The Mural

The Mural

The Mural
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

the mural อาบรักทะลุมิติthe mural อาบรักทะลุมิติ


The Mural เล่าเรื่องราวของบัณฑิตหนุ่ม จูเสี่ยวเหลียน (เติ้งเชา) และคนรับใช้ โฮ่ว (เป่าเป้ยเอ๋อร์) ที่เดินทางไปเมืองหลวงเพื่อสอบจอหงวน พวกเขาได้พบกับ เมิ้ง (คอลลิน โจว) นักดาบหนุ่มซึ่งกลายเป็นเพื่อนร่วมเดินทาง ทั้งสามเดินทางไปถึงวัดโบราณ ซึ่ง จู ได้ค้นพบภาพวาดของกลุ่มหญิงสาว และหนึ่งในนั้นก็กำลังมีชีวิตขึ้นมา ด้วยความงามของเธอที่เกินห้ามใจก็ทำให้ จู, โฮ่ว และ เมิ้ง หลุดเข้าไปในภาพวาด

ความรู้สึกแรกที่ได้เห็นอาณาจักรแห่งนี้ มันดูเหมือนสรวงสวรรค์สำหรับชายหนุ่มทุกคน เมื่อที่นี่มีแต่เหล่าเทพยดาหญิง พวกเขาสามารถทำอะไรก็ได้ ตราบใดที่ยังเคารพกฏของราชินี โฮ่ว และ เมิ้ง ต่างพบกับผู้หญิงที่พวกเขาจินตนาการไว้ อย่างไรก็ตาม จู พบว่า ตัวเองยังตัดใจไม่ได้ระหว่างผู้หญิงสองคน และก็พบว่าโลกในจินตนาการแห่งนี้ เป็นเหมือนกับดักที่ทำให้ดวงวิญญาณต้องหลงทางตลอดกาล จู พยายามโน้มน้าวราชินีด้วยอำนาจแห่งความรัก เขามุ่งมั่นเพื่อพิสูจน์ว่า ความรักที่เกิดขึ้นไม่ใช่ภาพลวงตา อย่างไรก็ตามนั่นก็คือเหตุผลของราชินี ที่จะทำลายอาณาจักรนี้ให้สิ้นซาก

Mural เป็นผลงานการกำกับของ กอร์ดอน ชาน สร้างจากหนึ่งในเรื่องเล่าคลาสสิกของ ผูซงหลิง มาสร้างเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-แฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี นำแสดงโดย เติ้งเชา (Detective Dee), คอลลิน โจว (The Matrix Trilogy), แอนดี้ ออน (True Legend), ซุนหลี่ (The Lost Bladesman) และ หยานหนี่ (True Legend)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ The Mural

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook