แม็กกี้ ใจแตกยั่วผู้ชายสุดฤทธิ์หวังแจ้งเกิดบทแรง

แม็กกี้ ใจแตกยั่วผู้ชายสุดฤทธิ์หวังแจ้งเกิดบทแรง

แม็กกี้ ใจแตกยั่วผู้ชายสุดฤทธิ์หวังแจ้งเกิดบทแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม็กกี้ อาภา ใจแตกยั่วผู้ชายไม่เลือก
เตรียมแจ้งเกิดบทแรง
ใน คน-โลก-จิต

 

เตรียมแจ้งเกิดในวงการอีกคนสำหรับนักแสดงสาวหน้าใหม่ แม็กกี้ อาภา ที่เล่นหนังเรื่องแรกใน "คน-โลก-จิต" ของผู้กำกับ นนทรีย์ นิมิบุตร ก็ต้องปรับลุครับบทสุดแรงเป็นสาวเปรี้ยวใจแตกที่ต้องFlirt ยั่วหนุ่มๆ เป็นว่าเล่น ไม่เว้นแม้กับ เขื่อน (แบงค์ อาทิตย์) อาจารย์และนักจิตวิทยาที่เข้ามาพบเธออีกครั้งโดยบังเอิญ

                เบื้องหลังฉากนี้เเป็นฉากที่แม็กกี้ในบท "กวาง" ดื่มเหล้าและนั่งคุยหยอกล้อยั่วยวน "เขื่อน" อยู่ในผับอย่างสนุกสนาน ขณะที่พระเอกของเราพยายามหลบเลี่ยงต่อแรงเย้ายวน ก่อนที่จะไปลงเอยกันที่รถ...หรือเปล่า ต้องติดตามกันอย่ากะพริบตาเลยทีเดียว

                "ฉากนี้เป็นฉากที่กวางที่หนูรับบทได้เจอกับเขื่อนพระเอกที่เคยช่วยเหลือกันตอนเด็กๆ อีกครั้ง ก็จะพูดคุยซักไซ้ถึงชีวิตกันไปมา แต่หนูจะแกล้งไม่สนใจและยั่วยวนพี่เค้าเต็มที่ทั้งชวนพี่เค้าดื่มเหล้าสูบบุหรี่ตั้งแต่ในผับจนไปต่อกันในรถ

                คาแร็คเตอร์ของแม็กกี้ในเรื่องนี้จะค่อนข้างแรง เป็นสาวเปรี้ยวใจแตกที่มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ แล้วก็ดูมั่นใจมาก ไม่แคร์สังคม ก็ต้องปรับลุคกันเยอะเลยค่ะ คือจะแตกต่างจากตัวหนูจริงๆ ไปเลยค่ะ เล่นหนังเรื่องแรกกับคาแร็คเตอร์แบบนี้ก็ต้องถือว่ายากเลยนะคะ แต่พอทำความเข้าใจในตัวละคร คิดเป็นตัวละครตัวนี้ ทุกๆ อย่างมันจะออกมาด้วยความรู้สึกของตัวกวาง พอเวลาแสดงมันก็จะเล่นไปอย่างลื่นไหลง่ายขึ้นค่ะ

                เขินมั้ยกับฉากนี้ จะว่าไปจริงๆ หนูน่าจะเป็นฝ่ายเขินใช่มั้ยคะ แต่หนูก็อินไปกับบทแล้วก็ไม่ได้รู้สึกเขินอะไรเท่าไหร่ แต่หนูกลัวว่าจะไปทำให้พี่แบงค์เค้าเขินแล้วก็เสียสมาธิในการแสดงมากกว่าค่ะ แต่สุดท้ายต่างคนก็ช่วยกันรับส่งบทบาทกันจนเล่นผ่านไปได้ดีเลยค่ะ แต่ฉากนี้จะลงเอยกันยังไงก็ต้องไปดูกันในหนังนะคะ"

เตรียมชมคาแร็คเตอร์สุดแรงของ แม็กกี้ อาภา ได้ใน "คน-โลก-จิต" ภาพยนตร์เขย่าจิตที่จะทำให้คุณไม่กล้าไว้ใจตัวเอง ผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 7 ของ นนทรีย์ นิมิบุตร พร้อมเข้าฉาย 17 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แม็กกี้ ใจแตกยั่วผู้ชายสุดฤทธิ์หวังแจ้งเกิดบทแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook