จ๋า เขินนอกจอ ติ๊ก ขอแต่งงานสุดแสนโรแมนติก

จ๋า เขินนอกจอ ติ๊ก ขอแต่งงานสุดแสนโรแมนติก

จ๋า เขินนอกจอ ติ๊ก ขอแต่งงานสุดแสนโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

i miss u รักฉันอย่าคิดถึงฉันi miss u รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

I MISS U โรแมนติกเกิน (วันตาย) "จ๋า" เขิน "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ขอแต่งงาน!!!

 

เล่นเอาเขินเพราะยังไม่เคยมีหนุ่มคนไหนมาขอแต่งงานจริงๆ เลยซักที แต่ในภาพยนตร์ รัก-โรแมนติก-หลอน "I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน" (ไอมิสยู) ของ M๓๙ (บริษัท เอ็มเทอร์ตี้ไนน์ จำกัด) เรื่องนี้... "จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ในบท หมอนก ต้องแสดงบทซึ้งตอนถูก หมอธนา ที่รับบทโดย ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี ขอแต่งงานกันท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ในร้านกาแฟที่ถูกตกแต่งประดับประดาไปด้วยกุหลาบสีแดงสดจนเต็มร้าน

ซึ่งฉากหวานฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ ร้านTerrest 61 แถวรามอินทรา โดยมีผู้กำกับฯ "อ๊อฟ มณฑล" คอย ติวเข้ม... ทุกรายละเอียด ทั้งเรื่องของการถ่ายทอดอารมณ์ รายละเอียดในการแสดงที่ติ๊กจะต้องแสดงออกมาให้คนดูรู้สึกได้ความประหม่า และอิ่มเอมใจไปในเวลาเดียวกันของผู้ชายคนหนึ่ง ที่จะต้องขอผู้หญิงที่ตนเองรักมากที่สุดในชีวิตแต่งงาน ซึ่งฉากนี้เปิดฉากด้วยติ๊ก ที่ต้องนั่งดื่มกาแฟคอยจ๋าอยู่ในร้านประจำ และซักซ้อมการขอแต่งงานอยู่คนเดียวแบบใจจดใจจ่อ ฉากนี้ติ๊กเตรียมแหวนพร้อมกับซักซ้อมท่าทางที่คุยไว้กับผกก. รอจนกระทั่งจ๋าเดินเข้ามาถึง ซึ่งในแกนี้จ่าไม่รู้มาก่อนว่าติ๊กกับผกก.ได้นัดแนะอะไรกันเอาไว้ เมื่อเดินเข้ามานั่ง จ๋าก็เข้าบท บ่นเรื่องงาน เรื่องรถติด สารพัด จนกระทั่งติ๊กดึงมือทั้งสองข้างของเธอไปจับเอาไว้ พร้อมกับเอ่ยปากขอแต่งงานด้วยประโยคเด็ด "เราผูกกันแล้วนะ ไม่ว่าคุณไปไหน ผมจะไปด้วย เวลาคุณมีความสุขผมจะยืนอยู่ข้างหน้า เวลาคุณมีความทุกข์ ผมจะยืนอยู่หลัง เวลาคุณเฉยๆ ผมจะยืนอยู่ข้างๆ" ประโยคนี้เอง... ที่ทำเอาจ๋าถึงกับอึ้ง!!! น้ำตาซึมด้วยความปลาบปลื้ม จากนั้นติ๊กจึงหยิบแหวนที่เตรียมไว้ ขึ้นมาสวมให้กับจ๋าอย่างช้าๆ อารมณ์ที่ติ๊กส่งมาทำให้จ๋าอินจนน้ำตาไหล ร้องไห้ออกมาจริงๆ แบบเทคเดียวผ่านเลยทีเดียว

i miss u รักฉันอย่าคิดถึงฉันi miss u รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

ซึ่ง "จ๋า" เล่าถึงฉากนี้ว่า "ฉากขอแต่งงาน เป็นอีกฉากที่ยากสำหรับจ๋าเลยค่ะ เพราะในชีวิตไม่เคยมีใครมาขอแต่งงาน อีกอย่างเป็นซีนที่ถ่ายแบบวันช็อต (ถ่ายยาวไม่มีการคัท) การแสดงอารมณ์ต้องต่อเนื่อง จากตอนแรกมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรเลย จนพี่ติ๊กขอแต่งงาน ก็เปลี่ยนเป็นตกใจ ดีใจ เซอร์ไพร้ส์ ตื้นตันใจ จนในที่สุดก็ร้องไห้ออกมา เริ่มถ่าย อารมณ์มันยังพาไปไม่เต็มที่ มันยังอยู่ในโมเม้นท์เดียว คือสองคนดีใจที่เจอกันปกติ แต่พอเปลี่ยนไปรับหน้าพี่ติ๊กขอแต่งงาน อารมณ์ที่เค้าส่งมาให้จ๋ามันเต็มมาก จ๋าก็รับมาเต็ม คราวนี้เครื่องมันติดแล้ว อารมณ์มันได้ หน้าตานี่ออกหมดเลยนะ อย่างกับโดนผู้ชายขอแต่งงานจริงๆ จ๋าก็รู้สึกปลื้มแล้วก็อินกับมันมาก "

i miss u รักฉันอย่าคิดถึงฉันi miss u รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

เมื่อ "ความคิดถึง" นำมาซึ่ง ความหลอนอย่างโรแมนติก แม้ลมหายใจจะถูกพราก แต่ "ความคิดถึง" ยังคงอยู่ "I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน" พร้อมพิสูจน์ ความรัก ความผูกพัน ความคิดถึง ที่อยู่เกินวันตาย !!! แล้วทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 31 พฤษภาคมนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จ๋า เขินนอกจอ ติ๊ก ขอแต่งงานสุดแสนโรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook