หนังผี Chernobyl Diaries

หนังผี Chernobyl Diaries

หนังผี Chernobyl Diaries
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชอร์โนบิลเชอร์โนบิล


Chernobyl Diaries ภาพยนตร์โดย ออเรน เพลี ผู้ให้กำเนิดหนังสยองขวัญ Paranormal Activity ที่สร้างปรากฏการณ์มาตลอดสามภาค

เรื่องราวของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันหกคนที่เดินทางเที่ยวทั่วยุโรป ก่อนที่ความคึกคะนองจะทำให้พวกเขาจ้างไกด์เถื่อนให้พาเข้าไปในเขตหวงห้าม โดยพวกเขาเดินทางเข้าไปในพริเพียต ซึ่งเป็นเมืองของคนงานในโรงงานกัมมันตภาพรังสีเชอร์โนบิลอันโด่งดัง ซึ่งกลายเป็นเมืองร้างนับตั้งแต่เกิดหายนะเมื่อ 25 ปีก่อน หลังจากพวกเขาได้สำรวจเมืองร้างแห่งนี้ ทั้งเจ็ดคนก็พบว่าตัวเองกำลังถูกจับตามอง และค้นพบว่าพวกเขาอาจจะไม่ใช่สิ่งมีชีวิตเดียวที่อาศัยอยู่ในที่แห่งนี้

ภาพยนตร์กำกับโดย แบร็ด พาร์คเกอร์ มือเอฟเฟ็คจาก Let Me In อำนวยการสร้างและเขียนบทโดย ออเรน เพลี และร่วมเขียนบทโดย แครี่ แวน ไดค์ และ เชน แวน ไดค์ นำแสดงโดยทีมนักแสดงวัยรุ่น เจสซี่ย์ แม็คคาร์ทนี่ย์ นักร้องป็อปชื่อดัง, โอลิเวีย ดัดลี่ย์ (ซีรี่ย์ CSI: Miami), โจนาธาน ซาโดวสกี้ (Friday the 13th, Live Free or Die Hard) และ นาธาน ฟิลลิปส์ (Snakes on a Plane, Wolf Creek)

ทีมงานของ Chernobyl Diaries ยังประกอบไปด้วยผู้กำกับภาพ มอร์เท็น โซเบิร์ก (After the Wedding, Vahalla Rising), ผู้ออกแบบงานสร้าง อเล็กซานดาร์ เดนิค (Deathwatch, Cat Run), ผู้ดูแลเอฟเฟ็ค มาร์ค ฟอร์เกอร์ (The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring, Titanic), และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย โมเมอร์ก้า ไบโลวิค (Lockout, The Brothers Bloom)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หนังผี Chernobyl Diaries

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook