากู้หายนะที่กำลังมาเยือนโลกมนุษย์ในครั้งนี้ เอ็ม พิคเจอร์ส ขอปลุกระดมกองทัพแฟนๆ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอภิมหาสงครามล้างเผ่าพันธุ์ ในภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟ เรื่อง Iron Sky หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "2018 ทัพเหล็กนาซีถล่มโลก" เตรียมนับถอยหลังพิสูจน์สงครามถล่มโลกด้วยตาคุณเอง 17 พฤษภาคมนี้  ทุกโรงภาพยนตร์

Iron SkyIron Sky

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook