Ted

Ted

Ted
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง tedหนัง ted

กว่าทศวรรษมาแล้วที่ เซ็ธ แม็คฟาร์เลน ได้ขยายขอบเขตของคอมมิดี้ออกไปกว้างไกลสุดลูกหูลูกตาในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ฮิต Family Guy, American Dad! and The Cleveland Show บัดนี้ เขาได้นำอารมณ์ขันสุดโต่งของเขามาสู่จอเงินเป็นครั้งแรกในฐานะมือเขียนบท ผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้างและนักพากย์ของ Ted

ในภาพยนตร์คอมมิดี้ไลฟ์แอ็กชั่น/CG อนิเมชันเรื่องนี้ แม็คฟาร์เลน ได้บอกเล่าเรื่องราวของจอห์น เบนเน็ตต์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์กจาก The Other Guys, Contraband) ชายหนุ่มผู้ซึ่งความฝันในวัยเด็กของเขาเนรมิตชีวิตให้กับตุ๊กตาหมีที่เขารัก เกือบ 30 ปีให้หลัง เทพนิยายเรื่องนี้ก็จบไปนานแล้วล่ะ เท็ดลังเลที่จะห่างจากจอห์น...ท่ามกลางความรำคาญของลอรี่ คอลลินส์ (มิลา คูนิสจาก Friends With Benefits, Black Swan) แฟนสาวที่ความอดทนมาถึงขีดสุดของจอห์น

แม้ว่าความขุ่นเคืองใจที่ลอรี่มีต่อจอห์นจะรุนแรงยิ่งขึ้นด้วยอาชีพการงานที่ตันอยู่กับที่และการหมดเวลาไปกับการพี้กัญชาและดื่มเบียร์กับเท็ดของเขา แต่เธอก็ไม่ใช่คนที่หงุดหงิดกับเขามากที่สุด เมื่อจอห์นต้องดิ้นรนที่จะหาหนทางเอาตัวรอดกับสิ่งที่เรียกว่า วัยผู้ใหญ่ เขาก็ต้องอาศัยความช่วยเหลือที่คาดไม่ถึงจากของเล่นในวัยเด็กของเขาเพื่อก้าวกระโดดจากการเป็นผู้ใหญ่ที่ทำตัวเป็นเด็กๆ ไปเป็นผู้ชายที่เติบโตเต็มที่เสียที

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Ted

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook