คืนวงการ! น้องแนท เปลือยหมดตัว ใน จันดารา

คืนวงการ! น้องแนท เปลือยหมดตัว ใน จันดารา

คืนวงการ! น้องแนท เปลือยหมดตัว ใน จันดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องแนทน้องแนท

ภาพยนตร์อีโรติค "จันดารา" ของผู้กำกับ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล นอกจากจะมี ตั๊ก บงกช คงมาลัย ยังมีอดีตดาราหนังโป๊ที่เคยตกเป็นข่าวฉาวเมื่อหลายปีก่อนอย่าง แนท - เกศริน ชัยเฉลิมพล ร่วมแสดงด้วย

โดย แนท เกศริน เผย ดีใจที่ได้กลับสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง แม้จะเป็นเพียงบทบาทสมทบ ยืนยัน ถอดหมด แถมเล่นฉากเลิฟซีนเพียบ

"เล่นเป็นบุหงานักแสดงสมทบค่ะ แต่ก็มีบทเซ็กซี่ มีเลิฟซีน เลิฟซีนนี่เห็นว่าเยอะมาก เยอะที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา แต่คิดว่าเวอร์ชั่นของเมืองไทยนี่คงจะไม่เท่าไหร่ แต่ที่เอาไปขายเมืองนอกนี่แรงพอสมควร เรียกอีกอย่างนึงก็ถอดหมด เปลือยหมด แต่เวอร์ชั่นเมืองไทยนี่ไม่ทราบว่าจะเห็นประมาณไหน"

น้องแนทน้องแนท

"จริงๆ แล้วเรื่องนี้ที่มาเล่นไม่ใช่ว่าเราจะมีเลิฟซีนเยอะคนเดียว เรียกว่าแทบทุกคนเล่นจริงกันเกือบหมด อย่างตั๊กเขาก็เล่นจริงหมด คือบทที่เราได้รับนี้ทางผู้ใหญ่เขาชี้ตรงมาที่เราเลยว่าอยากให้เราเล่น (เป็นเพราะว่าไม่มีใครใจถึงรึเปล่า?) นักแสดงส่วนใหญ่ที่เมืองนอกเขาก็เล่นจริงกันหมดนะคะ เราคิดว่าถ้าเราเซฟตัวเองมาดีเราก็จะเปลืองตัวน้อยค่ะ"

นอกจากนี้ แนท ยังยอมรับว่า ที่ผ่านมาไม่รู้จริงๆ ว่าหนัง "เอวี" คืออะไร ย้ำชัดไม่กลับไปเดินเส้นทางเก่าแน่นอน

"เราเองมองว่าตอนนี้สังคมไทยเปิดกว้างมากขึ้น มีการเอานางเอกเอวีเมืองนอกมาเล่นในเมืองไทย แนทว่าตอนนี้สังคมให้โอกาสแนทแล้ว แนทเองก็ไม่ได้นอกลู่นอกทางหรือคิดจะกลับไปทำผิดอีก พอเราได้รับโอกาสเราก็ดีใจ เพราะเรารอมานาน ถึงแม้จะเป็นโอกาสเล็กๆ น้อยๆ แนทก็เก็บ เพราะมันเป็นความใฝ่ฝันของเราที่เราอยากจะเข้ามายืนตรงนี้"

น้องแนทน้องแนท

"ด้วยเวลาผ่านไป ณ ตอนนั้นสังคมมันแคบ ตอนนี้วัยรุ่น 20 กว่าๆ เขาก็รู้จักนางเอกเอวีกันแล้ว ตัวแนทเองพูดตรงๆ ไม่รู้จักคำว่าเอวี ไม่ใช่ว่าเราอินโนเซนท์นะ แต่เราไม่รู้จริง ก็เลยไปถามคนในกองนี่แหละค่ะ แนทเลยคิดว่าตอนนี้สังคมไทยก็คงจะเปิดรับมากขึ้น แต่แนทเองก็ไม่ได้จะหวังกลับมาดังในแบบนั้นแล้ว ถึงแม้ตอนนี้สังคมบ้านเราจะชื่นชอบและยอมรับนางเอกเอวี แนทคงไม่กลับไปทำแบบนั้นแล้ว แล้วอีกอย่างแนทเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำแบบนั้นตั้งแต่แรกด้วย"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คืนวงการ! น้องแนท เปลือยหมดตัว ใน จันดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook