You Instead

You Instead

You Instead
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

you insteadyou instead

 

คนทำหนังอังกฤษฝีมือดี เดวิด แม็คเคนซี่ (Young Adam, Asylum) วางมือจากประเด็นหนักๆ ที่เคยทำในงานชิ้นก่อน สู่หนังรักที่อิสระและเรียบง่าย หนังใช้เวลาถ่ายทำไม่ถึง 1 สัปดาห์ และใช้ฉากหลังเป็นสถานที่จริง มีกลิ่นที่สมจริงแบบหนังสารคดีเจืออยู่นิดๆ

ในงานคอนเสิร์ต ที อิน เดอะ พาร์ก (อีเวนต์ทางดนตรีที่จัดเป็นประจำทุกปีในสก๊อตแลนด์ แหล่งรวมของเด็กแนวจากทั่วหมู่เกาะอังกฤษ และนักดนตรีชั้นแนวหน้า) นักดนตรีร็อคหนุ่มชื่อ อดัม (ลูค เทรดอะเวย์) เจอเรื่องซวยๆ อย่างไม่ทันตั้งตัว เมื่อเขาต้องโดนจับใส่กุญแจมือคู่กับ โมเรลโล่ (นาตาลี ทีน่า) นักร้องหญิงสุดเหวี่ยงที่มางานนี้เพราะมีคิวขึ้นเวทีเหมือนกัน

ไม่มีใครหากุญแจไขพันธนาการนี้ออกได้ หนุ่มสาวคู่นี้จึงต้องเดินมือติดกันเป็นเวลา 1 วันเต็ม เพื่อรอเวลาขึ้นเวที ตลอด 24 ชั่วโมงนั้น พวกเขาทะเลาะกัน ทำความรู้จักกัน ทะเลาะกันอีกรอบ เมาด้วยกัน ตระเวนดูดนตรีในเวทีต่างๆ ด้วยกัน งอนกัน และ...รักกัน

You Instead เป็นหนังอิสระที่เปี่ยมไปด้วยความสด มีความคิดสร้างสรรค์ ทั้งยังเต็มไปด้วยบรรยากาศอันแสนโรแมนติคที่แตกต่างจากจากหนังรักดาดๆ ทั่วไป แถมเพลงที่คัดมาในหนังยังไพเราะติดหูไปอีกนาน

***ฉายโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ***

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ You Instead

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook