The Viral Factor

The Viral Factor

The Viral Factor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Viral Factor - เถื่อนเฉือนระห่ำThe Viral Factor - เถื่อนเฉือนระห่ำ

เจย์ โชว์ รับบทเป็น จอน ตำรวจในหน่วยพิเศษที่ต้องไปปฏิบัติภารกิจในตะวันออกกลาง จนเกิดอุบัติเหตุจากการรบ ทำให้คู่หมั้นซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต ส่วนตัวจอน ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งไม่สามารถรักษาให้หายขาด ยังมีอาการบาดเจ็บตกค้างติดตัวไปตลอด (ทรมานจากอาการปวดหัว) เขาจึงตัดสินใจกลับไปหาแม่ แต่เมื่อกลับไปพบแม่ของเขาก็มาได้รู้ความลับที่เก็บไว้มานานคือ จอน มีพี่ชายชื่อว่า หม่านหยวน (เซียะถิงฟง) ที่พลัดพรากจากกันไปตั้งแต่ยังเล็ก จอน ก็เลย มาตามหาพี่ชายที่กัวลาลัมเปอร์ เพื่อทำตามความปรารถนาของแม่ และจอนก็บังเอิญได้รู้จักกับ เจี๋ยนลี่ชาน หมออาสาสาวสวย ซึ่งเข้าไปมีส่วนเกี่ยวกับกับองค์กรอาชญากรรมระดับนานาชาติที่ต้องการจะปล่อยไวรัสในหลายประเทศ ซึ่งเค้าก็ได้เสนอตัวช่วยเหลือ และก็มารู้ในภายหลังว่า หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อการร้ายนั้น มีพี่ชายตนเองอยู่ด้วย และผู้ก่อการร้ายก็ได้หักหลังหม่านหยวน เพราะเรื่องผลประโยชน์ และได้ลักพาตัวลูกสาวของหม่านหยวน ไป และจอนก็มารู้อีกว่า หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อการร้ายนี่แหละที่เป็นคนฆ่าคู่หมั้นของตัวเอง ดังนั้นสองพี่น้องก็ต้องตามไปช่วยเหลือและล้างแค้นของตัวเอง

จุดจบของความสัมพันธ์ของพี่น้อง 1 ตำรวจ 1 โจร จะเป็นอย่างไรโปรดติดตามได้ใน The Viral Factor 17 พ.ค. นี้ เฉพาะเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น

เกร็ดหนัง

• เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง The Viral Factor ในวันแรกที่ฮ่องกง กวาดรายได้ไป 2 ล้านหยวนหรือประมาน 10 ล้านบาทไทย และส่วนประเทศในมาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง กวาดรายได้ยอดรวมทั้งหมด 130 ล้านหยวนหรือประมาณ 660 ล้านบาท

• ภาพยนตร์เรื่อง The Viral Factor ใช้งบประมาณในการสร้างมหาศาลถึง 200 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง และถ่ายทำในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง, จีน, จอร์แดน, มาเลเซีย, เวียตนาม, สิงคโปร์ และรวมถึงประเทศไทยด้วย

• หลังจากที่มีผลงานแสดงหนังฮอลลีวูดเรื่องแรกใน The Green Hornet กับ เซ็ธ โรเกน และ คาเมรอน ดิแอซ ไปแล้ว เจย์ โชว์ ศิลปินมากความสามารถชาวไต้หวัน กำลังจะมีผลงานแสดง ที่เขาบอกว่าจะเป็นหนังแอ็คชั่นเรื่องสุดท้ายซึ่งมีชื่อว่า The Viral Factor

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ The Viral Factor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook